Chương 70

4.6K 279 31
                                    

Phó thái y cho trong hôn mê Diêu Hỉ thi xong châm hậu đối Thái hậu nương nương nói: "Sáng mai Diêu cô nương liền sẽ tỉnh, vi thần mở chút bổ khí huyết đơn thuốc, nuôi hai ngày liền vô ngại."

"Thái y về sau còn là gọi nàng Diêu công công đi. Diêu Hỉ là nữ tử sự tình, ngươi cùng ai gia biết là được rồi." Vạn Tất nhìn qua Diêu Hỉ ngủ nhan nói.

"Là. Kia vi thần đi về trước?" Phó thái y sửa sang xong y rương, hướng Thái hậu nương nương nói trả lại.

Phó thái y sau khi đi, Vạn Tất thần sắc ngưng trọng ở trước giường trên ghế ngồi xuống. Đối với Diêu Hỉ một cái cô nương gia vì sao lại vào cung, Vạn Tất trong lòng vẫn là không có đáp án. Diêu Hỉ nói qua nàng khi còn bé liền bị bọn buôn người gạt đi , ấn nói đem nữ hài bán được phong nguyệt trận có thể so sánh bán vào cung làm thái giám muốn có lời nhiều.

Chuyện này phải hảo hảo điều tra thêm.

Nàng tin tưởng Diêu Hỉ không phải có ý khác người, nếu không cũng sẽ không liều chết cứu nàng, còn là hai lần. Nhưng là đặt vào như thế cái không biết nền tảng người ở bên người, trong nội tâm nàng cứ không nỡ, huống chi cái này không biết nền tảng nha đầu còn là nàng "Nam sủng" .

Nàng coi là Diêu Hỉ phía dưới vết thương động một chút lại sẽ vỡ ra hậu hoàn toàn không dám đụng vào nàng, thậm chí sinh lòng ghét sợ. Nàng chán ghét thái giám, đối nhỏ thiến con lừa để bụng hậu đã từng không chỉ một lần hi vọng qua: Nhỏ thiến con lừa không phải thái giám liền tốt. Thần minh giống như nghe được tiếng lòng của nàng, nhỏ thiến con lừa thật không phải là thái giám, là cái tiểu nha đầu.

Nàng đạo tâm kia kết cũng rốt cục giải khai. Về sau lại nghĩ ôm nhỏ thiến con lừa, cuối cùng không cần chịu đựng buồn nôn khó chịu.

Bất quá tâm tình của nàng còn phức tạp, hơi kinh ngạc có chút mừng rỡ, còn có bị lừa gạt phẫn nộ. Nàng có thể lý giải Diêu Hỉ giấu diếm thân phận bất đắc dĩ, nhưng là bị lừa liền là bị lừa. Nếu như Diêu Hỉ đầy đủ tin nàng, liền sẽ không không dám nói. Nếu như Diêu Hỉ đầy đủ yêu nàng, cũng sẽ không muốn lấy đi.

Nàng thậm chí hoài nghi Diêu Hỉ đối nàng thật chỉ có cảm kích không có ái mộ. Nàng là từ Diêu Hỉ đưa nàng đôi kia khắc thơ tình kim cái chặn giấy bắt đầu cảm thấy Diêu Hỉ ái mộ bản thân mình, nhưng là nhỏ thiến con lừa như vậy không học thức, có khả năng hay không thật là ở vàng bạc trong tiệm tiện tay chọn? Hết thảy đều là hiểu lầm?

Nhưng Diêu Hỉ lại rõ ràng cứu được nàng hai lần. Lần trước ở Ninh An cung có thể nói là liệt tửu quấy phá, lần này lại giải thích thế nào đâu? Đều phải rời người lại liều chết gấp trở về cứu nàng, không phải ái mộ là cái gì? Nàng trước kia vẫn cho là Diêu Hỉ không dám hướng nàng cho thấy yêu thương là bởi vì thân phận cách xa, là bởi vì đối thân thể cảm thấy tự ti.

Biết được Diêu Hỉ là cô nương hậu Vạn Tất mới phát hiện bản thân mình nghĩ sai. Chôn sâu lên đối nàng yêu thương, không dám đáp lại nàng hôn, đều là bởi vì giả mạo thái giám vào cung sự tình một mực tồn lấy rời cung suy nghĩ.

Đáng tiếc Diêu Hỉ lại cố gắng thế nào, cũng khắc chế không được bản thân mình không có thuốc chữa yêu chiếm hữu nàng.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now