Chương 15

4.7K 300 4
                                    

Lục Phúc cho Ti Lễ Giám đưa sổ ghi chép, gặp được cùng Trịnh Đại Vận nói dứt lời đang muốn về Ti Uyển Cục Diêu Hỉ.

Một năm trước sự kiện kia sau hắn lại không cùng Diêu Hỉ nói chuyện qua, Diêu Hỉ tiểu tử kia coi như cơ linh, cũng chưa từng đi tìm hắn. Hai cái lẫn nhau cải biến đối phương vận mệnh người, đều có lấy tâm sự, đối một năm trước sự tình không hề đề cập tới.

Lục Phúc rất rõ ràng, Diêu Hỉ là Mạnh công công vặn ngã Đường công công một viên nhỏ quân cờ, hắn cùng Diêu Hỉ phiết đến càng rõ ràng càng tốt. Thăng nhập Nội Quản Giám sau Lục Phúc vụng trộm đem bản thân mình làm Diêu Hỉ tiến cung những cái kia dấu vết để lại đều dọn dẹp sạch sẽ.

Hắn cũng là bắt đầu giúp Mạnh công công làm việc về sau mới hiểu được, một năm trước bản thân mình có bao nhiêu suy nghĩ không chu toàn, sự kiện kia làm được dưới lông mao táo trăm ngàn chỗ hở. Lục Phúc thậm chí thường thường đang nghĩ, luôn luôn cẩn thận Mạnh công công đối với hắn không có qua cầu rút ván, giữ lại hắn mục đích có thể hay không cùng giữ lại Diêu Hỉ là giống nhau?

Cũng may Lưu Ma Bà tử đã bị diệt khẩu, liền ngay cả Tây viện cái kia biết hắn muốn tìm người nhân tình kỹ nữ người cũng bị Lục Phúc trừ đi. Tôn gia vợ chồng tung tích không rõ, nghe nói là vì trốn tiền nợ đánh bạc trong đêm mang theo bạc gia sản đi nơi khác, đoán chừng sẽ không lại trở về.

Duy nhất để Lục Phúc lo lắng chỉ có Diêu Hỉ. Năm đó hắn sai ở không nên tự mình ra mặt giao phó căn dặn Diêu Hỉ, tùy tiện an bài người đi làm, sau đó vừa diệt miệng cũng sẽ không có hôm nay chi buồn.

Hai người đều có chút xấu hổ.

Diêu Hỉ cũng nhận ra Lục Phúc, ngoan ngoãn tránh sang một bên cho Lục Phúc cùng hắn người đứng phía sau nhường đường.

Lục Phúc dùng ánh mắt còn lại quét Diêu Hỉ một chút, một khắc càng không ngừng hướng phía trước đi. Hắn ở trong lòng lập mưu, đến cùng như thế nào mới có thể ở Mạnh công công thu lưới lúc bảo toàn bản thân mình đâu.

***

Diêu Hỉ vừa trở lại Ti Uyển Cục liền bị quản sự kêu đi.

"Giờ gì?" Quản sự mặt lạnh lấy."Hôm kia cái ngươi ở Thái hậu nương nương trong cung người hầu, trong nha môn sự tình có thể không làm. Đều bị Ninh An cung lui về tới, lại còn hơn nửa ngày tìm không thấy ngươi người, ngươi cho rằng tiến cung là làm chủ tử? Có thể nói không thấy liền không thấy?"

Diêu Hỉ ngoan ngoãn sát bên huấn, nàng không xác định quản sự là thật bởi vì nàng không cáo mà cách sinh khí, hay là được ai thụ ý cố ý làm khó dễ. Nàng đêm qua ở lãnh cung giá trị đêm , ấn lý thuyết có thể nghỉ nửa ngày.

"Không muốn ỷ có Trịnh công công chỗ dựa liền quên bổn phận của mình. Tranh thủ thời gian địa, đi nha môn hậu cửa ngõ giúp đỡ chuyển hàng." Quản sự trước kia còn thật thích Diêu Hỉ tiểu tử này, người cơ linh miệng cũng ngọt. Nhưng bây giờ không đồng dạng, Liêu Binh bởi vì Diêu Hỉ nguyên nhân gãy chân, hắn nếu muốn ở Ti Uyển Cục hỗn, liền phải khó xử khó xử Diêu Hỉ giúp Liêu công công hả giận.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now