Chương 69

3.8K 294 35
                                    

Vạn Tất ném tin, đẩy cửa ra xem xét. Cổng chỉ còn lại giường ổ thành một đoàn chăn mền, Diêu Hỉ thật rời đi.

Nàng chân trần, giẫm lên lạnh buốt gạch đá đi đến cửa đại điện, vịn môn cột hướng ra ngoài nhìn. Bên ngoài đen sì, không nhìn rõ bất cứ thứ gì. Đi được thật dứt khoát a! Phảng phất những cái kia đến chết cũng không đổi yêu đều là nàng một người ảo giác. Nếu không có thể vì nàng chết người, vì cái gì không thể vì nàng ở lại trong cung đâu?

Diêu Hỉ đã vượt qua suối nước bên trên cầu nhỏ, cách Thái hậu nương nương cung điện càng xa, cước bộ của nàng càng nặng nề, tựa hồ loại kia làm nàng không bỏ bất an đồ vật bị càng ngày càng xa thất lạc ở sau lưng. Nàng thử tưởng tượng ra cung hậu những cái kia làm nàng vui vẻ sự tình, đi áp chế trong lòng càng ngày càng nặng bất an.

Nàng cho Thái hậu nương nương trên thư nói cám ơn, cũng nói xin lỗi, sắp xin nhờ Long Nghi công chúa chuyển giao cho Lan Quý Nhân trên thư cũng chỉ nói nàng không phải Diêu công tử, không nói tới một chữ bản thân mình là nữ tử sự tình. Nàng xuất cung hậu phải dùng nữ tử thân phận sinh hoạt, trong cung chạy trốn tên thái giám, cho dù truy nã cũng không thông suốt tập đến nữ tử trên đầu.

Sau khi đi ra ngoài mua chút trang tử ruộng đồng, lại bàn cái điểm tâm trải tơ lụa trang cái gì làm làm ăn, kiếm nhiều kiếm ít đều được, không thể miệng ăn núi lở. Tám vạn lượng bạc xác thực đủ nhiều, chỉ là lại nhiều tiền cũng có cái đều, số tiền này nàng phải dùng cả một đời, xuất cung cũng sẽ không có ai giống Thái hậu nương nương hoặc là Long Nghi công chúa như thế, động một chút lại đối nàng lớn cộng ban thưởng.

Lục công công sự tình là cái cảnh báo, nghĩ đến đi lần này, về sau không cần làm...nữa trong cung minh thương ám tiễn nơm nớp lo sợ, Diêu Hỉ tâm tình tốt không ít, bước chân cũng nhanh nhẹn hơn.

Vừa qua khỏi suối nước còn không có ngoặt lên khoanh tay hành lang, Diêu Hỉ chợt nghe cách đó không xa có tất tiếng xột xoạt tốt tiếng bước chân. Tiếng bước chân rất nhẹ rất nhẹ, nếu không phải đêm khuya tĩnh mịch nàng lại thời khắc cảnh giác, căn bản nghe không được.

Con đường này là đến Thái hậu nương nương trong cung con đường, sợ gặp được ở nương nương trong cung phục vụ người quen, Diêu Hỉ thân thể vừa né tránh tiến hành lang cuối nơi hẻo lánh liệt đặt vào vạc rượu phía sau, nàng ôm đầu gối co lại thành một đoàn, ngồi xổm rất thấp rất thấp, nín hơi ngưng thần chờ lấy đám người kia đi qua.

"Ài! Phân nhánh đường. Hướng phía trước còn là đi phía trái?"

Diêu Hỉ nghe đến đỉnh đầu bên trên truyền đến nam tử tiếng nói, nàng dọa đến che miệng. Nàng mặc dù nhìn không thấy người nói chuyện, nhưng nếu là ở nương nương trong cung phục vụ, làm sao có thể không biết hướng phía trước còn là đi phía trái? Hướng phía trước đi thẳng là đến phía sau núi, đi phía trái mới là qua suối nước đến nương nương trong cung.

"Tựa như là... Hướng phía trước? Nơi này thật mẹ nó lớn!"

Lại tới thích khách! Thái hậu nương nương chiêu thích khách thể chất quả thực.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnKde žijí příběhy. Začni objevovat