Chương 94

3.6K 246 35
                                    

"Công công nói đúng. Ai gia đời này có ngươi một người như vậy đủ rồi." Vạn Tất cầm lấy bức kia đánh đàn đồ, cười nhìn qua Diêu Hỉ chậm rãi đem họa xé thành hai nửa."Cho nên người khác có thể vì ai gia làm, công công đều nên tận tâm tận lực vì ai gia làm. Đúng hay không?"

Đang lúc Diêu Hỉ cho là mình đứng tại bị Thái hậu nương nương vứt bỏ biên giới lại bất lực thời điểm, bỗng nhiên gặp nương nương xé đánh đàn sách tranh như vậy một phen, trong lòng tất cả lo nghĩ bất an liền đều tiêu tán.

Tiên đế gia băng hà cũng có năm sáu năm, Thái hậu nương nương chưa từng thu dùng qua ai, thẳng đến gặp được nàng. Dưới mắt nương nương càng là đối với Khang tần nương nương dâng lên tuyệt sắc công tử chân dung chẳng thèm ngó tới, chỉ yên lặng nhìn qua nàng, nói cho nàng đời này có nàng là đủ rồi.

Nương nương rõ ràng có vô số cái lựa chọn, hết lần này tới lần khác chỉ cần nàng. Diêu Hỉ không khỏi đang suy nghĩ: Nương nương đối nàng nhất định không chỉ có thích, còn có như vậy điểm yêu a?

Bất quá nương nương thật đúng là không biết thẹn thùng là vật gì a! Nương nương lời nói bên trong nói tới người khác có thể làm nàng cũng chuyện nên làm, không phải yêu lại là cái gì? Loại chuyện này tại sao phải nói ra nha! Để cho người ta quái ngượng ngùng.

Kỳ thật Diêu Hỉ trong lòng rất rõ ràng, ở nàng thẳng thắn thân nữ nhi trước đó, nương nương cũng sẽ không thật đem nàng thế nào. Trước đó vô số lần dừng ngay để Diêu Hỉ triệt để minh bạch, Thái hậu nương nương cũng liền đồ cái ngoài miệng thống khoái, kỳ thật trong lòng còn kiêng kị lấy thái giám thân thể.

"Tốt! Nô tài thân thể cùng nô tài tâm đều là nương nương, nương nương muốn ngủ nô tài ngủ chính là." Diêu Hỉ lần này không có lùi bước. Nàng biết Thái hậu nương nương lại đang đùa nàng, nương nương rõ ràng ghét bỏ thái giám thân thể ghét bỏ muốn chết, còn cố làm ra vẻ nghĩ dọa đến nàng cầu xin tha thứ.

Nằm mơ! Lần này nàng sẽ không lại mắc lừa cầu xin tha thứ!

Tới đi, nàng ngược lại muốn xem xem nương nương cùng nàng ai trước nhận sợ!

Diêu Hỉ hèn mọn mà đưa tay đưa về phía đai lưng, trêu chọc nhìn qua Thái hậu nương nương giải khai y phục, còn ra vẻ mị hoặc lè lưỡi liếm môi một cái, buồn nôn tám kéo cười nói: "Nương nương thật không sợ nhìn đến nô tài vết đao a? Sẽ đổ máu nha!"

Vạn Tất ngồi trên ghế, lạnh lùng nhìn xem Diêu Hỉ tìm đường chết.

Giải khai ngoại bào, Diêu Hỉ tay lại đưa về phía dây lưng quần, tiếu dung cũng càng thêm bỉ ổi: "Nương nương còn muốn nô tài tiếp tục a?" Sợ liền kêu dừng a! Ha ha ha ha ha ha! Diêu Hỉ trong lòng cười đến phá lệ càn rỡ. Nàng không khỏi nhớ lại lần trước cũng là ở trong đại điện, nương nương muốn đối nàng động thủ động cước, kết quả bị thẩm thấu quần di mụ máu dọa đến a, mỗi lần bị nàng đụng toàn thân liền nổi da gà.

Nghĩ đến một hồi sẽ qua, tâm lý phòng tuyến bị đánh tan Thái hậu nương nương liền sẽ hoa dung thất sắc cầu nàng dừng tay, không cho phép nàng đem vết thương lộ ra. Diêu Hỉ lại có chút đau lòng lại có chút mừng thầm.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now