Chương 127

3.1K 168 5
                                    

Tào Việt mặt đen lên đi Ti Lễ Giám, vừa đến Trịnh Đại Vận viện tử liền tóm lấy cái tiểu thái giám ngữ khí ác liệt hỏi: "Các ngươi Trịnh công công ở đâu?"

Tiểu thái giám cười đến ý vị thâm trường: "Tào đại nhân sớm như vậy sẽ tới đón Trịnh công công hạ giá trị a?"

"Xéo đi! ! ! Còn dám nói hươu nói vượn lão tử xé ngươi miệng." Tào Việt quả thực tức giận đến nghĩ huyết tẩy Ti Lễ Giám, hắn cấp bách đỏ mặt nói: "Gọi hắn mau mau lăn ra!" Ở Ti Lễ Giám ở lâu nửa khắc đối với hắn mà nói đều là dày vò, tới chuyến này, ngày mai khẳng định lại sẽ thêm không ít lưu ngôn phỉ ngữ.

Tiểu thái giám không dám cười. Tào đại nhân phát như thế lớn tính tình, hai người đây là cãi nhau a? Hắn sợ bị giận chó đánh mèo, nơm nớp lo sợ giải thích nói: "Trịnh công công cáo nửa ngày giả về tòa nhà đi, đến mai trước kia mới đến nha môn. Hắn không cùng đại nhân ngài nói qua a?"

Tào Việt buông ra tiểu thái giám, quay người bước nhanh đi ra ngoài.

Hắn đời trước sợ là bán qua nước đi! Nếu không làm sao lại xui xẻo như vậy cùng Trịnh Đại Vận dính líu quan hệ? Chỗ chết người nhất chính là chép không có Chu gia sổ người bên ngoài không nhìn nổi, không có cách nào gọi Ti Lễ Giám khác thái giám chuyển giao, hắn còn phải đi một chuyến Trịnh Đại Vận trong nhà.

Xoa! Muốn không dứt khoát thừa dịp đưa sổ thời điểm đem Trịnh Đại Vận giết? Trịnh Đại Vận bất tử, tiếp tục như thế liên lụy không rõ, hắn bị người chê cười không nói, chỉ sợ muốn cô độc cuối cùng già rồi.

Tào Việt cũng liền ở trong đầu qua đã nghiền. Không có chủ tử ý chỉ, hắn ai cũng sẽ không giết.

Cần phải thật giết Trịnh Đại Vận. . .

Tào Việt đã có thể tưởng tượng đám người an ủi hắn nén bi thương hình tượng, Hoàng Thượng không chừng mệnh hắn thay không cha không mẹ không có con cái Trịnh Đại Vận xử lý tang sự đều không nhất định. Xoa! ! !

Lúc chạng vạng tối, tới gần hạ giá trị canh giờ, Ti Lễ Giám bên trong người đều từ công phòng bên trong ra ngoài, người đến người đi.

Tào Việt yên lặng bước xa như bay đi ra ngoài, cuối cùng trốn không thoát đám người bát quái ánh mắt.

"Tào đại nhân tìm đến Trịnh công công a?"

"Ừm! Phụng Hoàng Thượng ý chỉ đến đưa ít đồ." Tào Việt vừa mới bắt đầu còn nhẫn nại tính tình giải thích một chút.

"Hai ngươi cũng quá dính nhau, không phải buổi sáng mới tách ra sao?"

Hắn muốn mắng người. Cái gì gọi là buổi sáng mới tách ra? Hắn lại không có cùng Trịnh Đại Vận trụ cùng nhau.

Nhất làm hắn sợ hãi chính là gặp trấn phủ ti nha môn đến đây làm việc thuộc hạ.

"Nha, lão đại. Ngươi làm sao ở chỗ này? Không phải tiến cung diện thánh sao?" Gặp được Tào Việt Cẩm Y Vệ đầu tiên là lấy làm kinh hãi, sau đó lập tức lộ ra loại kia Ti Lễ Giám người nhìn thấy Tào Việt cũng sẽ có nụ cười ý vị thâm trường: "Nha. . . Chậc chậc chậc. . . Đủ ân ái! Lão đại cùng Trịnh công công quả thật chúng ta mẫu mực a!"

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now