Chương 86

4.2K 241 12
                                    

Vạn Tất đem đồng tiền bình thả lại góc bàn đối Diêu Hỉ nói: "Về sau có phải dùng bạc địa phương bản thân mình từ tiền bình bên trong cầm. Ai gia chính là của ngươi."

Diêu Hỉ nghe Thái hậu nương nương nói như vậy, dày mặt giẫm lên tiểu toái bộ chuyển đến tiền bình nơi đó, vừa quan sát Thái hậu nương nương sắc mặt, một bên đem tay vươn vào tiền bình bên trong. Nàng bắt một nắm lớn đang muốn hướng trong ngực thăm dò, gặp Thái hậu nương nương nhìn qua nàng, ngượng ngùng buông tay ra thả chút trở về, gặp Thái hậu nương nương mong rằng lấy nàng, lại buông ra để tay chút trở về.

Cuối cùng ôm vào trong lòng cũng liền mấy lượng bạc.

"Nghĩ cầm thì cầm, sợ cái gì?" Vạn Tất bị Diêu Hỉ sợ sợ bộ dáng chọc cười.

Bình bên trong kỳ thật cũng liền có cái chừng trăm hai. Mà lại Lan Quý Nhân đến thăm để nàng bỗng nhiên ý thức được, muốn dùng bạc trói buộc chặt Diêu Hỉ kỳ thật là không thể nào. Nàng dù là một chữ nhi không cho Diêu Hỉ, làm tỷ tỷ Lan Quý Nhân cũng sẽ cho. Thậm chí nàng trước đó coi là cung cấm sâm nghiêm Diêu Hỉ không có khả năng bỏ chạy ý nghĩ cũng là buồn cười, Diêu Hỉ sợ thân phận bại lộ muốn chạy trốn xuất cung đi, Lan Quý Nhân làm sao có thể không giúp đỡ?

Lấy nàng lưu cho Lan Quý Nhân hỏng bét ấn tượng, người ta muốn đem làm nàng nam sủng, lúc nào cũng có thể bại lộ thân phận muội muội từ bên người nàng mang đi cũng tình có thể hiểu. Nếu như Lan Quý Nhân cái này làm tỷ tỷ đối nàng không hài lòng, một có cơ hội ngay tại trước mặt muội muội nói nàng nói xấu, dù là Diêu Hỉ yêu tha thiết nàng cũng có thể là có dao động một ngày. Ngày đó nhất định cũng là Diêu Hỉ hạ quyết tâm rời đi cuộc sống của nàng.

Nàng sẽ không để cho loại chuyện đó phát sinh, sẽ không để cho bất luận kẻ nào hoặc sự tình ý đồ giảm bớt Diêu Hỉ đối nàng yêu. Nhưng là nàng lại không thể đơn giản thô bạo diệt trừ Lan Quý Nhân, đây chính là Diêu Hỉ thân tỷ tỷ. Đã cứng rắn tới không được, cũng chỉ có thể đến mềm.

Vạn Tất ngồi trở lại trên ghế, cố gắng gạt ra một cái mỉm cười thân thiện, lại phân phó thân thể khó chịu Diêu Hỉ liên tiếp nàng ngồi xuống, vừa tọa hạ chỉ thấy Lan Quý Nhân dẫn mấy cái cung nữ giơ lên rương đồ vật tiến đại điện.

Diêu Hỉ nhìn Lan Quý Nhân dẫn người tiến đến, giật mình trừng lớn mắt. Dìu lấy Lan Quý Nhân cung nữ không phải Vân Hương a? Lâm Chiêu Nghi sau khi chết Vân Hương bị chỉ cho Lan Quý Nhân rồi sao? Như vậy cũng tốt, Lan Quý Nhân là cái tốt chủ tử, Vân Hương đi theo nàng cũng sẽ không lại bị làm nhục khi dễ.

Diêu Song Lan tới gặp Thái hậu nương nương trên đường trong lòng một mực rất thấp thỏm. Thái hậu nương nương chán ghét nàng, không chừng sẽ đem nàng ngay cả người mang đồ vật đều đuổi ra ngoài. Nhưng là nàng lại không thể không đến, chuyến này kỳ thật là vì ba chuyện: Một là cho Thái hậu nương nương đưa tiết Đoan Ngọ lễ, hai là mời Thái hậu nương nương đi Càn Thanh Cung nhìn xem Hoàng Thượng, ba, cũng là trọng yếu nhất, là tới thăm sinh bệnh đệ đệ thuận tiện nói cho hắn biết mới xuất cung kế hoạch.

"Thần thiếp cho Thái hậu nương nương thỉnh an." Diêu Song Lan tiến đại điện hậu nhìn không chớp mắt quỳ xuống. Nàng không dám nhìn đệ đệ, sợ gây Thái hậu nương nương lòng nghi ngờ, hành lễ lúc đầu một mực chôn rất thấp. Hôm qua phó thái y vội vội vàng vàng đuổi tiến cung, Long Nghi chờ phó thái y lúc rời đi nghe ngóng mới biết được, là nương nương bên người Diêu công công nhiễm bệnh cấp tính, sáng sớm liền sai người đi Càn Thanh Cung nói cho nàng.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now