Chương 31

3.9K 298 9
                                    

"Thái hậu nương nương đây là tại trục khách a?" Long Nghi nhìn xem Ninh An cung đám người nhấc tới mấy cái rương cười: "Bản cung còn chưa nói muốn về đất phong đâu!"

Dẫn một bang thái giám tặng đồ tới cô cô cười theo nói: "Công chúa điện hạ đây là nói đến nơi nào, trong cung này bên cạnh là của ngài nhà, nơi nào đến đến khách mà nói đâu? Thái hậu nương nương không biết công chúa điện hạ khi nào rời cung, sợ đến thời gian lại vội vàng tặng đồ tới ngược lại cho công chúa điện hạ thêm phiền phức, mới mệnh các nô tài hôm nay tới."

Long Nghi không phải hữu tâm khó xử Ninh An cung người, mà là thật không dám thu Vạn Tất đưa đồ vật.

Tục ngữ nói vô sự mà ân cần không phải lừa đảo tức là đạo chích. Ninh An cung không giải thích được đưa như thế mấy rương đồ vật tới, không có khả năng không có nguyên do. Chỉ là Vạn Tất kia tâm tư người xâu quỷ, gọi người nhìn không thấu, hết lần này tới lần khác thứ này nàng còn không dám không thu.

"Liền thả nơi này đi!" Long Nghi không tốt trước mọi người mở ra nhìn trong rương là cái gì, liền đối với sau lưng cung nữ nói: "Lấy thưởng ngân tới. Ninh An cung chư vị thật xa nhấc nặng như vậy đồ vật tới cũng vất vả."

Diêu Hỉ cái đầu nhỏ, lại đứng tại đám người phía sau, nàng điểm lấy chân cũng nhìn không thấy Long Nghi công chúa. Hôm nay tặng đồ việc này là Diêu Hỉ bản thân tranh thủ tới, việc vặt vãnh quản lý bất động sản sự tình nhìn nàng cái này nhỏ thể cốt thêm nữa nhớ kỹ Nguyên Thiến cô cô giao phó, lúc đầu không có ý định cho Diêu Hỉ phái loại này sống lại.

Diêu Hỉ đến Long Nghi công chúa chỗ này, là nghĩ đáp tạ Long Nghi công chúa đêm đó ở Ninh An cung cầu tình chi ân. Nếu không phải Long Nghi công chúa cầu tình, Thái hậu nương nương chưa chắc sẽ bỏ qua cho nàng. Diêu Hỉ sớm có cho công chúa điện hạ đưa tạ lễ tâm tư, chỉ là ngày đó về Ti Uyển Cục phát hiện đồ vật đều bị Liêu Binh trộm đi, về sau Trịnh Đại Vận hỗ trợ tốt xấu tìm về một tòa ngọc điêu cùng một đôi kim cái chặn giấy.

Nàng định đem ngọc điêu đưa cho Long Nghi công chúa.

Đây là trên người nàng quý giá nhất nhất đem ra được đồ vật, mà lại ngọc giòn rất mới, cứ mang ở trên người cũng không tiện. Mặt khác Mạnh Lập An nói nhà ngang mặt khác hai cái trực đêm thái giám không tốt ở chung, Diêu Hỉ sợ lại bị người cho nhớ thương đi.

Lẽ ra công chúa điện hạ đối nàng có ân cứu mạng, nàng liền là dốc hết tất cả cũng không thể báo đáp, nhưng Diêu Hỉ không nỡ đều đưa, đôi kia kim cái chặn giấy giữ lại không chừng có thể ứng cái cấp bách cái gì. Nàng vội vàng từ Ti Uyển Cục trốn tới, ngoại trừ Thái hậu nương nương ban cho thuốc, liền chỉ dẫn theo như thế hai kiện nhi đồ vật, Ninh An cung nguyệt ngân muốn chờ tháng sau.

Diêu Hỉ đang rầu tiền bạc sự tình, Long Nghi công chúa bên người cung nữ liền đến phái thưởng ngân. Cô cô được năm mươi lượng, quản sự thái giám hai mươi lượng, còn lại đám người mỗi người mười lượng.

Trong cung một vị quý nhân chủ tử một năm tiền lương mới hai trăm lượng!

Các nô tài mệt gần chết vội vàng một năm đều kiếm không đến mười lượng!

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnKde žijí příběhy. Začni objevovat