Chương 39

3.7K 273 5
                                    

Cửu Nhi mắt nhìn lửa cháy phòng, ở thế lửa lan tràn ra trước khi đến tiến lên mở ra đem cửa sổ khóa kín then cài cửa, cùng ngoài cửa phòng ngừa Vu Mỹ Nhân chạy ra mà treo khóa sắt. Khóa đã bị đốt nóng, nàng móc ra khăn đệm lên mới dám đụng.

"Ngươi chủ quan." Cửu Nhi xông Diêu Song Lan nói. Đang khi nói chuyện giữ cửa khóa ném vào trước mặt trong hồ nước, nóng sắt gặp nước toát ra tư tư thanh âm.

"Coi là sẽ đốt sạch, liền không để ý." Diêu Song Lan về lấy cảm kích cười. Nguyên lai giữa người và người thật có thể lấy tâm thân mật, không để cho nàng an chính là nàng đối Cảnh Linh Cung bên trong người tốt mặc dù cũng không mưu đồ, nhưng cũng không có như vậy chân thành tha thiết. Đó là một loại hợp với mặt ngoài tốt, cũng không đem thực tình giao ra, Cửu Nhi như thế giúp nàng để nàng cảm thấy nhận lấy thì ngại.

"Mưa như thế lớn nhưng khó mà nói chắc được a!" Cửu Nhi bị khói đặc sặc phải ho khan khục, không hiểu hỏi: "Làm sao đột nhiên đem nàng..." Nói xong chỉ chỉ sau lưng bị lửa thôn phệ phòng, nàng không rõ Lan Quý Nhân làm sao bỗng nhiên ở giữa đối Vu Mỹ Nhân động sát niệm."Bởi vì Yến Quý Nhân sự tình a?"

Diêu Song Lan lắc đầu."Không hoàn toàn là. Người nhà xảy ra chuyện, ta phải nghĩ biện pháp ra ngoài. Vu thị vừa mới tiến đến, ở Hoàng Thượng trong lòng nhiều ít còn có chút phân lượng, nàng chết lấy hoàng thượng tính tình làm sao cũng sẽ tới nhìn một chút." Diêu Song Lan nhìn qua nơi xa cùng Cảnh Linh Cung hoà lẫn một cái khác trận đại hỏa nói: "Nhớ không lầm bên kia là Ninh An cung phương hướng a?"

Cửu Nhi nhẹ gật đầu: "Vạn Thái hậu cũng là mạng lớn người, không biết lần này lại là ai yếu hại nàng."

Diêu Song Lan lo lắng. Nếu như chỉ là Cảnh Linh Cung đại hỏa, Hoàng Thượng tất nhiên sẽ tới. Thật là Ninh An cung tựa hồ cũng bắt lửa, lần này Hoàng Thượng tới hay không sẽ rất khó nói. Hoàng Thượng đối vạn Thái hậu cũng không thể nói là hiếu thuận đi, nói quen thích hợp hơn, cái gì đều thuận. Ninh An cung xảy ra chuyện Hoàng Thượng không có khả năng không đi, nhưng Hoàng Thượng ở Ninh An cung trì hoãn bao lâu, xem hết Thái hậu vẫn sẽ hay không đến Cảnh Linh Cung liền cũng chưa biết.

Thế lửa lớn dần, Cảnh Linh Cung bên trong người một nhóm đón một nhóm tỉnh lại, Cửu Nhi vỗ vỗ Diêu Song Lan vai nói: "Có người hỏi tới ngươi cũng không cần sợ, trong lãnh cung nữ nhân ngoại trừ điên rồi choáng váng, đều là chung qua hoạn nạn tỷ muội. Ta đi giao phó một tiếng, liền nói Vu thị ương ngạnh không muốn ở nam phòng, đoạt phòng của ngươi ở, ngày mưa dông bên trong chịu không nổi lãnh cung nghèo khổ tự thiêu."

"Cám ơn Cửu Nhi tỷ tỷ. Bọn tỷ muội có muốn đi ra ngoài cũng tranh thủ thời gian trang điểm một chút, Hoàng Thượng khó được đến một chuyến, cố gắng nhớ tới tình cũ có thể ra ngoài mấy cái." Diêu Song Lan nâng đỡ trên đầu làm ngân cây trâm. Chỉ mong là vậy Hoàng Thượng sẽ đến đi, không phải vậy chỉ có thể tìm Long Nghi hỗ trợ.

Cửu Nhi cười to nói: "Bên ngoài nào có Cảnh Linh Cung thời gian thoải mái? Ngoại trừ đầu năm tiến đến hai cái, già bọn tỷ muội đều là chết tâm."

***

Ninh An trong cung Vạn Tất nhìn chủ điện chính điện thiêu đến không sai biệt lắm, mắt thấy Thiên Điện cũng phải tao ương, lúc này mới phân phó theo nàng cùng một chỗ trong mưa thưởng lửa Ninh An cung chúng nhân nói: "Đi. Cứu hỏa đi!"

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now