Chương 43

3.7K 266 6
                                    

Cỗ kiệu dừng ở Ti Uyển Cục cổng, Diêu Hỉ đoạn đường này ngồi không tính thoải mái.

Hai người nhấc kiệu lắc đến kịch liệt, nàng lại là bình sinh lần thứ nhất ngồi kiệu tử, cứ lo lắng hoảng hoảng du du cỗ kiệu lúc nào cũng có thể sẽ lật. Cho nên nàng trên đường đi đều giang hai cánh tay nắm lấy cỗ kiệu hai bên trái phải xà ngang, loại này đại bàng giương cánh tư thế quá mệt mỏi, mệt đến để Diêu Hỉ cảm thấy mình đáng đời là nô tài mệnh, có phúc cũng tiêu không chịu nổi.

Tốt nơi cánh tay bị chấn đoạn trước đó cỗ kiệu cuối cùng ngừng lại, cỗ kiệu dừng hẳn hậu Diêu Hỉ đang muốn đứng dậy vén rèm tử ra ngoài, đã có thái giám tới cho nàng đánh lên rèm. Không chỉ có như thế, một tên thái giám cho nàng treo lên rèm, còn có một tên thái giám đưa tay cho nàng dựng.

"Công công mời!" Hai người đồng nói.

Diêu Hỉ bị người lấy lòng, cũng bất tri bất giác ngóc lên đầu, nàng hiện tại tốt xấu tính cái lãnh đạo, phái đoàn vẫn là phải làm đủ. Phải biết mười hai giám bên trong, tòng tứ phẩm Thiếu Giám cấp trên, thật là cũng chỉ có chính tứ phẩm thái giám, giống tám trong cục Ti Uyển Cục chưởng ấn Liêu Diệu Minh cũng bất quá chính ngũ phẩm. Thái hậu nương nương thời gian của một câu nói, nàng liền so Liêu Diệu Minh còn muốn cao nửa giai!

"Ai!" Diêu Hỉ đứng tại Ti Uyển Cục cửa nha môn, mỹ tư tư than thở. Nàng đến khống chế một chút bộ mặt biểu lộ lại đi vào, hiện ở trên mặt không ức chế được ý cười quá chiêu hận, làm người vẫn là phải khiêm tốn, điệu thấp.

Không được. Thật không nín được. Được rồi, nhân sinh đắc ý cần đều vui mừng. Thừa dịp có thể đắc ý thời điểm thỏa thích hưởng thụ đi! ! !

Diêu Hỉ cười tiến lên bỗng nhiên đẩy ra Ti Uyển Cục đại môn.

Tới đi! Thỏa thích sùng bái ghen ghét hận ta đi! Ti Uyển Cục đám tiểu đồng bạn! ! !

Thủ vệ hai tên thái giám chính ngủ gật, bỗng nhiên bị môn va vào một phát. Hai người mơ mơ màng màng đứng lên, đưa mắt nhìn Diêu Hỉ dẫn mấy tên thái giám tiến Ti Uyển Cục.

Sau lưng mấy cái thái giám vây quanh, Diêu Hỉ đương nhiên không sợ tiến Ti Uyển Cục, Liêu Binh lại hoành cũng đánh không lại Ninh An cung nhiều người như vậy a! Nàng cũng không nghĩ làm khó Liêu Binh, dù sao về sau đường ai người ấy đi cũng gặp không được, mà lại Liêu Binh mặc dù có hại ý nghĩ của nàng, nhưng dù sao không có sính a, mà lại vĩnh viễn sẽ không đạt được. Nàng hiện tại ngày tốt lành mới mở đầu, cũng không thể bởi vì cái lưu manh vô lại chọc phiền phức.

Diêu Hỉ dự định ở Ti Uyển Cục đùa giỡn một chút uy phong kéo kéo cừu hận liền trở về, lúc đầu cũng không có gì hành lý tốt dời.

Tiến Ti Uyển Cục đại môn, có mấy cái sáng sớm tiểu thái giám gặp Diêu Hỉ trở về, châu đầu kề tai không dám lên trước, bọn hắn nhận ra Diêu Hỉ mặc trên người chính là Thiếu Giám công phục.

Diêu Hỉ trước chào hỏi: "Đã lâu không gặp rồi các vị."

Đám tiểu thái giám chen chen nhốn nháo ghim đống, ngượng ngùng xông Diêu Hỉ cười nói: "Nghe nói Diêu công công tiến Ninh An cung người hầu? Làm sao trả về chúng ta cái này địa phương nhỏ?"

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now