Chương 122

3.3K 180 11
                                    

Diêu Hỉ ai nha lấy từ dưới đất bò dậy, trở lại lúc Nghê Đông đã tiến tẩm điện, môn cũng khép lại. Nàng tức giận đối không khí huy vũ một trận nắm tay nhỏ, miệng bên trong thấp giọng mắng hai câu, như cũ hướng phòng tắm đi.

"Nương nương có dặn dò gì?" Nghê Đông tiến tẩm điện lập tức đổi lại khuôn mặt tươi cười. Đã Diêu Hỉ đi Trị Phòng nghỉ muộn rồi, kia tối hôm nay hầu hạ Thái hậu nương nương việc cần làm chẳng phải rõ ràng là hắn a? Hắn vụng trộm để mắt nheo mắt nhìn Thái hậu nương nương, nuốt một ngụm nước bọt, đối với quyền thế khát vọng cùng nam tính bản năng dục vọng đan vào một chỗ, để hắn có chút miệng đắng lưỡi khô.

Vạn Tất sớm mất trong ngực Diêu Hỉ ríu rít thút thít điềm đạm đáng yêu bộ dáng.

"Diêu Hỉ làm sao rơi?" Vạn Tất ngữ khí băng lãnh. Loại này lạnh cùng ăn Diêu Hỉ dấm lúc lạnh còn không giống, đối Diêu Hỉ lạnh mang theo sợi ngạo khí, đối Nghê Đông làm lạnh mang theo vài phần ngoan ý. Nàng xông khi đi tới cửa Diêu Hỉ đã ngã xuống, vừa vặn ở Nghê Đông dưới chân, nàng hoài nghi là Nghê Đông làm xấu, bất quá vẫn là nghĩ hỏi rõ ràng.

Cái này sống còn, oan uổng nhiều người không tốt!

Tuỳ tiện có thể chuyện đối chất Nghê Đông tự nhiên không dám nói láo, bất quá hắn đưa chân trước đó đã nghĩ kỹ lí do thoái thác."Nô tài gặp Diêu công công ra tẩm điện, liền nghĩ tranh thủ thời gian tiến đến hầu hạ Hậu nương nương, kết quả vừa cất bước Diêu công công liền đụng vào."

"Nói như vậy, ngược lại là nàng không phải." Vạn Tất ánh mắt càng lạnh hơn. Nàng nói thế nào cũng là đường đường Thái hậu, ở trước mặt người ngoài nhi không có xông đi lên đỡ Diêu Hỉ đạo lý, cũng không biết nha đầu có hay không té ra cái nguy hiểm tính mạng, Diêu Hỉ vờ ngớ ngẩn cố ý bị phỏng của chính mình tay nàng liền đã đủ đau lòng.

Nghê Đông cười cười, làm bộ rộng lượng mà nói: "Nô tài ngược lại là không có chuyện, công công kia nhỏ thể cốt đụng tới cũng không thương. Liền là không biết công công rơi như thế nào." Nếu có thể rơi xuống điểm tật xấu gì liền quá tốt rồi.

"Diêu Hỉ đụng ngươi con nào chân a? Theo ai gia nhìn, còn là bôi ít thuốc tốt." Vạn Tất một mực nắm tay súng, chỉ là bị tụ sam bao lại Nghê Đông nhìn không thấy."Ai gia giúp ngươi có được hay không?"

Nghê Đông tâm bình bình rạo rực, quả là nhanh từ ngực đụng tới.

Nương nương đây là muốn... Tự tay giúp hắn bôi thuốc? Nghê Đông hạnh phúc nhanh ngất đi. Hoàng Thượng chỉ hắn đến hầu hạ Thái hậu nương nương lúc, hắn dù cảm thấy là kỳ ngộ, trong lòng lại lo lắng bất an thậm chí có thể nói là vạn phần sợ hãi. Kết quả nương nương không chỉ có không khó hầu hạ, còn đối với hắn dịu dàng quan tâm.

Nghê Đông suy nghĩ rất nhiều. Nương nương hoàn toàn có thể ban thuốc cho hắn liền tốt, tại sao muốn tự mình giúp hắn bôi thuốc đâu? Chẳng lẽ là muốn vì tối nay thị tẩm sự tình ve vãn một chút? Nhưng hắn hôm nay chỉ lo hầu hạ Hậu nương nương, còn chưa rửa chân a, thoát giày sẽ có hay không có mùi vị khác thường?

Nghê Đông ngẩng đầu đang muốn đáp lời, nhìn thấy Thái hậu nương nương mặt như băng sương giơ cán tay súng nhắm ngay chân của hắn.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now