Chương 23

4.3K 303 12
                                    

Mạnh Đức Lai đang bận công vụ, ngẩng đầu thấy Lục Phúc tới, nhàn nhạt hỏi: "Lấy ngươi làm sự tình thỏa?" Hắn mấy ngày trước đây đã phân phó Lục Phúc một số việc, tưởng rằng sự tình làm xong vừa đi vừa về lời nói.

"Hồi Hán Công, tiểu nhân là đến hỏi một chút ngài chủ ý. Thay Diêu Hiển vào cung tiểu tử kia hôm nay trước kia tiến Ninh An cung..." Lục Phúc trong giọng nói tràn đầy lo lắng.

Mạnh công công muốn làm sao vặn ngã Đường công công chuyện không liên quan tới hắn, hắn liền muốn ở Nội Quản Giám lại lăn lộn mấy năm, chờ vớt đủ bạc tìm một cơ hội xuất cung qua bình thường thời gian. Nội Quản Giám kiếm tiền thật dễ dàng, trông coi trong cung gương khí dụng, không được sủng ái các chủ tử muốn dùng tới đồ tốt không tránh khỏi liền muốn nhiều làm chút bạc.

Không chỉ có như thế, Nội Quản Giám còn trông coi trong cung thái giám điều nhiệm sự tình. Liền nói trước đó không lâu, Từ Mỹ Nhân trong cung Vu Quý phạm tội, thật nhiều thái giám vót đến nhọn cả đầu nện tiền muốn đi Từ Mỹ Nhân bên người hầu hạ. Từ Mỹ Nhân không được sủng ái, ở Chung Linh trong cung chủ vị Lệ Tần nương nương cũng là không được sủng ái đến, nhưng là Từ Mỹ Nhân đối thuộc hạ hào phóng, làm người cũng hiền lành. Vì thu nhiều chút hiếu kính bạc, Quản Giá Sự Diệp công công một mực đem việc này kéo lấy. Nếu không phải Trịnh Đại Vận đột nhiên nhúng tay lấp người đến, Diệp công công còn có thể kéo khá lâu.

Muốn đi Từ Mỹ Nhân loại này chủ tử bên người hầu hạ muốn cho Nội Quản Giám đưa bạc, không muốn đi cái nào chủ tử bên người hầu hạ, cũng phải cho Nội Quản Giám đưa bạc. Tỉ như Vu Mỹ Nhân, Vu Mỹ Nhân trong cung nếu là có thiếu, bọn thái giám khẳng định điên cuồng hướng Nội Quản Giám nện tiền mua mệnh.

Lục Phúc nghĩ đến chờ đến lúc đó tiền đủ rồi, xuất cung mua cái hai tiến viện tử, cưới mấy phòng phu nhân, lại mua mấy mười mấy hạ nhân hầu hạ. Hắn trong cung hầu hạ các chủ tử hơn nửa cuộc đời, cũng nghĩ nếm thử bị người phục vụ tư vị.

Mà hắn hướng tới bên trong cuộc sống tốt đẹp khả năng thực hiện tiền đề, đầu tiên là không thể bị Diêu Hỉ tiểu tử kia lôi xuống nước chôn cùng!

Mạnh Đức Lai nghe Lục Phúc nói như vậy, phê duyệt công văn bút không khỏi dừng lại.

Lục Phúc gặp Hán Công đổi sắc mặt, cẩn thận mà nói: "Tiểu nhân lo lắng kia Diêu Hỉ là cái không động tới đao, vạn nhất bị người phát hiện..." Diêu Hỉ ở Ti Uyển Cục thời điểm hắn có thể âm thầm chuẩn bị, để Diêu Hỉ ở một mình một gian phòng ốc, tiến Ninh An cung hắn liền không có biện pháp.

Mạnh Đức Lai cười lạnh quét Lục Phúc một chút: "Ngươi có đầu óc hay không? Chẳng lẽ lại Thái hậu sẽ lột tiểu tử kia quần lót xem rõ ngọn ngành? Hay là nói Ninh An cung cung nữ sẽ thèm nhỏ dãi tiểu tử kia sắc đẹp đối hắn động thủ động cước? Muốn phát hiện cũng chỉ sẽ bị Ninh An cung thái giám phát hiện, trong cung thái giám có việc đều sẽ sớm báo cáo Ti Lễ Giám, về phần muốn hay không truyền đến chủ tử trong lỗ tai, còn không phải chúng ta định đoạt?"

"Hán Công nói đúng." Lục Phúc vội vàng gật đầu.

Mạnh Đức Lai là Ti Lễ Giám bẩm bút kiêm Đông xưởng Đô đốc, cũng chính là thái giám bên trong người đứng thứ hai. Người đứng đầu Ti Lễ Giám chưởng ấn Đường mang lễ ngày đêm ở ngự tiền hầu hạ, Ti Lễ Giám sự tình căn bản không chú ý được tới.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now