Chương 51

3.7K 275 41
                                    

"Thần thiếp cho Thái hậu nương nương thỉnh an." Diêu Song Lan bị cung nữ đưa vào bọc hậu quỳ cho Thái hậu đi đại lễ.

Vạn Tất tròng mắt mắt nhìn quy củ cho nàng đi lấy đại lễ Lan Quý Nhân. A... ~ coi như hiểu quy củ."Đứng lên đi! Ngươi cũng thế, ra ngoài làm sao bên người ngay cả cái phục vụ người đều không có? Hoàng hậu bên kia có thể đi qua?"

Diêu Song Lan là tìm đến đệ đệ nói chuyện, mang theo phục vụ người không tiện, cho nên ra lệnh cho cùng người tới ở bên ngoài cửa cung chờ lấy, một mình tiến đến. Nàng đứng dậy đứng đấy nói: "Hồi Thái hậu nương nương, Hoàng hậu nương nương nơi đó còn chưa có đi. Thần thiếp nghĩ đến Thái hậu nương nương là trưởng bối, làm sao cũng nên trước tới cho Thái hậu nương nương thỉnh an mới hợp cấp bậc lễ nghĩa."

Vạn Tất phất tay để cho người ta cho Lan Quý Nhân ban ngồi. Trong cung bên cạnh nữ nhân tới thỉnh an, Vạn Tất bình thường là không thấy, có ăn mấy lần bế môn canh cũng liền không đi Ninh An cung tự chuốc nhục nhã. Cho nàng thỉnh an cũng phải nhìn đủ tư cách hay không, hậu cung nhiều nữ nhân như vậy, nàng muốn đều gặp còn không mệt điên rồi?

Bất quá có gặp hay không là chuyện của nàng, tới hay không thỉnh an liền nhìn những người kia hiểu không hiểu chuyện.

Cái này Lan Quý Nhân còn tính là cái hiểu chuyện, đáng tiếc loại này hiểu chuyện ở Vạn Tất nơi này tính không được ưu điểm. Nàng thích đần một điểm người, vô luận nô tài còn là cung phi. Cùng tâm tư tinh mịn lại không thể tin cậy người liên hệ, mệt mỏi!

Diêu Song Lan sau khi ngồi xuống nhìn quanh một chút trong điện, nàng từ tiến Thái hậu nương nương nơi này, liền không thấy đệ đệ bóng hình. Đệ đệ có thể thiếp thân hầu hạ Thái hậu nương nương ở Càn Thanh Cung cùng Hoàng Thượng dùng cơm trưa, hẳn là ưỡn đến mức nương nương coi trọng, làm sao lúc này lại không có ở đây?

Vạn Tất lặng lẽ nhìn hết nhìn đông tới nhìn tây Lan Quý Nhân, nhàn nhạt hỏi: "Tìm cái gì đâu?"

"Nương nương xin thứ cho thần thiếp thất lễ, thần thiếp gặp nương nương cái nhà này tinh xảo cực kì, liền chăm chú nhìn thêm." Diêu Song Lan thu tầm mắt lại, cười nhìn về phía Thái hậu nương nương. Nàng trước khi đến tìm người nghe qua, đệ đệ tựa hồ sửa lại tên là Diêu Hỉ, nàng không dám để người ta biết Diêu công công là đệ đệ của nàng, sẽ hại tử đệ đệ. Hôm nay không gặp được không quan hệ, ngày khác trở lại chính là.

Dù là không gặp được đệ đệ, tới cùng Long Nghi trò chuyện cũng tốt. Nàng không từ thủ đoạn từ lãnh cung trở lại bên người hoàng thượng, lúc đầu dự định lợi dụng Hoàng Thượng tìm kiếm đệ đệ rơi xuống, không tới vận mệnh để nàng cùng đệ đệ nhanh như vậy gặp nhau. Không cần lại lấy lòng lợi dụng Hoàng Thượng, nàng thái độ đối với Long Nghi cũng cũng có chút thay đổi, dù là không thể cùng một chỗ, nhiều cùng một chỗ ở chung mấy ngày này cũng là tốt. Long Nghi hẳn là qua ít ngày lại phải về đất phong, đến lúc đó muốn gặp cũng không thấy.

"Thật sao?" Vạn Tất lại là cười một tiếng. Nàng thế nào cảm giác Lan Quý Nhân ở trông mong tìm Diêu Hỉ đâu?

Nhỏ thiến con lừa xác thực xem như thái giám bên trong đỉnh đẹp mắt, nhưng cái này Lan Quý Nhân cũng quá câu chấp chút, ở Càn Thanh Cung không thấy đủ lại đánh lấy cho nàng thỉnh an ngụy trang tới đây nhìn. Nhỏ thiến con lừa là đẹp mắt, nhưng cũng không phải ai cũng có thể nhìn, cái này Diêu thị, làm cung phi không có nửa điểm làm cung phi bản phận.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ