Chương 130

3.2K 173 6
                                    

Diêu Hỉ biết Thái hậu nương nương khẳng định là hỏi qua theo nàng xuất cung thái giám, mà lại nghĩ lầm nàng coi Vi Tiểu Bảo là bản thân đang kể chuyện. Nàng quyết định nói « Lộc Đỉnh ký » hoàn toàn là cảm thấy cố sự thú vị, mà lại nàng vốn là trong hoàng cung, lại làm qua thái giám, nói lên nơi đó bên cạnh nhi sự tình cũng xe nhẹ đường quen.

Về phần nguyên tác bên trong phản Thanh phục Minh a, Thần Long đảo yêu nữ giả xử lý Thái hậu a, cái này mẫn cảm tình tiết nàng đều toàn diện chém đứt. Mặc dù Đại Thanh là đại hưng vong rất lâu sau đó sự tình, nhưng nàng hiện tại nửa chữ không dám nhắc tới. Phản triều đình nhưng là nghịch phản đại tội, yêu nữ đóng vai Thái hậu loại tình tiết này lại rất dễ dàng cho vốn là có Yêu Hậu chi danh Thái hậu nương nương rước lấy không phải là.

Diêu Hỉ tự nhận là suy nghĩ rất chu toàn, tránh đi hết thảy khả năng nguy hiểm, vạn vạn không nghĩ tới lửa cháy chính là hậu viện...

"Nương nương. Cưới bảy cái lão bà là trong chuyện xưa thái giám dỏm, không phải ta à!" Diêu Hỉ ân cần cho Thái hậu nương nương bố lấy đồ ăn nói: "Ta đời đời kiếp kiếp đều chỉ muốn nương nương một cái."

"Thật sao? Chẳng lẽ không phải công công cảm thấy chỉ có ai gia một cái quá ủy khuất, mới mượn thuyết thư cơ hội nghĩ tới qua bị Mỹ Nhân vờn quanh nghiện?" Vạn Tất nhàn nhạt lườm Diêu Hỉ một chút, thay nàng kẹp rất nhiều đồ ăn nói: "Theo ai gia nhìn, bảy cái đều quá ít, không bằng đổi thành bảy mươi cái đi! Công công ăn nhiều một chút, thân thể không tốt lời nói, nhiều như vậy mỹ nhân nhi ngài nhưng tiêu thụ không đến!"

"Nương nương đừng nóng giận." Diêu Hỉ đem đồ ăn đưa tới Thái hậu nương nương bên miệng nói: "Mỗi lần ngài tức giận liền không để ý tới ăn cái gì, già tiếp tục như thế sẽ rơi xuống bệnh. Nương nương nếu là không vui vẻ, vậy ta thay cái cố sự nói cũng được. Ta đối nương nương tâm ý như thế nào ngài cũng không phải không biết, về phần ăn loại này dấm a?"

"Đương nhiên về phần!" Vạn Tất bên cạnh cùng Diêu Hỉ đặt chọc tức , vừa ngoan ngoãn há mồm ăn hết nàng cho ăn tới đồ vật. Ăn dấm loại chuyện này giống như căn bản không bị khống chế, nàng lý trí bên trên đương nhiên tin tưởng Diêu Hỉ đối với mình yêu, nhưng vẫn là sẽ nhịn không được bởi vì đủ loại sự tình ăn dấm.

"Tốt tốt tốt." Diêu Hỉ "Phốc phốc" một tiếng cười: "Nương nương muốn thế nào được thế nấy, dù sao ta biết dỗ lấy nương nương."

"Ngươi trong chuyện xưa thái giám coi là thật không phải bản thân?" Vạn Tất không bỏ được đối Diêu Hỉ phát cáu, nhưng trong lòng từ đầu đến cuối cấn ứng với chuyện này.

Diêu Hỉ cười khổ nói: "Hồi lời nói công công có hay không nói cho nương nương, trong chuyện xưa cái kia thái giám dỏm sinh ra ở kỹ viện, mẫu thân là Dương Châu kỹ nữ, phụ thân là ai còn thành mê. Ta muốn thật coi hắn là thành bản thân, về phần đem thân thế biên đến như thế đáng thương a? Đến cùng cha mẹ ruột bao lớn thù a!"

Vạn Tất nghe Diêu Hỉ nói như vậy mới hoàn toàn tiêu tan, bất quá nghe Diêu Hỉ nâng lên cha mẹ ruột, nàng không khỏi hỏi: "Khi còn bé sự tình ngươi coi là thật một chút đều không nhớ nổi?"

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now