Chương 22

4.6K 307 26
                                    

Mượn nói tướng thanh công phu, Diêu Hỉ thêm mắm thêm muối để Liêu Binh ở Thái hậu trước mặt nương nương hảo hảo lộ cái mặt.

Nàng cũng cảm thấy Hàn Thu cô cô nếu là ở thế kỷ 21 làm tướng thanh diễn viên, nâng lên ngân đến tuyệt sẽ không so yêu uốn tóc vị kia đại gia kém. Nếu không có Hàn Thu cô cô đặt câu hỏi thức xe chỉ luồn kim, nàng cái này cố sự cũng nói không đi xuống.

Tỉ như nàng thần sắc nói khoa trương: "Khá lắm, "bình" một tiếng tiếng vang, Liêu Binh dẫn mấy người xông vào trong phòng! Ta thân thủ sao mà cao minh, nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh..."

Hàn Thu liền một mặt sùng bái mà nói: "Phi thân chạy trốn?"

Nàng hèn mọn cười một tiếng: "Sao có thể a! Hướng trên mặt đất lăn một vòng, tránh dưới giường."

Đạo ở giữa ngồi Thái hậu nương nương cùng đứng đấy Ninh An cung các vị cười ha ha một tiếng, cái này bao phục liền coi như vang lên.

Diêu Hỉ càng nói càng khởi kình, thậm chí cảm thấy mình có chút tử thuyết thư tài năng, về sau nếu như không trong cung lăn lộn lại không có để dành được bao nhiêu tiền, liền đi trên thiên kiều làm thuyết thư.

Nàng cùng Hàn Thu kẻ xướng người hoạ ở giữa đem Liêu Binh tạo thành một cái đỉnh xấu lưu manh vô lại âm độc tiểu nhân.

Diêu Hỉ các loại châm ngòi thổi gió một lòng chỉ vì đưa Liêu Binh lên đường.

Liêu Binh xấu sao? Kì thật bình thường. Không quan tâm ai đoạn mất chân đều phải sinh khí đúng hay không? So Liêu Binh tệ hơn Diêu Hỉ cũng đã gặp, còn không ít. So với xấu, Liêu Binh điểm chết người nhất kỳ thật là thấy tiền sáng mắt cùng không biết lượng sức. Ở Ti Uyển Cục có thúc thúc hắn bảo bọc thành cái Tiểu Bá Vương, liền quên nhân ngoại hữu nhân thiên ngoại hữu thiên, còn tuyên bố muốn ngay cả Trịnh Đại Vận cùng một chỗ thu thập? Trời ạ! Đương Đường công công là chết?

Vạn Tất nghe được chính hưng khởi, trà đều tục chén thứ ba.

Diêu Hỉ bỗng nhiên không nói.

"Sau đó thì sao?" Đây là tới từ Thái hậu nương nương thúc canh.

Diêu Hỉ buông thõng tay, khom người đáp lời: "Bẩm chủ tử, nô tài theo phó thái y thoát đi Ti Uyển Cục hậu liền đến Chung Linh cung tìm Hàn Thu cô cô, vốn định mưu phần việc phải làm... Về sau sự tình ngài cũng biết rồi." Nàng bỏ bớt đi đi Ti Lễ Giám tìm Trịnh Đại Vận kia tiết.

"A... ~" Vạn Tất có chút vẫn chưa thỏa mãn.

Nàng hồi tưởng đến Diêu Hỉ vừa rồi nói từ đêm qua đến sáng nay kinh lịch, chạy ra Ti Uyển Cục là bởi vì có người muốn giết nhỏ thiến con lừa, người kia muốn giết nhỏ thiến con lừa là bởi vì đả thương chân, chân thụ thương là bởi vì trộm Diêu Hỉ trong phòng đồ vật ở Ti Lễ Giám thụ hình, trộm Diêu Hỉ trong phòng đồ vật là bởi vì Diêu Hỉ đêm đó ở Ninh An cung không có về Ti Uyển Cục...

Ách... Vì cái gì lý lẽ đến đầu nguồn lại có loại bản thân mình có lỗi với nhỏ thiến con lừa cảm giác?

Nhỏ thiến con lừa mới lời nói ở giữa không chần chờ, Logic bên trên cũng nói thông được, hẳn là tình hình thực tế. Bất quá ngôn từ khoa trương, biểu lộ khoa trương hơn, có thể là làm người vốn là xốc nổi, càng lớn có thể là thêm mắm thêm muối.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now