Chương 63

3.8K 259 19
                                    

Hầu hạ Thái hậu nương nương tắm rửa đối Diêu Hỉ mà nói không là nhiều khó khăn việc cần làm, càng không có có ngượng ngùng gì.

Nương nương có nàng đều có, thẹn thùng cọng lông?

Lên đại học lúc ấy trường học là công chung nhà tắm, nàng vừa mới bắt đầu không quen còn có chút hại kém, đi qua mấy lần cũng liền buông ra, trần trụi thân thể cùng người quen chào hỏi càng là chuyện thường ngày. Lại về sau nàng từ nhỏ thuần khiết hoàn mỹ biến thân lão tài xế, ở nhà tắm thỉnh thoảng còn cùng nữ đồng học mở chút ăn mặn trò đùa.

Tỉ như: XX, trên lưng ngươi làm sao dài đậu rồi?

Hiểu ngạnh sẽ trực tiếp cười mắng trở về.

Còn thuần khiết lấy tiểu học muội nhóm thì sẽ hết sức chăm chú xem xét bản thân mình phía sau lưng, kịp phản ứng hậu mới xấu hổ cầm khăn tắm ngăn trở ngực, đỏ mặt nói: "Học tỷ quá xấu rồi." Không bao lâu những cái kia tiểu thuần khiết cũng lột xác, mà lại càng hoàng càng bạo lực.

Thật sự là hoài niệm năm đó đùa giỡn mỹ hảo của người khác thời gian a! Đáng tiếc không trở về được nữa rồi. Nàng xuyên qua tới đây, không chỉ có làm thái giám, còn làm Thái hậu nương nương nam sủng. . . Để thái giám làm nam sủng? Thua thiệt Thái hậu nương nương nghĩ ra.

Diêu Hỉ đứng tại trước gương, thay đổi trước đó không lâu nương nương thưởng nàng bộ kia mỏng hương sắc mới tinh thường phục. Nàng mặc chỉnh tề buộc lên đai lưng lúc nhịn không được ở cầu nguyện trong lòng: Cho nương nương nắn vai đấm chân bưng trà dâng nước tắm rửa thay quần áo cũng không có vấn đề gì, hàng vạn hàng nghìn không muốn đào xiêm y của nàng a!

Theo nàng ở nương nương bên người những ngày này quan sát, nương nương sinh hoạt cá nhân phương diện kỳ thật là không có vấn đề tác phong, chỉ mong là vậy nương nương có thể tiếp tục bảo trì đi.

Vạn Tất phân phó người chuẩn bị tốt nước nóng. Nàng sáng sớm đi Càn Thanh Cung một chuyến, hai ngày này thời tiết dần dần nóng liền ra chút mồ hôi, xác thực muốn tắm đổi thân y phục. Nàng để Diêu Hỉ hầu hạ, cũng không phải muốn câu dẫn nhỏ thiến con lừa, nàng tồn tại bản thân đối nhỏ thiến con lừa mà nói liền là không cách nào ngăn cản dụ hoặc, mà lại nàng kiêng kị thái giám thân thể, hai người cũng sẽ không thật làm cái gì.

Nàng là dự định để nhỏ thiến con lừa thiết thiết thực thực mà kinh diễm một thanh, đừng như vậy không có tiền đồ nhìn thấy cái tư sắc thường thường cung nữ vừa xuất dục bộ dáng liền nhớ mãi không quên. Để nhỏ thiến con lừa nhớ thương chỉ có thể là nàng! Dù là không thể thật cùng nhỏ thiến con lừa làm cái gì, nhỏ thiến con lừa ở xuân tâm nhộn nhạo trong mộng mơ tới người cũng chỉ có thể là nàng.

Nói đến mộng xuân, Vạn Tất lại nghĩ tới kia hai giấc mộng cảnh. Nàng còn như vậy, cũng không biết tiêu nhớ nàng hồi lâu nhỏ thiến con lừa ở trong mơ là như thế nào khi dễ nàng. Vừa nghĩ tới Diêu Hỉ những cái kia gánh chịu lấy thiếu niên tâm sự mộng, Vạn Tất cảm thấy lại buồn nôn, lại ngọt ngào, lại có một chút đau lòng. Thái giám cái loại cảm giác này không dễ tiêu mất, nhỏ thiến con lừa bởi vì nàng muốn chuyện kia, nên nhiều khó chịu a!

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now