Chương 126

3K 164 8
                                    

Vạn Tất ôm Diêu Hỉ lại nói một chút lời nói, bụng bỗng nhiên "Oa" một tiếng. Hai khối bánh xốp căn bản không được việc, nàng lại đói bụng.

Diêu Hỉ mơ hồ nghe được ếch xanh gọi, khờ dại ngắm nhìn bốn phía đại điện cười nói: "Nương nương có nghe hay không? Hậu hoa viên hồ nước ếch xanh giống như nhảy vào trong điện, mới vừa rồi còn kêu một tiếng."

Vạn Tất một cái liếc mắt đưa cho Diêu Hỉ. Nha đầu chết tiệt kia, ngươi mới là ếch xanh! Cả nhà ngươi đều là ếch xanh!

"Ngươi đi Long Nghi nơi đó đem Diêu Hiển sự tình cùng Lan Tiệp Dư nói đi!" Vạn Tất thực sự đói chịu không được, quyết định thừa dịp Diêu Hỉ đi ra thời điểm đứng đắn dùng điểm cơm."Đi qua về sau gọi Lan Tiệp Dư nén bi thương, Diêu gia bản án ai gia còn là sẽ giúp nàng, khuyên nàng nghĩ thêm đến sắp hồi kinh phụ mẫu."

Nương nương nguyên lai đang tra Diêu gia bản án a? Nàng còn tưởng rằng nương nương không thích Lan Tiệp Dư, quả nhiên mẹ chồng nàng dâu quan hệ trong đó thay đổi trong nháy mắt a!

"Ừm ân." Diêu Hỉ ngoan ngoãn ứng, lại có chút do dự mà hỏi thăm: "Cái kia có thể nói cho Lan Tiệp Dư ta là nữ nhi gia sự tình a? Ta sợ nàng quá khó chịu không chịu tin lời ta nói."

"Tùy ngươi. Dù sao có ai gia ở, không ai dám dùng chuyện này làm khó ngươi." Vạn Tất đem Diêu Hỉ từ trong ngực đẩy ra, thúc giục nàng nói: "Lưu ở nơi đó nhiều an ủi một chút Lan Tiệp Dư, không cần vội vã trở về."

Diêu Hỉ còn muốn hỏi nương nương chút chuyện, nhưng vừa quay người phát hiện mình đã bị nương nương vô tình đẩy ra ngoài.

Nàng thấp thỏm hướng Long Nghi công chúa bên kia đi, trên đường đi ở trong lòng đánh lấy nghĩ sẵn trong đầu, nghĩ đến làm như thế nào tận lực uyển chuyển cùng Lan Tiệp Dư giải thích rõ ràng hết thảy.

Diêu công tử sống hay chết nàng kỳ thật cũng không xác định, hết thảy đều chỉ là suy đoán. Kia nàng chỉ cần nói cho chính Lan Tiệp Dư không phải Diêu công tử liền tốt, cùng nó để Lan Tiệp Dư cảm thấy đệ đệ đã chết, chẳng bằng để nàng cảm thấy đệ đệ chỉ là tung tích không rõ.

Diêu Hỉ nghĩ rất nhiều rất nhiều, kết quả đến Long Nghi công chúa trong cung chỉ có trưởng công chúa một người ở, công chúa điện hạ đang ngồi ở viện tử trước bàn đá họa quạt xếp.

"Tiệp dư không ở đây sao?" Diêu Hỉ ngồi vào trên băng ghế đá cầm lấy một thanh trống không cây quạt, tâm thần có chút không tập trung mở ra lại khép lại.

Long Nghi chi đi một bên phục vụ cung nữ, cười đối Diêu Hỉ nói: "Ngươi tới được không khéo, tỷ tỷ ngươi cùng đại lực đều vừa đi. Đại lực đi Càn Thanh Cung diện thánh, tỷ tỷ ngươi theo nàng cùng nhau đi tìm Đường công công nghị sự."

"A nha." Diêu Hỉ vậy mà nhẹ nhàng thở ra.

Nàng bỗng nhiên không xác định mình liệu có thể ngay trước mặt Lan Tiệp Dư thẳng thắn hết thảy, nàng sợ Tiệp dư khổ sở, cũng sợ bản thân mình thất lạc. Tiệp dư là nàng xuyên qua tới hậu một cái duy nhất xem nàng như người nhà thương yêu người, cứ việc phần thân tình này từ vừa mới bắt đầu liền xây dựng ở hoang ngôn phía trên. Nhưng nàng thật hi vọng bản thân mình có thể có Lan Tiệp Dư dạng này tỷ tỷ, mà không phải Tôn Nhị Cẩu loại kia lương tâm bị cẩu ăn ca ca.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ