Chương 140

2.8K 161 2
                                    

Vạn Tất tỉnh lại thời điểm trời đã sáng choang. Nàng từ từ nhắm hai mắt thói quen duỗi ra cánh tay hướng bên cạnh chụp tới, muốn đi ôm Diêu Hỉ, mới phát hiện vốn nên nằm Diêu Hỉ địa phương trống rỗng.

Nha. Tối hôm qua là cùng Diêu Hỉ tách ra ngủ.

Vạn Tất mở mắt ra buồn vô cớ nhìn qua một lát trướng đỉnh, sau đó bám lấy giường chiếu ngồi dậy, mặc giày hướng buồng lò sưởi bên kia nhi đi đến. Nàng nghĩ nhìn một chút Diêu Hỉ, nếu không trong lòng cứ vắng vẻ khó chịu. Vòng qua bình phong xem xét, Diêu Hỉ không ở buồng lò sưởi bên trong, nhỏ trên giường gối đầu đệm chăn đã chỉnh lý qua.

"Diêu Hỉ người đâu?" Vạn Tất khoác áo phát ra đi đến đại điện bên trong, gọi cung nữ hỏi.

Cung nữ đáp lời: "Hồi nương nương. Diêu công công ngày mới sáng liền dẫn người xuất cung đi."

"A.... . ." Xem ra là thuyết thư đi. Vạn Tất trong lòng loại kia buồn vô cớ cảm giác mất mác nặng hơn."Truyền ai gia ý chỉ, đi Khang vương phủ mời Khang vương gia tiến cung."

Nàng chịu không được tiếp tục xa lánh Diêu Hỉ, Diêu Hỉ thân thế đến tranh thủ thời gian có cái kết luận.

Nếu không phải Phùng Kềnh khuê nữ đương nhiên tốt nhất, nàng cùng Diêu Hỉ làm như thế nào qua còn thế nào qua, hai ngày này xảy ra chuyện gì Diêu Hỉ thậm chí không cần thiết biết. Nếu là Phùng Kềnh khuê nữ liền khá là phiền toái. . . Dù là nàng vượt qua trong lòng cái kia đạo khảm, Diêu Hỉ đâu?

Chuyện cũ kể: Anh chị em cô cậu hôn anh chị em cô cậu hôn, kéo đứt xương cốt liên tiếp gân. Dân gian thân quyến ở giữa thành thân không phải số ít, nhưng kia là ngang hàng ở giữa, hơn bối yêu nhau nhưng không phải người nào đều có thể tiếp nhận. Như cô cháu cậu cháu nghĩ cùng một chỗ liền cùng một chỗ, há bất loạn bối phận? Hoàng gia càng đến vì bách tính chi làm gương mẫu.

Nàng cũng không quan tâm thế nhân ánh mắt, nhưng là quan tâm Diêu Hỉ ý nghĩ.

Mà lại nàng phải tiếp nhận Diêu Hỉ Phùng gia nữ thân phận, so tiếp nhận Diêu Hỉ là tên thái giám muốn khó hơn nhiều. Nàng mười mấy tuổi thời điểm kinh lịch Vạn gia diệt môn, sau đó không lâu bị tiên đế gia đón vào trong cung làm Hoàng Quý Phi, không có qua mấy năm liền bị lập hậu, về sau tiên đế băng hà lại làm Thái hậu. . .

Nàng cùng tiên đế gia tung không vợ chồng chi thực, nhưng nàng là từ trong đáy lòng coi bản thân là người Phùng gia, người Phùng gia sao có thể cùng người Phùng gia yêu nhau đâu? Liền lấy Phùng Càn tới nói, nàng vĩnh viễn sẽ không đem Hoàng đế đương nam tử đối đãi, nhi tử liền là nhi tử.

Nhưng là vận mệnh trêu người. Nàng cùng Diêu Hỉ đã yêu nhau a! Cho nên, hoặc là Diêu Hỉ không phải Phùng gia nữ, hoặc là nàng tình nguyện không làm Phùng gia phụ. Dù sao nàng vô luận như thế nào muốn cùng với Diêu Hỉ!

Phùng Kềnh phụng chỉ tiến cung lúc đã qua buổi trưa.

Vạn Tất truyền ăn trưa, ở thiện sảnh ngồi chờ cung nữ lĩnh Phùng Kềnh tiến đến.

"Không biết Thái hậu truyền thần đệ tiến cung cần làm chuyện gì?" Phùng Kềnh thấp thỏm đi vào thiện sảnh, chắp tay hướng Vạn Tất đi lễ. Vạn Tất với hắn mà nói không chỉ là Thái hậu, càng là trưởng tẩu, Thái hậu niên kỷ lại nhẹ cấp bậc lễ nghĩa cũng là thiếu không được.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now