Chương 83

4K 243 9
                                    

Trong cung nữ nhân phạm tội nhi đều là ban thưởng lụa trắng, sẽ không dùng loại này bông vải vải mộc.

Nhưng lăng la không phải người nào đều có, Diêu Hỉ như thế tiểu cùng quỷ muốn đi tìm cái chết, tự nhiên giảng cứu không được nhiều như vậy.

Vạn Tất nhìn xem cây kia vải trắng đầu bỗng nhiên rất đau lòng Diêu Hỉ, tiểu nha đầu trên thân gánh vác lấy nhiều như vậy bí mật, có lẽ nghĩ đến trong cung một khi bí mật bại lộ liền tự sát để cầu bảo đảm người cả nhà đi! Còn tốt nàng không có tùy tiện ép hỏi Diêu Hỉ bất cứ chuyện gì, nếu không cũng không biết là nha đầu ngốc tìm chết tốc độ càng nhanh, còn là phó thái y cứu người thủ đoạn cao hơn.

"Đem đồ vật nguyên dạng trả về!" Vạn Tất phân phó cung nữ nói: "Tạm thời đừng tiễn y phục đi, đệm giường cũng đừng đổi. Giá trị trong phòng hết thảy bảo trì nguyên dạng." Diêu Hỉ nha đầu kia yêu suy nghĩ lung tung, nàng đến làm cho Diêu Hỉ chậm rãi tin tưởng mình chủ động thẳng thắn hết thảy, không thể tăng thêm nha đầu cảnh giác.

Bất quá nàng cũng không dám để Diêu Hỉ lại một mình ở lại, trong phòng tùy thời dự sẵn treo ngược dùng vải thật quá dọa người.

"Gọi người đem nơi này cũng rút lui đi!" Vạn Tất chỉ chỉ không dùng xong đồ ăn sáng đối cung nữ nói: "Phân phó phòng bếp chịu đựng ích chọc tức bổ huyết cháo cùng ô đầu canh xong chưa?"

Cung nữ trước đó một mực tại ngoài điện chờ đợi, không rõ ràng phòng bếp tình huống, nghe nương nương hỏi nàng lời nói, nhanh đi lội phòng bếp trở về nói: "Hồi nương nương, đều đã tốt. Ở trên lò ngồi."

"Để cho người ta đưa tới đi!" Vạn Tất đứng lên nói.

Diêu Hỉ tỉnh lại liền hậu không tiếp tục ngủ, nàng rất muốn về Trị Phòng đi. Ở nương nương tẩm điện nằm thật rất không có cảm giác an toàn, nương nương vừa rồi đều thừa dịp nàng ngủ động thủ giải xiêm y của nàng. Nàng hiện tại lại không có quấn ngực, đừng nói vào tay sờ soạng, cách quần áo nhìn đều có thể nhìn ra dị dạng.

Nàng gấp bó chặt chăn mền, trong đầu rối bời. Thật rất muốn cùng Thái hậu nương nương thẳng thắn a! Nhưng là nương nương đối nàng đến cùng là tình cảm gì đâu? Thích khẳng định là có, nương nương đối nàng tốt như vậy, nhưng nếu là nương nương biết nàng là nữ tử hậu còn thích đến sao?

Trong cung bên cạnh nhi cung nữ cùng cung nữ nhân tình kỳ thật cũng không ít. Nếu không trước thăm dò một chút nương nương đối cung nữ ở giữa đối đầu ăn cách nhìn?

Diêu Hỉ nửa dựa vào trên giường loạn thất bát tao đang nghĩ ngợi, Thái hậu nương nương bưng đồ vật tiến đến. Trúc trên bàn có hai cái bát, một bát là nàng trước đó uống qua loại kia cháo, một bát là xương cốt nồng canh đồng dạng đồ vật, liền là nhan sắc hơi sâu một chút xíu, không phải mê người màu ngà sữa.

Có canh thịt? Diêu Hỉ thật cao hứng. Nàng uống cái kia tăng thêm táo đỏ cháo thật uống nhanh nôn, hôm nay ăn xong cháo dùng nồng đậm tươi hương canh thịt xuôi theo một xuôi theo, hẳn là liền không có khó chịu như vậy.

Ngoại trừ canh thịt, Thái hậu nương nương tự mình bưng tới bữa sáng cũng làm cho nàng rất cảm động. Nàng xuyên qua hậu bệnh nặng bệnh nhẹ đều phải qua, nhưng là bất kể ở Tôn gia thời điểm, còn là về sau tiến Ti Uyển Cục, dù là mọc lên bệnh cũng có làm không hết công việc. Bệnh nhân đãi ngộ? Nghĩ có người bưng trà dâng nước hỏi han ân cần? Đừng có nằm mộng, toàn diện không tồn tại.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now