Chương 118

2.8K 171 7
                                    

Đào Tiểu Lâm lúc đầu gặp thái giám này sau khi đi vào đối với mình một mực khách khách khí khí, còn có hai điểm hảo cảm. Nhìn thái giám bỗng nhiên thoát lên y phục đến, đừng nói hảo cảm, chỉ cảm thấy buồn nôn vô cùng. Nàng thời gian trôi qua lại gian nan cũng là bằng bản sự ăn cơm, xưa nay không làm loại này hạ lưu hoạt động.

"Không làm phiền công công!" Đào Tiểu Lâm lui về sau trả lại, nàng thế không bằng người, không phải vạn bất đắc dĩ cũng không muốn đem sự tình làm lớn chuyện. Nhưng nếu là thái giám này làm lần nữa, nàng cùng lắm thì không thèm đếm xỉa bẩm báo ngự tiền.

Diêu Hỉ gặp Đào cô nương một mặt hoảng sợ nhìn qua ngay tại thoát y váy bản thân mình —— một màn này giống như thật có chút hèn mọn.

Sợ lên hiểu lầm, Diêu Hỉ vội vàng móc ra ngân phiếu hòa nhau cứ vậy mà làm đưa tiến lên phía trước nói: "Cô nương hiểu lầm. Tại hạ đã từng ném qua ngân phiếu, vết xe đổ là lấy giấu có chút sâu." Mà lại là ném đi tám vạn hai a! Mỗi lần nhớ tới đều có thể chọc tức ra một ngụm lão huyết.

Diêu Hỉ đưa xong ngân phiếu đem còn lại hai ngàn lượng nhét về cái miệng túi nhỏ, mau đem y phục nịt lên.

Đào Tiểu Lâm tiếp nhận ngân phiếu nhìn một chút phía trên số lượng.

Một ngàn lượng! ! !

"Tiểu nữ tử không dám muốn." Đào Tiểu Lâm dọa đến mau đem ngân phiếu nhét còn đưa Diêu Hỉ. Vị này công công một cái nhỏ tiểu thái giám nơi nào đến đến nhiều bạc như vậy? Lại dựa vào cái gì vô duyên vô cớ không cầu hồi báo đưa nàng ròng rã một ngàn lượng? Cũng bởi vì tiến cung trước nghe qua nàng mấy xuất diễn a? Loại này cầm tâm bất an bạc Đào Tiểu Lâm tình nguyện không muốn.

"Mời cô nương chớ tất nhận lấy. Tại hạ ngưỡng mộ cô nương, không đành lòng nhìn cô nương chịu khổ." Diêu Hỉ chân thành nói.

Đào Tiểu Lâm còn đang chần chờ, Diêu Hỉ đã đem ngân phiếu nhét về trong tay nàng: "Vậy chúng ta hữu duyên tạm biệt." Nàng nói xong bước nhanh đi ra tiểu cách gian, nàng ở chỗ này trì hoãn đến đủ lâu dài, nếu là đi về trễ liền chuẩn bị tiếp nhận Thái hậu nương nương căm giận ngút trời đi!

Vạn Tất đã uống hai bầu rượu, mà Diêu Hỉ cái kia nha đầu chết tiệt kia còn không có cái bóng hình, nàng cảm thấy Diêu Hỉ khó tránh khỏi có chút vui đến quên cả trời đất. Làm gì? Cùng cái kia con hát có chuyện nói không hết hay sao?

Nàng tức giận lại rót chén rượu uống, nửa đời trước bị tức cộng lại cũng không có hôm nay hơn nhiều.

"Nương nương." Diêu Hỉ là chạy trước trở về.

Vạn Tất mắt đều không ngẩng, sắc mặt xanh xám mà nói: "Đủ lâu dài."

Diêu Hỉ giao hòa tay đứng tại Thái hậu nương nương bên cạnh, nhất thời không biết nên như thế nào giải thích, trầm mặc lúc bụng "Oa" một tiếng. Tầm mắt mọi người đều hướng nàng đưa tới, Diêu Hỉ quả thực xấu hổ đến muốn chết.

"Ngồi xuống ăn điểm đi!" Vạn Tất lúc này mới lườm Diêu Hỉ một chút. Tức giận thì tức giận, nàng vẫn là không nhịn được đau lòng.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ