Chương 65

3.7K 255 5
                                    

Diêu Hỉ dọa đến ngốc tại chỗ không nhúc nhích, không tự giác đưa tay nhẹ nhàng kéo lấy Thái hậu nương nương ống tay áo, giống dắt cây cỏ cứu mạng.

Vạn Tất cảm giác ra dị dạng. Nghiêng đầu nhìn về phía trên cánh tay phải phương tới gần bả vai địa phương, có chỉ trắng nõn nà tay nhỏ đang dùng lực dắt xiêm y của nàng. Nàng dọc theo tay kia nhìn lên trên, thấy được dọa đến mồ hôi lạnh chảy ròng ròng Diêu Hỉ.

Nhỏ thiến con lừa kia khó chịu sức lực lại phạm vào...

Vạn Tất nhẹ nhàng vỗ vỗ Diêu Hỉ nắm lấy nàng quần áo tay, nàng biết nhỏ thiến con lừa không muốn cho người ta nhìn thấy vết thương, bất quá trong cung ra thái giám dỏm chuyện lớn như vậy, không đem mỗi tên thái giám đều nghiệm minh chính bản thân, Hoàng Thượng trong lòng an tâm không được.

Nàng đau lòng nhỏ thiến con lừa, nhưng là càng đau lòng hơn Hoàng Thượng. Lâm Chiêu Nghi chuyện này chỉ là mới bắt đầu, ra chuyện này về sau, trong cung tất cả hoàng tử công chúa thân thế đều sắp thành nghi. Nàng không đành lòng lại cho chính thương tâm lấy Hoàng Thượng ngột ngạt, chỉ có thể ủy khuất Diêu Hỉ.

Nhưng là nàng nhìn Diêu Hỉ sợ hãi thành như vậy, lại có chút đau lòng, liền đối với Càn Thanh Cung thái giám nói: "Truyền ai gia ý chỉ, để Đường Hoài Lễ đem Diêu Hỉ mang vào trong phòng hôn nghiệm." Như vậy chí ít không cần trước mặt mọi người khó xử, dù sao một chút liền qua sự tình, cắn răng một cái vừa nhắm mắt cũng liền đi qua.

Thái hậu nương nương lời này tại Diêu Hỉ mà nói quả thực là sấm sét giữa trời quang!

Tuyệt vọng lúc sau lưng truyền đến Càn Thanh Cung thái giám cẩn thận thúc giục thanh âm: "Diêu công công? Làm phiền theo tiểu nhân nhóm đi một chuyến đi!" Cái kia thái giám gặp Diêu Hỉ bất động, đành phải tiến lên bắt lấy cánh tay của nàng ra bên ngoài kéo, Hoàng Thượng chính một mặt không vui nhìn xem nơi này đâu! Nhưng không dám trễ nãi lâu dài.

Diêu Hỉ chết chống đỡ không nhúc nhích. Nếu như bị Đường công công nghiệm thân phát hiện là nữ tử sẽ mất mạng không nói, càng là vô cùng nhục nhã. Cô nương gia tại sao có thể bị người nhìn chỗ nào? Nhưng tình huống hiện tại là, dù là nàng đập đầu chết ở chỗ này, Hoàng Thượng cũng chỉ sẽ cảm thấy nàng là trong lòng có quỷ sợ tội tự sát, sai người nghiệm nàng thi thể thân.

Ngay cả chết cũng chạy không thoát chịu nhục. Kia chỉ có thể tưởng tượng biện pháp sống sót!

"Nương nương." Diêu Hỉ bịch quỳ xuống, quỳ xuống thời điểm thuận thế ôm lấy Thái hậu nương nương chân, chảy nước mắt thống khổ khóc kể lể: "Nô tài sinh tử đều là nương nương người, thân thể này ngoại trừ nương nương lại không chịu cho người khác nhìn. Nếu là muốn để nô tài bị người khác nhìn lại thân thể, chẳng bằng mời nương nương giết nô tài tốt."

Lan Quý Nhân đứng ở một bên thấy đau lòng, nhưng là không dám giúp đệ đệ nói chuyện. Thái hậu nương nương nhìn thấy nàng cùng đệ đệ ở Long Nghi cung trong ôm qua, không chừng còn lòng nghi ngờ lấy nàng cùng đệ đệ có cái gì việc không thể lộ ra ngoài, hiện đang giúp đỡ nói chuyện sẽ chỉ hại đệ đệ.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now