Chương 73

3.8K 207 4
                                    

Long Nghi cùng Vạn Tất nói rất nhiều lời nói, hai người kỳ thật có hứa nhiều chỗ tương tự. Tỉ như niên kỷ gần, tỉ như mất đi song thân, tỉ như không yêu quản hậu cung nhàn sự.

Cũng không phải Long Nghi yêu nói chuyện với Vạn Tất. Đồ cưới sự tình nàng chỉ là có chút cảm động, đối Vạn Tất chán ghét ít đi rất nhiều, nhưng còn xa xa chưa nói tới thích. Nàng nói nhăng nói cuội cố gắng nói chuyện với Vạn Tất, chỉ là vì cho Lan Quý Nhân cùng Diêu Hỉ tranh thủ thêm chút thời gian chung đụng.

Tỷ đệ hai người có thể nói lên lần lời nói không dễ dàng, nàng nếu là đi, vạn nhất Thái hậu truyền triệu Diêu Hỉ hầu hạ, phát hiện hắn không ở nơi này mà ở nàng trong cung nói chuyện với Lan Quý Nhân, khẳng định lại muốn hiểu lầm giữa hai người có cái gì.

Nhưng là hai cái tầm mười năm không hợp nhau người, bỗng nhiên hoà giải, có thể nói lời nói thật rất có hạn, Long Nghi dần dần có chút gánh không được. Nàng cùng Vạn Tất hàn huyên thời tiết ẩm thực, hàn huyên kinh thành gần nhất lưu hành một thời đồ trang sức y phục, thậm chí hàn huyên nàng ở đất phong thường có nào chuyện lý thú.

Vạn Tất cũng không so Long Nghi tốt hơn, nàng thậm chí có chút hoài niệm lúc trước cái kia đối nàng hờ hững Long Nghi.

Hôm nay Long Nghi thật giống biến thành người khác, rất cố gắng tìm chủ đề nói chuyện cùng nàng, Vạn Tất biết Long Nghi là hảo ý, ở hết sức hòa hoãn cùng nàng quan hệ trong đó. Nhưng là nàng nói tiếp tiếp được thực sự mệt mỏi, Long Nghi trò chuyện chủ đề nàng thật không thế nào cảm thấy hứng thú, chỉ có thể lễ phép cười, thỉnh thoảng gật đầu hoặc là cảm thán vài câu cổ động một chút.

Nàng cùng người nói chuyện phiếm chưa từng có như thế biệt khuất qua. Cho tới bây giờ đều là muốn chửi thì chửi, nghĩ trở mặt liền trở mặt, không muốn nói nữa liền đuổi người đi. Nhưng là thời khắc này nàng ngay tại đóng vai một vị hòa ái dễ gần, vừa cùng kế nữ tiêu tan hiềm khích lúc trước vĩ đại mẫu thân. Nàng không thể cho sắc mặt, không thể phát cáu, chỉ có thể cười nhẹ nhàng khẽ gật đầu.

Đây cũng là nàng không muốn giả làm người tốt nguyên nhân, quá oan uổng! ! !

May mắn, ngay tại hai người không lời nào để nói lâm vào trầm mặc thời điểm, Long Nghi nhìn thấy Diêu Hỉ từ đại điện bên ngoài thoáng một cái đã qua trở về Trị Phòng.

"Đêm qua xảy ra chuyện lớn như vậy, Thái hậu nhất định là mệt mỏi, Long Nghi liền không nhiều quấy rầy." Long Nghi như trút được gánh nặng cười đứng lên nói từ.

Vạn Tất cũng hiền lành vuốt cằm nói: "Được." Long Nghi xem như muốn đi, Vạn Tất vụng trộm dưới đáy lòng thở phào một hơi.

Long Nghi lúc rời đi trong lòng kỳ thật có chút lo sợ. Vạn Tất quan tâm nàng hôn sự, có lẽ là hảo tâm, cũng tuyệt đối không phải chuyện tốt. Tuyển chọn phò mã một chuyện Lễ bộ những năm này xách vô số lần, chỉ là đều bị nàng đẩy. Nàng không có tuyển phò mã suy nghĩ, từ Lan Quý Nhân không bao lâu vào cung thư đồng sau đó không lâu liền không có. Nhưng mà nàng là trưởng công chúa, hôn sự của nàng không chỉ là gia sự cũng là quốc sự.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now