Chương 141

2.7K 162 7
                                    

"A... ~" Diêu Hỉ mệt mỏi mở mắt không ra, tựa ở Thái hậu nương nương trong ngực giống như mộng không phải mộng nỉ non.

Nàng đêm qua căn bản không có chợp mắt. Một mình nằm ở nhỏ trên giường, trừng lớn mắt ba ba nhìn qua cách ở tẩm điện cùng buồng lò sưởi ở giữa bình phong, nghe Thái hậu nương nương tiếng hít thở nghe suốt cả đêm. Kia mấy phiến bình phong bên trên có mấy toà núi mấy gốc cây vài toà cầu, nàng đều tính ra rõ ràng.

Hôm nay trước kia xuất cung nói thật lâu sách, trở về lại bị Thái hậu nương nương giày vò nửa ngày, Diêu Hỉ thật nửa phần khí lực cũng không có.

"Tiểu Diêu tử?" Vạn Tất nhẹ giọng hoán gọi Diêu Hỉ.

Hừ —— vụt ——

Diêu Hỉ mệt mỏi đánh lên vụt. Nàng giống như là cảm thấy lạnh, ngủ không có khi nào liền cuộn tròn đứng người dậy, nho nhỏ người toàn bộ rút vào Thái hậu nương trong ngực mẹ.

Vạn Tất thay Diêu Hỉ gói kỹ lưỡng quần áo, đem người ôm vào tẩm điện. Mới kia lời nói Diêu Hỉ không nghe thấy cũng tốt, nàng chính dễ dàng trước tìm Diêu Song Lan hỏi thăm một chút, Diêu gia trừ các nàng hai tỷ đệ có phải hay không còn có cái còn nhỏ mất tích nữ nhi? Phải có, chuyện này liền thật tám chín phần mười.

Hôm sau Diêu Hỉ lại là trời chưa sáng liền tỉnh. Nàng hôm qua chạng vạng tối cùng Thái hậu nương nương làm xong việc hậu vậy mà ngủ thiếp đi, còn một ngủ là ngủ đến ngày thứ hai, tỉnh lại phát phát hiện mình mặc Thái hậu nương nương y phục nằm ở tẩm điện trên giường rộng lớn, bị nương nương từ phía sau lưng ôm vào trong ngực.

Diêu Hỉ cẩn thận từng li từng tí xê dịch thân thể, muốn từ nương trong ngực mẹ ra ngoài. Nàng còn phải vội vàng xuất cung thuyết thư đi, trước kia xem như chơi phiếu, sớm một chút tối nay nhi cũng không gấp. Nhưng hôm qua cái cùng người trà lâu chưởng quỹ định tốt quy củ, đã kiếm người ta nước trà tiền coi như đứng đắn nghề nghiệp, đến đúng hạn theo điểm đi.

"Đừng nhúc nhích. Ngủ tiếp một lát." Vạn Tất nắm ở Diêu Hỉ eo nói.

Diêu Hỉ xoay người, dùng mũi nhẹ nhàng cọ xát Thái hậu nương nương chóp mũi nói: "Nương nương ngủ tiếp đi, ta lại trễ xuống dưới liền phải lầm canh giờ."

"Không được đi! Hôm qua trở về cuống họng đều câm thành dạng gì? Ai gia khuya ngày hôm trước liền là phạm hồ đồ nói nói nhảm, làm sao có thể thật muốn ngươi xuất cung kiếm bạc?" Vạn Tất đau lòng ôm chặt Diêu Hỉ nói: "Thuyết thư chuyện kia ngẫu nhiên xuất cung làm cái việc vui liền tốt, không cho phép ngày ngày đều đi, năm sáu canh giờ gặp không đến ngươi ai gia khó chịu."

"Nương nương mới không phải phạm hồ đồ, là thật bởi vì Đào cô nương sự tình thương tâm. Ta đều biết." Diêu Hỉ uốn tại Thái hậu nương nương cổ bên trong quật cường nói: "Nương nương đừng khuyên, ta nhất định phải cho nương nương một câu trả lời thỏa đáng."

"Ngươi. . ." Vạn Tất giận không chỗ phát tiết.

Nàng sai, nàng không nên xách kia một vạn lượng sự tình, Diêu Hỉ cái kia cưỡng con lừa tính tình nàng cũng không phải không biết, nửa điểm kích không được. Lần này tốt, xem ra nha đầu chết tiệt kia không kiếm đủ một vạn lượng là sẽ không hồi cung. Một vạn lượng? Nha đầu đem cuống họng nói phế đi cũng đừng nghĩ kiếm đến."Ai gia không muốn ngươi cho cái gì giao phó, chỉ muốn ngươi hảo hảo bồi tiếp ta. Ngươi có hiểu hay không?"

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now