Chương 27

4K 274 12
                                    

Thái hậu nương nương không cho phép Diêu Hỉ cách điện, thế là ân chuẩn nàng dùng Thiên Điện phòng bên cạnh cải biến cái gian phòng kia tịnh thất, nơi đó ngày bình thường là trực đêm các cung nữ giải quyết bên trong cần địa phương, bởi vì trong điện, Diêu Hỉ là cái thứ nhất ở bên trong thuận tiện thái giám.

Diêu Hỉ không chút nào cảm thấy làm loại này thứ nhất có cái gì vinh hạnh. Nàng khổ cái mặt nện bước trầm thống bước chân hướng tịnh thất đi đến, phụng mệnh nhìn chằm chằm nàng tiểu thái giám chăm chú theo đuôi tại sau lưng.

Tịnh thất không tính lớn, dùng bình phong cách thành hai bộ phận. Một bên đặt vào tắm rửa dùng thùng gỗ, một bên đặt vào như xí dùng cái bô. Cái bô không biết là không ai dùng qua hay là trước đây không lâu vừa bị người đổi qua, sạch sẽ. Tịnh thất bên trong cũng sạch sẽ rất, bởi vì có nửa bên đổi thành phòng tắm, trong không khí tung bay dễ ngửi tạo hương.

Diêu Hỉ từ tiến cung hậu còn không có ở như thế thoải mái dễ chịu sạch sẽ địa phương thuận tiện qua.

Bọn thái giám dùng cung phòng luôn luôn tràn ngập một cỗ khó ngửi hương vị. Nguyên nhân là có thái giám như xí không tiện, vì cái gì không tiện đâu? Bởi vì thế đi lúc bản thân động đao, đi nguyên bộ không nói, cắt cũng không có cắt gọn, đi tiểu lúc dù là ngồi xổm ngồi cũng rất dễ dàng làm đến khắp nơi đều là. Trong cung tịnh thân phòng cùng dân gian nổi danh tịnh thân sư phó tay nghề là có bảo hộ, chỉ cắt trứng trứng, sẽ lưu lại tiểu JJ, tỉ lệ sống sót cũng có thể cam đoan, liền là thu phí cao.

Vào cung làm thái giám nam tử, ngoại trừ cực kì cá biệt là rơi tội thế gia công tử, còn có cực kì cá biệt là trong cung có người đến kiếm tiền đồ, tuyệt đại bộ phận hay là cùng đường mạt lộ người cùng khổ. Trả giá không được cũng chỉ có thể tao tội.

Thu phí tiện nghi chút cũng không phải là không thể cắt, nhưng là đám thợ cả đao pháp liền sẽ khá tùy tâm sở dục một điểm, có thể không có thể còn sống sót cũng không bảo đảm, thuật hậu phục vụ thì càng đừng suy nghĩ. Không như vậy khác nhau đối đãi sao có thể thể hiện ra thanh toán trọng kim đám khách hàng chuyên mua sắm tôn quý đâu?

Tăng lên đối VIP khách hàng chất lượng phục vụ có đôi khi không cần làm đến càng tốt hơn , chỉ cần đối phổ thông khách hàng làm được càng hỏng bét là được rồi.

Cũng chính là bởi vì bọn thái giám tiến cung lai lịch đủ loại, mổ chính bác sĩ không giống nhau, liền thúc đẩy sinh trưởng ra một chút có dòm riêng tư đam mê thái giám, tốt nhất lôi kéo người so phía dưới nhi vết thương. Trong lúc nói chuyện với nhau cho thường là:

Giáp thái giám: Ài, ngươi là cái nào người sư phụ động đến đao a?

Ất thái giám: Mã lưu hẻm Hồ sư phó.

Giáp thái giám: Nha, vị kia thật là là có tiếng hảo thủ nghệ. Đến, ta xem một chút ngươi. . . (một phen thưởng thức hậu), phí đi không bạc a? Cắt đến thật bén rơi, vết thương cũng chỉnh tề.

Ất thái giám: Cũng không quý a! Vốn liếng nhi đều góp đi vào, ngươi là cái nào người sư phụ động đến đao a?

Giáp thái giám: Tiến cung trước cơm đều không ăn nổi, nào có kia nhàn bạc? Bản thân ở nhà cắn bị mặt nhi trong tay đao rơi!

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now