Chương 107

4K 217 21
                                    

Minh Thành Đế sau khi đi Vạn Tất để cho người ta đem cỗ kiệu mang tới đại điện.

Nàng lúc đầu coi là có thể mấy câu đuổi đi Minh Thành Đế, liền để Diêu Hỉ đừng mặc quần áo váy, ngoan ngoãn ở trong kiệu ở lại đợi nàng trở về tiếp tục. Kết quả không cẩn thận nhiều chậm trễ một hồi lâu, sáng sớm trời lạnh, nàng sợ Diêu Hỉ đần độn lạnh cũng không dám kháng chỉ mặc quần áo, thế là chờ nhấc kiệu cung nữ vừa ra đại điện liền mau tới trước xốc lên rèm.

Khiến Vạn Tất không nghĩ tới chính là, Diêu Hỉ vậy mà tại trong kiệu ngủ thiếp đi! Tiểu nha đầu đem cởi ra y phục khoác đắp lên trên người, co lại trong góc nằm nghiêng ôm chặt lấy đầu gối đang ngủ say, nhỏ thân thể theo bình ổn hô hấp chập trùng lên xuống.

Diêu Hỉ như thế một lát sau liền có thể ngủ, đêm qua nhất định là không có ngủ, hẳn là chạy về đến bên người nàng nguyên nhân. Vạn Tất đau lòng tiến vào trong kiệu, duỗi nhẹ tay khẽ vuốt vuốt Diêu Hỉ còn lưu lại một tia ửng hồng khuôn mặt nhỏ. Long Nghi nhất định phái người nhìn xem, cũng không biết nha đầu là thế nào trốn về đến, có hay không ăn cái gì khổ?

Vạn Tất quỳ trong kiệu, một tay ôm lấy Diêu Hỉ eo, một tay nâng Diêu Hỉ chân, muốn đem người ôm trở về tẩm điện trên giường hảo hảo ngủ. Trong kiệu lại lạnh vừa cứng, thực sự không phải chỗ ngủ.

Dọn xong tư thế sau Vạn Tất dùng ngày xưa khí lực ôm một cái —— Diêu Hỉ nha đầu này cư nhưng bất động như núi!

Mấy ngày công phu đến cùng mập nhiều ít? Vạn Tất trợn nhìn ngủ được chính chết Diêu Hỉ một chút, lần nữa dọn xong tư thế, đem hết toàn lực trong miệng thấp hừ một tiếng "Ha!", cái này mới miễn cưỡng đem Diêu Hỉ bế lên.

Thật vất vả đem Diêu Hỉ ôm trở về tẩm điện trước giường, sợ đánh thức đang ngủ say người, Vạn Tất lúc đầu nghĩ nhẹ nhàng đem Diêu Hỉ phóng tới trên giường. Cũng không biết là Diêu Hỉ thật nặng rất nhiều, còn là nàng mấy ngày nay không có ăn cái gì toàn thân vô lực duyên cớ, đem người ôm đến trước giường đã hao hết nàng chỗ có sức lực. Thực sự bất lực chèo chống Vạn Tất tay mềm nhũn, đem Diêu Hỉ giống ném bao phục đồng dạng ném tới trên giường.

"A!" Diêu Hỉ bị ngã tỉnh. Nàng cảm giác bản thân mình giống ở trong mơ bị người hung ác đánh một trận, toàn thân thấy đau. Cũng may loại này đau đớn phi thường ngắn ngủi, thoáng qua liền mất.

Diêu Hỉ mở mắt ra gặp Thái hậu nương nương đang đứng ở trước giường nhìn lấy mình, không khỏi xấu hổ đem che khuất thân thể y phục giật mở. Thái hậu nương nương cũng thật là, vậy mà vô thanh vô tức đem nàng từ cỗ kiệu ôm trở về tẩm điện, không phải là muốn thừa dịp nàng ngủ làm cái gì a? Kỳ thật nghĩ cái kia vì sao kêu tỉnh nàng liền tốt, nàng sẽ ngoan ngoãn phối hợp.

Diêu Hỉ giật ra y phục hậu bình nằm ở trên giường, xấu hổ trùng điệp lên hai chân, lại dùng tay che khuất trước ngực.

Vạn Tất sớm bị Minh Thành Đế hỏng hào hứng, ôm Diêu Hỉ tiến đến thật chỉ là muốn để nha đầu ngủ được dễ chịu một điểm. Nàng lúc đầu dự định thu xếp tốt Diêu Hỉ liền đi tìm hoàng hậu tâm sự thích khách sự tình, dưới mắt gặp Diêu Hỉ sóng mắt như nước nhìn trộm lấy nàng, thậm chí chủ động trốn thoát quần áo nằm ngang tại trước, trước đó bị quấy rầy hào hứng lập tức trở về.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now