Chương 108

3.6K 214 10
                                    

Long Nghi hoài nghi mình nghe lầm. Tôn Nghiên cái này nha đầu chết tiệt kia đem Diêu Hỉ đưa về cung không nói, còn đem hoàng huynh đánh? Đặt lúc trước nàng ngược lại không thế nào lo lắng, chỉ cần không nể mặt thay Tôn Nghiên ôn tồn hướng hoàng huynh van nài liền không sao.

Nhưng bây giờ Thái hậu biết nàng cùng Lan Tiệp Dư sự tình, lúc nào cũng có thể sẽ nói cho hoàng huynh, nàng cũng tự thân khó đảm bảo a!

"Tôn đại lực ngươi có đầu óc hay không? Dù là ngươi chưa thấy qua, hậu cung liền một cái nam nhân, ngươi chẳng lẽ không nhận ra hắn là Hoàng Thượng?" Long Nghi tức giận đem Tôn Nghiên kéo vào buồng trong, dùng sức khép lại môn.

Tôn Nghiên nhớ tới vừa rồi phát sinh một màn kia cũng động chọc tức: "Ta biết hắn là Hoàng Thượng a! Nhưng là biểu tỷ, ngươi người hoàng huynh kia cũng quá hạ lưu chút. Đừng nói hắn là Hoàng Thượng, liền là Thiên Vương lão tử dám đối ta không quy không cự, bản cô nương cũng chiếu đánh không lầm."

"Năng lực chết ngươi." Long Nghi bất đắc dĩ chọc lấy hạ Tôn Nghiên cái trán, nghe Tôn Nghiên nói hoàng huynh hạ lưu vân vân, lại không khỏi lo lắng: "Hắn làm gì ngươi? Không có xảy ra chuyện gì chứ?" Tôn Nghiên nha đầu này là chưa từng nói láo, có một nói một có hai nói hai, so với nàng còn thẳng tính. Nhưng lấy nàng đối hoàng huynh Minh Thành Đế hiểu rõ, hoàng huynh hiện tại quả là không phải loại kia sẽ ép buộc người, nếu không cũng không có khả năng tha thứ Lan Tiệp Dư nhiều năm như vậy không thị tẩm.

Tôn Nghiên chỉ chỉ bị Minh Thành Đế bờ môi chạm qua cái trán, đem vừa rồi Hoàng đế kéo tay nàng lại hôn đến nàng cái trán sự tình, đều một năm một mười cùng Long Nghi nói. Nàng nhớ lại Hoàng đế thình lình đưa tay đưa nàng kéo vào trong ngực hình tượng, trong lòng một trận ác hàn: Sớm biết Hoàng đế trưởng thành là bộ này đức hạnh, năm đó liền nên tùy theo hắn bị người đánh chết!

Đều tự trách mình viên này hành hiệp trượng nghĩa tâm a. Để đại hưng lại thêm cái hoa mắt ù tai vô năng háo sắc thành tính Hoàng đế!

Hôn cái trán chuyện kia nghe có điểm giống là ngoài ý muốn, để Long Nghi yên tâm kỳ thật là nàng hoàng huynh Minh Thành Đế những năm này sủng ái qua các nữ nhân, những người kia có dịu dàng nghe lời, có kiều mị động lòng người, có phong tình vạn chủng. . . Đơn độc không có Tôn Nghiên cái này. Tôn Nghiên đứa nhỏ này dạy nàng hình dung như thế nào tốt đâu? Điêu Thuyền thân thể Trương Phi tâm?

Hai mươi mấy tuổi cô nương còn chưa xuất giá, ngoại trừ Tôn Nghiên bản thân không muốn gả, càng lớn nguyên nhân kỳ thật là bình thường công tử cũng không dám cưới. Phàm là cùng Tôn gia có chút thế giao công tử, đều là bị Tôn Nghiên từ nhỏ đánh đến lớn. Hào môn thế gia nhiều hoàn khố, những cái kia không bớt việc mao đầu tiểu tử bị Tôn Nghiên giáo huấn qua đi ngược lại là học tốt hơn nhiều.

Chỉ bất quá Tôn Nghiên đứa nhỏ này đều là vì người làm áo cưới, những công tử kia học tốt về sau đều cưới nhà khác tiểu thư, dù sao không có người muốn được đánh cả một đời.

"Có lẽ là hiểu lầm đi! Hoàng huynh tâm tư đều ở ngươi Diêu tỷ tỷ trên thân, làm sao có thể đối ngươi như thế cái nha đầu điên lên cái gì suy nghĩ? Bất quá ngươi trong cung hành tẩu có thể tránh hoàng huynh còn là tận lực tránh, lòng người khó dò." Nàng cũng không phải lo lắng hoàng huynh sẽ đem Tôn Nghiên thế nào, chủ yếu là lo lắng Tôn Nghiên sẽ đem hoàng huynh đánh chết. Tôn Nghiên đứa nhỏ này nhũ danh là đại lực không phải là không có nguyên do, thật là trời sinh thần lực. Không nói khoa trương chút nào, Tôn Nghiên có thể giơ lên hoàng huynh coi hắn là trống lúc lắc chơi.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now