Chương 32

4K 295 28
                                    

"Xem ra Ti Lễ Giám lương bổng nên luận điệu!" Vạn Tất liếc mắt cung nữ ôm vào trong điện kia một đống lớn đồ vật, cho Diêu Hỉ tặng đồ thái giám xuất thủ thật đúng là xa xỉ. Quý giá chỉ là phụ, có đồ vật rất là khó được, trong cung cũng không có bao nhiêu.

Nguyên Thiến nhìn xem kia đống đồ vật tâm bỗng nhiên chìm xuống dưới.

Ti Lễ Giám có thể xuất ra những thứ này thái giám không có mấy cái. Nhất làm cho nàng khổ sở chính là, có thớt vải cùng Đường Hoài Lễ đưa nàng là giống nhau màu sắc, chỉ là nhan sắc không giống nhau lắm, trước mắt cái này thớt nhan sắc càng kiều nộn chút, khách quan mà nói nàng kia thớt liền có vẻ hơi u ám. Nói dễ nghe chút gọi trầm ổn không trương dương, khó nghe chút liền là ông cụ non.

Ti Lễ Giám công công đưa tới đồ vật. . .

Xuất thủ lại hào phóng như vậy. . .

Ninh An cung thủ vệ thái giám đối đến chân chạy khuôn mặt tươi cười đón lấy. . .

Lễ vật bên trong còn có cũng giống như mình màu sắc vải vóc. . .

Đường Hoài Lễ rõ ràng nói qua cái này vải vóc là Giang Nam chức tạo cục sản phẩm mới, chỉ có trong cung nương nương mới có, trên thị trường là tuyệt không có.

Đủ loại vết tích đều chỉ hướng một cái kết luận —— Đường Hoài Lễ xuất quỹ!

Nguyên Thiến tâm vừa chua vừa đau, cười lạnh một tiếng nói: "Nô tỳ cũng cảm thấy. Ti Lễ Giám lương bổng nên hàng hàng."

Nguyên Thiến biết triều đình điểm này năm bổng đối Đường Hoài Lễ tới nói tính không được cái gì, thật là trong nội tâm nàng liền là chọc tức. Đường Hoài Lễ muốn cùng nàng đoạn không quan hệ, thích thanh tú động lòng người tiểu thái giám cũng không quan hệ, thật là là đưa vải vóc trào nàng luôn mấy cái ý tứ? Ai còn không có tuổi trẻ qua, nàng nhận biết Đường Hoài Lễ lúc ấy so Diêu Hỉ cũng lớn hơn không được bao nhiêu.

Đoạn mất cũng tốt. Tỉnh được bản thân cả ngày ở Thái hậu trước mặt nương nương lo lắng đề phòng. Nguyên Thiến ở một bên vụng trộm đỏ mắt.

Vạn Tất cặp mắt kia sao mà độc, khẽ cười nói: "Cô cô đây là thế nào?"

"Gió tiến con mắt." Nguyên Thiến bi thương ngẩng đầu nhìn đỉnh điện xà nhà.

"Trong phòng nơi nào đến đến gió?" Vạn Tất đồng tình nhìn qua Nguyên Thiến nói: "Ai gia biết cô cô trong lòng khó chịu, cũng biết cô cô trong lòng vì cái gì khó chịu. Thật là là tình cảm loại vật này chỉ có thể tùy duyên, tới hợp ý liền một mực nắm chặt, thực sự không cầm được liền theo nó đi. Không cưỡng cầu được."

Nguyên Thiến ngây ngẩn cả người. Nương nương kỳ thật đã sớm biết?"Nương nương, nô tỳ sai. Nô tỳ chỉ muốn một lòng hầu hạ Hậu nương nương, đừng vô tha niệm!"

Vạn Tất khoát tay áo: "Nói chuyện yêu đương cùng hầu hạ ai gia lại không xung đột. Cô cô độc thân nhiều năm như vậy đều không có tên thái giám xum xoe, hâm mộ Diêu Hỉ cũng là nhân chi thường tình."

Nguyên Thiến cô cô yên tâm, còn tốt còn tốt, nương nương cũng không biết nàng cùng Đường Hoài Lễ sự tình.

"Không cần thiết hâm mộ." Vạn Tất khinh thường liếc mắt kia đống đồ vật: "Không ai đưa cô cô, kia ai gia liền thưởng cô cô. Diêu Hỉ có cái gì cô cô cũng có cái gì, ai gia cộng gấp mười thưởng."

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ