Chương 117

2.7K 162 2
                                    

"Vậy quá hậu chọn cái vừa ý a." Minh Thành Đế cũng cười nói. Hắn mới gặp Diêu Hỉ chẳng biết lúc nào trở về Thái hậu bên người hầu hạ, vốn đang lo lắng Thái hậu chê hắn vẽ vời thêm chuyện.

Vạn Tất liếc Diêu Hỉ một chút, lạnh hừ một tiếng nói: "Một cái chỗ đó đủ? Ai gia đều muốn."

"Nương nương. . ." Diêu Hỉ luống cuống, nàng khẩn trương giữ chặt Thái hậu nương nương góc áo làm nũng nói: "Nô tài biết sai rồi."

Nàng biết nương nương là cố ý nói như vậy trêu tức nàng, nhưng là làm lấy hoàng thượng mặt, có trò đùa lời nói là không nói được, vạn nhất hoàng bị lừa rồi thật, thình lình hạ đạo chỉ hướng Thái hậu nương nương trong cung nhét mỹ nam đâu? Quân vô hí ngôn a!

"Nô tài không nghe phim, đời này đều không nghe." Nàng vừa rồi nghe đến mê mẩn, nhìn thấy Đào cô nương lại có chút kích động, xác thực lạnh nhạt nương nương, nương nương tức giận như vậy cũng là bởi vì để ý nàng.

Nói nhảm! Đào Tiểu Lâm đều hát xong đi xuống, xú nha đầu hiện tại mới nói không nghe có phải là quá muộn hay không chút? Vạn Tất hôm nay từ đi ra ngoài lên liền tức sôi ruột, nàng đối đám kia tấu nhạc nam tử đương nhiên không có nửa điểm hứng thú, sở dĩ nói như vậy cũng là vì chọc tức chọc tức Diêu Hỉ."Đừng nha, Đào Tiểu Lâm hiện tại chính tháo trang sức đâu, công công như vậy thích nàng không từng chiếm được đi chào hỏi?"

"Không đi. Nô tài ở chỗ này hầu hạ Hậu nương nương." Diêu Hỉ gặp Thái hậu nương nương còn đang tức giận, lấy lòng bưng chén rượu lên đưa tới nương nương bên miệng nói: "Nương nương mời."

Vạn Tất đẩy ra Diêu Hỉ đưa tới rượu, thần sắc lạnh lùng nói: "Hiện tại ai gia nói chuyện công công đã có thể không nghe a? Cho ngươi đi liền đi, đừng bọn người xuất cung lại quái ai gia ngăn đón ngươi không cho ngươi gặp."

Diêu Hỉ có chút khó khăn. Nàng có đi hay là không đâu?

Đi thôi, nương nương sợ rằng sẽ càng tức giận. Không đi thôi, lại là trước mặt mọi người kháng chỉ. Kỳ thật kháng chỉ nương nương cũng sẽ không đem nàng thế nào, Diêu Hỉ chân chính sợ chính là dưới mắt chính một mặt không nhanh nhìn qua nàng Hoàng Thượng.

Minh Thành Đế sắc mặt là không được tốt. Hắn cảm thấy Thái hậu đã đem Diêu Hỉ làm hư, một tên thái giám, chủ tử hạ chỉ không nói tranh thủ thời gian làm theo, còn dám năm lần bảy lượt trước mặt mọi người mạnh miệng."Thái hậu nói cái gì làm theo chính là, tiến cung không ai dạy qua ngươi quy củ?"

Diêu Hỉ tâm tình phức tạp đứng người lên đối Thái hậu nói: "Nương nương, kia nô tài đi qua? Thật đi?" Nàng bước chân chần chờ, đi hai bước ngừng hai bước liền là muốn cho Thái hậu nương nương minh bạch, thật không phải nàng không rõ ràng không Cố nương nương cảm thụ, thật sự là thánh chỉ khó vi phạm a!

Vạn Tất dùng sức trợn nhìn Minh Thành Đế một chút: "Ai gia người ai gia tự sẽ quản giáo, không nhọc Hoàng Thượng hao tâm tổn trí!" Nàng căn bản không có thật muốn để Diêu Hỉ đi gặp cái kia Đào Tiểu Lâm, bất quá muốn thử xem Diêu Hỉ thái độ, Diêu Hỉ nếu có thể kiên trì một hồi nữa chết không sống được, trong nội tâm nàng chọc tức đoán chừng cũng liền tiêu tan. Nhưng Phùng Càn này xui xẻo hài tử xen vào việc của người khác đâm một cước. . . Trời đánh!

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now