Chương 90

4.1K 243 26
                                    

"Đến mai liền là đoan ngọ, Khang tần nương nương đưa cho Thái hậu nương nương quà tặng trong ngày lễ là ngươi đang đánh điểm a?" Mạnh Đức Lai nhắm mắt lại vuốt vuốt mi tâm. Diêu Hiển đã chết, Diêu gia tuyệt hậu, năm đó ở Hình bộ đại lao hại chết con của hắn rộng sâu người cũng sớm liền thu thập sạch sẽ. Như thế xem xét mối thù giết con kỳ thật xem như báo, nhưng mà Mạnh Đức Lai cũng không muốn như vậy thu tay lại.

Bởi vì Diêu Hòa Chính còn sống, Ti Lễ Giám còn là Đường Hoài Lễ thiên hạ.

Hoàng Thượng cũng là hướng về Diêu gia, Thư gia bị diệt môn như thế kinh thiên đại án, Diêu Hòa Chính đều chỉ rơi xuống cái bãi quan sung quân Nam Cương kết cục. Nam Cương là hoàng thượng Ngũ thúc tu vương gia địa bàn, người nhà họ Diêu ở nơi đó ở lại thái bình cực kì, hắn còn không dám phái người của Đông xưởng đi, người của Đông xưởng xuất hiện ở Nam Cương, lấy hắn cùng Diêu Hòa Chính ân oán, Hoàng Thượng khẳng định sẽ hoài nghi đến trên người hắn.

Bảo đảm Diêu gia chính là Hoàng Thượng, diệt trừ Diêu gia cũng chỉ có thể là Hoàng Thượng!

Bảo đảm Diêu Hỉ chính là Thái hậu, diệt trừ Diêu Hỉ cũng chỉ có thể là Thái hậu!

Từ Liên ứng tiếng nói: "Là nhi tử đang đánh điểm."

Mạnh Đức Lai đứng dậy từ trên giá sách lấy hạ một bức tranh đưa cho Từ Liên nói: "Nghĩ biện pháp thuyết phục Khang tần nương nương đem cái này bỏ vào cho Thái hậu nương nương quà tặng trong ngày lễ bên trong." Diêu Hỉ chuyện này là từ một bức họa bắt đầu, cũng từ một bức họa kết thúc đi.

"Đây là. . ." Từ Liên tranh thủ thời gian đứng người lên cung cung kính kính tiếp nhận bức tranh.

"Bản thân nhìn đi!" Mạnh Đức Lai tọa hạ nói.

Từ Liên lúc này mới dám giải khai buộc vẽ dây đỏ dải lụa, đem triển lãm tranh mở. Đây là một bức đánh đàn đồ, đánh đàn người là một vị mặt mày thắng họa nhanh nhẹn như trích tiên công tử áo trắng.

"Tranh này bên trên công tử hảo hảo tuấn tiếu!" Liền đối nam tử không có chút nào hứng thú Từ Liên cũng đối vẽ lên người chậc chậc ngợi khen.

Mạnh Đức Lai lạnh hừ một tiếng đã tính trước mà nói: "Trong cung đẹp mắt nữ tử là nhiều, nhưng nam tử liền hoàng cái trước. Thái giám bên trong bộ dáng tuấn tiếu người lại rải rác, lúc này mới nổi bật lên Diêu Hỉ có mấy phần phát triển. Chờ Thái hậu nương nương kiến thức cái gì là chân chính đẹp công tử, cũng sẽ không đem Diêu Hỉ để ở trong mắt."

Thái hậu nương nương nói cho cùng liền là cái ở lâu thâm cung có chút thủ đoạn, lại không có gặp bao nhiêu việc đời tiểu nha đầu. Tiên đế gia bộ dáng trước không đánh giá, đơn thuần niên kỷ cũng có thể làm Thái hậu nương nương cha. Tiên đế gia băng hà hậu một mực trống rỗng tịch mịch Thái hậu nương nương bỗng nhiên nhìn thấy Diêu Hỉ như vậy cái bộ dáng nhu thuận còn con trai tiểu thái giám, muốn đem người thả ở bên người hưởng dụng cũng không kỳ quái.

"Đây là hiến cho Thái hậu nương nương nam sủng?" Từ Liên trong lòng hơi lúng túng một chút, muốn thuyết phục Khang tần nương nương cho Thái hậu nương nương hiến nam sủng sợ là không dễ dàng. Khang tần nương nương kia tính tình đi, cho tới bây giờ đều là không đắc tội ai cũng không leo lên ai, huống chi cho Thái hậu nương nương hiến nam sủng chuyện này, làm không cẩn thận muốn bị Thái hậu nương nương trách tội."Nhi tử lo lắng sẽ chọc cho giận Thái hậu nương nương. Tuy nói Thái hậu nương nương thu Diêu Hỉ làm nam sủng, kia dù sao cũng là nương nương sự tình, chúng ta thuộc hạ nếu là hiến người đi lên, chẳng phải là có chủ tâm muốn hủy Thái hậu nương nương danh dự?"

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now