Chương 144

2.4K 178 3
                                    

"Hoàng Thượng bớt giận, Diêu Hỉ nói thế nào là Ninh An cung người, có phải hay không nên chi sẽ quá mẹ kế nương một tiếng?" Đường Hoài Lễ còn tưởng rằng Diêu Hỉ là Diêu Hiển, bất quá hắn xưa nay không cảm thấy Diêu đại nhân làm người thanh chính, nuôi ra nhi tử liền nhất định sẽ không làm như thế cầm thú chi hành. Hổ phụ cũng sẽ có khuyển tử, Diêu đại nhân là Diêu đại nhân, Diêu Hiển là Diêu Hiển.

Hắn liều chết giúp Diêu Hỉ nói chuyện, chỉ là bởi vì nhìn thấy Diêu Hỉ trên cổ tay có bị dây thừng siết qua dấu đỏ. Diêu Hỉ có thể là bị người hãm hại! Hắn đương nhiên không dám nói là công chúa không để ý danh tiết cố ý nói láo hãm hại Diêu Hỉ, Hoàng Thượng ngay tại nổi nóng, không chừng dưới cơn thịnh nộ ngay cả hắn cùng một chỗ xử trí.

Bây giờ có thể cứu Diêu Hỉ chỉ có Thái hậu nương nương, đương nhiên nếu như Diêu Hỉ quả thật là trong sạch.

Đường Hoài Lễ mở miệng, Càn Thanh Cung thái giám cũng không dám tiến lên cầm Diêu Hỉ, đều đứng tại chỗ chờ Hoàng Thượng lên tiếng.

"Đương nhiên. Chấp hình xong đem thi thể cho Thái hậu đưa qua, thuận tiện nói cho Thái hậu, nàng sủng ái thái giám đối trẫm nữ nhi bảo bối làm chuyện gì tốt!" Minh Thành Đế ngực kịch liệt phập phồng, nhịp tim đến nhanh chóng, huyết dịch cũng gia tốc lưu động. Hắn ngắm nhìn Càn Thanh Cung thái giám, quát to: "Đều điếc? Không nghe thấy trẫm nói cái gì sao? Lập tức đem Diêu Hỉ kéo ra ngoài ngay tại chỗ hỏi chém!"

"Hoàng Thượng, nô tài thật không có mạo phạm công chúa điện hạ!" Diêu Hỉ núp ở góc tường vô lực giải thích, Càn Thanh Cung thái giám đang từ từ tới gần, nếu như bị kéo ra ngoài chờ đợi nàng chỉ có cực hình.

Cùng đồ mạt lộ Diêu Hỉ đưa tay vươn hướng bên hông, móc ra Thái hậu nương nương cho tay súng, nhắm ngay Hoàng Thượng. Có lẽ là ở Thái hậu nương nương bảo vệ dưới cuộc sống an ổn quá lâu, nàng dần dần quên, hoàng cung kỳ thật vẫn là trước kia cái nguy cơ đó tứ phía cùng hoàng cung, so với lúc trước khác biệt duy nhất chính là có thêm một cái yêu nàng tin nàng quan tâm nàng Thái hậu nương nương. Mà ở khác chủ tử trong mắt, nàng vẫn bất quá là một cái có thể tùy thời bóp chết tiểu thái giám.

"Mạng người quan trọng. Khẩn cầu Hoàng Thượng cho nô tài một cái giải thích cơ sẽ. . ." Diêu Hỉ đem súng miệng nhắm ngay hoàng thượng đầu, cung kính hữu lễ uy hiếp nói.

Đường Hoài Lễ chờ Càn Thanh Cung đám người nghĩ vọt tới trước người hoàng thượng hộ giá.

Minh Thành Đế đưa tay ngừng lại đám người, đứng người lên rất thẳng người đi hướng Diêu Hỉ nói: "Đều đừng tới đây. Trẫm cũng không tin hắn có gan thí quân!" Hắn đường đường thiên tử, sao lại bị người uy hiếp!

Diêu Hỉ đi theo Thái hậu nương nương nhiều ít học được vài thứ. Nàng hoàn toàn có thể hướng phía xà nhà nã một phát súng chấn nhiếp đám người, nhưng đứng ở trước mặt nàng chính là Hoàng Thượng, Hoàng Thượng là không thể nào trước mặt mọi người cúi đầu trước người khác. Nã một phát súng lãng phí đạn dược không nói, vạn nhất chọc giận hoàng thượng hạ chỉ mệnh Càn Thanh Cung thái giám cùng nhau tiến lên liền nguy rồi.

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now