Chương 138

2.6K 173 3
                                    

Diêu Hỉ vịn Thái hậu nương nương thật vất vả trái ngược biển người ra trà lâu, nàng không thấy được nương nương xe ngựa, sau lưng lại không ngừng mà có người gạt ra, chỉ có thể đem nương nương đỡ đến nàng xuất cung ngồi trên xe ngựa.

"Nương nương không có làm bị thương chỗ đó a?" Diêu Hỉ lo lắng thay Thái hậu nương nương phù chính bị người đụng nghiêng ngả khăn trùm đầu.

"Không có việc gì." Vạn Tất mặt đen lên ngồi ở trong kiệu, kiệt lực kềm chế lửa giận trong lòng. Trong trà lâu đám kia không biết sống chết nha đầu, đụng nàng đạp nàng đẩy ta nàng không nói, lại dám đường hoàng đối Diêu Hỉ động thủ động cước. Sẽ rất hưng thịnh luật pháp là bài trí? Đương nàng là chết?

Không được. Nhịn không được.

Vạn Tất xông kiệu bên ngoài phẫn nộ quát: "Người tới!"

"Nô tài ở." Ngoài xe ngựa có nhỏ thái giám trông coi, tùy thời chờ đợi Thái hậu nương nương lộn xộn phó.

Vạn Tất muốn gọi quan phủ lấy tụ chúng gây chuyện tội danh đem kia đám điêu dân toàn diện bắt lại, nghĩ nghĩ lại đem chọc tức sinh sinh nhịn trở về. Diêu Hỉ nha đầu kia còn muốn xuất cung thuyết thư đâu, nàng nếu là đem sự tình làm lớn chuyện, ai còn dám đến nâng Diêu Hỉ trận?

"Khải giá hồi cung!" Vạn Tất bị người giẫm qua chân phải bắt đầu phạm đau, nàng khó chịu nhíu mày lạnh tê một tiếng.

"Nương nương có phải hay không chỗ đó bị thương?" Diêu Hỉ đau lòng móc ra khăn thay nương nương lau đi mồ hôi trên trán, có chút oán trách mà nói: "Nương nương cũng vậy. Biết rõ sân khấu kịch đằng trước người nhiều nhất còn chen tới làm cái gì? Đến cùng tổn thương tới chỗ nào? Ta giúp ngài nhìn một cái."

Vừa rồi nương nương từ trong đám người ngã xuống thời khắc đó thật hù chết nàng, nương nương nếu là có nguy hiểm nàng đến áy náy chết.

"Ai gia bất quá là muốn nghe xem Đào Tiểu Lâm cùng công công đang nói những chuyện gì." Vạn Tất lạnh lùng lườm Diêu Hỉ một chút: "Hàn huyên rất lâu a!" Vật nhỏ rất trắng trợn a! Ở trước mặt nàng nhi cũng dám cùng Đào Tiểu Lâm trò chuyện lâu như vậy.

Diêu Hỉ thổi phù một tiếng cười: "Nương nương đã như vậy để ý Đào cô nương, vì sao muốn ta ngày mai lại đến a?"

"Ngươi không là ưa thích thuyết thư a? Chẳng lẽ muốn bởi vì nàng Đào Tiểu Lâm nguyên nhân không nói? Nàng cũng không có lớn như vậy mặt." Vạn Tất thân thể theo xe ngựa xóc nảy bỗng nhiên nhoáng một cái, nàng vô ý thức đưa tay bảo vệ một bên Diêu Hỉ, chua chua mà hỏi thăm: "Công công nói một chút đi! Đều cùng nàng trò chuyện cái gì."

"Thật không có gì." Diêu Hỉ nghiêng đầu tựa ở Thái hậu nương nương đầu vai nói: "Đào cô nương vì kia một ngàn lượng bạc sự tình nghĩ đáp tạ ta."

"A. Làm sao tạ? Lấy thân báo đáp a?" Vạn Tất ghét bỏ dùng ngón tay trỏ đẩy ra Diêu Hỉ cái ót nói: "Không có giải thích rõ ràng trước ít cùng ai gia lôi kéo làm quen."

Diêu Hỉ cười to nói: "Ha ha ha —— nương nương nói mò gì đâu! Đào cô nương có ý tứ là muốn đem trà này lâu tính làm ta, kiếm được bạc cùng ta chia đồng ăn đủ."

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now