Chương 92

3.5K 219 6
                                    

Diêu Hỉ đến Khôn Ninh cung trên đường là lòng tràn đầy chờ mong bước chân vui sướng, Hoàng hậu nương nương thưởng thuộc hạ trong cung cũng là có tiếng hào phóng, phương diện này thanh danh thậm chí xa xa che lại lâu dài không trong cung Long Nghi công chúa, cùng tuỳ tiện không trọng thưởng người Thái hậu nương nương.

Chỉ bất quá dưới mắt quốc trượng gia bị bị tịch thu nhà, Chu gia thành núi vàng bạc đều vào quốc khố, Hoàng hậu nương nương về sau không có nhà ngoại hướng trong cung đưa bạc, vẫn sẽ hay không giống như trước hào phóng như vậy liền cũng chưa biết. Nghĩ như vậy, Diêu Hỉ lông mày vừa lo sầu nhíu lại.

Xuân Dương trấn an hoàng hậu nói: "Nương nương đừng sợ, không phải có nô tỳ a? Hôm nay là đoan ngọ, Diêu công công hẳn là cho chúng ta trong cung đưa quà tặng trong ngày lễ tới. Nô tỳ cái này ra ngoài nhìn một cái."

Chu thị tay đều dọa đến cứng đờ, chết nắm lấy Xuân Dương tay. Nàng hiện tại không có gì có thể lấy dựa vào, Chu gia bị tịch thu, nhi tử trong mắt thế nhân sinh thế thành mê, Hoàng Thượng không có Vu Mỹ Nhân lại một lần nữa sủng lên Lan Quý Nhân. Cha, phu, tử đều không trông cậy được vào, duy nhất có thể trông cậy vào chỉ có từ nhỏ liền ở bên người nàng phục vụ Xuân Dương.

"Nếu như là Thái hậu phái người tới bắt bản cung, liền để bọn hắn vào. Ngươi tuyệt đối đừng vờ ngớ ngẩn, chuyện này ngươi gánh không được. Chỉ cần chúng ta liều chết không nhận liền tốt." Chu thị thanh âm có chút run rẩy.

Xuân Dương cười khổ vỗ vỗ Hoàng hậu nương nương tay, quay người đi ra ngoài. Ra ngoài xem xét, Thái hậu nương nương bên người gần đây được sủng ái Diêu công công chính lĩnh người giơ lên đồ vật đứng tại chính điện trước trong viện chờ lấy.

Diêu Hỉ gặp có người từ chính điện ra ngoài, vội vàng đi lễ nói: "Nô tài Diêu Hỉ phụng Thái hậu nương nương chi mệnh cho Hoàng hậu nương nương đưa tiết Đoan Ngọ lễ." Trong cung mỗi lần gặp tiết, các chủ tử ở giữa đều muốn đưa quà tặng trong ngày lễ, cái này tập tục kỳ thật không tốt lắm. Tỉ như Hoàng hậu nương nương cho một vị nào đó tiểu chủ tử đưa phần quà tặng trong ngày lễ, vị kia tiểu chủ tử không thiếu được lại muốn thêm ít đồ cho Hoàng hậu nương nương đưa trở về. Cái này một tới hai đi, đồ vật kỳ thật đều đi đỉnh chuỗi thực vật vị chủ nhân kia trong tay.

Đúng thế. Vị chủ nhân kia liền là nhà mình Thái hậu nương nương.

Bất quá giống Diêu Hỉ loại này ở chủ tử bên người phục vụ người, lại hận không thể ngày ngày đều khúc mắc. Bởi vì có ban thưởng.

"Làm phiền Diêu công công, chỉ là nương nương nhà ta sáng nay thân thể không sảng khoái vô cùng thuận lợi, không tiện gặp người, đồ vật liền để ở chỗ này đi!" Xuân Dương cười đối bên cạnh cung nữ thấp giọng phân phó vài câu. Một lát sau, cung nữ ôm cái hộp trở về. Xuân Dương tiếp nhận hộp đi đến Diêu Hỉ trước mặt, đem hộp đưa cho nàng nói: "Những vật này là nương nương nhà ta thưởng các vị."

Diêu Hỉ tiếp nhận trĩu nặng cái rương, dẫn người rời đi Khôn Ninh cung.

Đến cung trên đường, Diêu Hỉ đem cái rương ngay trước mặt mọi người mở ra. Trong rương vàng bạc tài bảo nhiều đến để cho người ta nhìn không đến, dù là Chu gia bị tịch thu, Hoàng hậu nương nương y nguyên hào chọc tức không thua năm đó a!

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnDove le storie prendono vita. Scoprilo ora