Chương 81

4.3K 253 11
                                    

Lưng bụng đều muốn xức thuốc rượu? Diêu Hỉ cảm thấy mình nữ tử thân phận lại một lần lung lay sắp đổ.

"Nương nương, nô tài đã không sao, không bôi cũng quan hệ." Nàng hiện tại chẳng qua là cảm thấy đau đầu, tay chân như nhũn ra, hô hấp tương đối mệt mỏi, nhịp tim tương đối nhanh. Khó chịu là khó chịu, so với ở quốc trượng phủ lúc sau đã dễ chịu nhiều.

"Ai gia có phải hay không quá nuông chiều công công rồi? Mới khiến cho công công coi là ở ai gia trước mặt kháng chỉ bất tuân cũng sẽ không bị mất đầu?" Vạn Tất vuốt vuốt rượu thuốc bình nhìn qua Diêu Hỉ mặt không thay đổi nói: "Ngươi là ai gia, mệnh của ngươi tự nhiên cũng là ai gia. Thân thể cũng không có việc gì ai gia cùng phó thái y định đoạt, ngươi nói cũng không tính."

Vạn Tất cảm thấy Diêu Hỉ một cái cô nương gia không khỏi quá không để ý tiếc thân thể của mình. Phó thái y nói Diêu Hỉ đầu óc cũng không có bị thuốc xấu, xem ra đứa nhỏ này ngốc là trời sinh. Nhìn Diêu Hỉ không nói lời nào, Vạn Tất cười ép hỏi: "Còn là nói công công ngoại trừ phía dưới nhi không chịu gặp người, bên trên nhi cũng có xấu xa bẩn thỉu địa phương?"

"Không có!" Diêu Hỉ chột dạ lập tức phủ nhận, lại giải thích: "Nô tài chỉ là không dám làm phiền Thái hậu nương nương. Mà lại nô tài cánh tay mềm mại khác hẳn với thường nhân, với tới phía sau lưng."

"Ồ?" Vạn Tất nụ cười trên mặt đậm đến tan không ra, nàng ngồi ngay ngắn trên ghế yên tĩnh nhìn xem Diêu Hỉ vùng vẫy giãy chết."Vậy ngươi cho ai gia bộc lộ tài năng đi!"

Diêu Hỉ đành phải ngồi thẳng người, đem hai cánh tay lúc lên lúc xuống đưa về sau lưng, ý đồ giao ác cùng một chỗ...

Với không tới!

Lại dùng lực —— vẫn như cũ với không tới!

Ưỡn ngực cắn răng dùng lực —— còn là với không tới!

Trong dự liệu thất bại. Nàng tính dẻo dai kì thật bình thường cực kì, cũng liền có thể sờ đến xương bả vai phía dưới một chút xíu đi!

"Mời nương nương thứ tội. Nô tài hồi lâu không luyện lạnh nhạt." Diêu Hỉ ủ rũ để tay xuống cánh tay, nàng vừa rồi rất giống chỉ phía sau lưng ngứa lại hết lần này tới lần khác cào không đến ngắn tay khỉ.

Vạn Tất nhìn trước mắt buồn cười một màn, không khỏi lộ xuất quan yêu tàn tật nhi đồng biểu lộ: "Với không tới liền đem y phục vung lên tới. Ngươi ngược lại là ngủ đủ rồi, ai gia còn chưa ngủ đâu."

Diêu Hỉ cảm thấy mình ở nương nương bên người mỗi thời mỗi khắc đều ở xiếc đi dây, một chút mất tập trung liền sẽ rơi xuống ngã chết, hết lần này tới lần khác nương nương còn thỉnh thoảng quấy rối lay một cái tơ thép, không có hảo ý ở một bên thưởng thức nàng lung lay sắp đổ thất kinh bộ dáng.

Kỳ thật bụng dưới cùng phía sau lưng cho nương nương nhìn cũng không có gì, chỉ là nàng quấn quấn ngực bày, phải đem bố giải khai mới có thể đem lưng lộ ra a!

"Nô tài ra một thân mồ hôi, sợ dơ nương nương tay, mời nương nương cho nô tài về Trị Phòng rửa ráy sạch sẽ lại tới." Nàng đến trở về phòng giải quấn ngực bố, tắm rửa, đổi vải bông bao... Một đống lớn sự tình muốn làm đâu!

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnOnde histórias criam vida. Descubra agora