Chương 134

2.8K 169 9
                                    

Minh Thành Đế nhẫn đau hét lại xông lên hộ giá đám người, hắn bất quá là linh quang chợt hiện muốn mượn cơ hội thử một chút Tôn Nghiên thái độ. Tôn Nghiên nếu là ngầm thừa nhận thậm chí đáp ứng đương nhiên tốt, nếu là không nguyện ý cũng không có gì. Liền là đáng thương hắn trật khớp cánh tay...

A! Đau quá! Rất muốn truyền thái y!

Tôn Nghiên là ở nổi nóng đối Minh Thành Đế động thô. Không hỏi mà cưới cùng trắng trợn cướp đoạt dân nữ có gì khác biệt? Nàng nguyên nhớ lại đất phong cũng là một người, chỉ cần Hoàng đế không quá phận quấy rối, bồi biểu tỷ cùng Diêu tỷ tỷ trong cung ở ít ngày cũng không có gì. Nhưng ai biết Hoàng đế thỉnh thoảng liền triệu nàng đi Càn Thanh Cung nói chuyện không nói, mới lại còn vô sỉ thuận Thái hậu nương lời của mẹ nói ra muốn phong nàng là phi.

Loại này hủy người cả đời lời nói cũng là có thể tùy tiện nói?

"Ta có mấy câu muốn cùng Hoàng Thượng nói, mời Hoàng Thượng gọi công công nhóm đều ra ngoài đi!" Tôn Nghiên chờ tâm tình bình phục một chút hậu về trên ghế ngồi xuống, hờ hững nhìn qua Minh Thành Đế nói. Nàng thật không muốn lại cùng Hoàng đế dây dưa tiếp, lần trước ở Càn Thanh Cung nói chuyện bị đến đây đáp lời Tào Việt Tào đại nhân cắt ngang, lần này nàng vô luận như thế nào muốn cùng Hoàng đế nói rõ ràng.

Minh Thành Đế che lấy thụ thương cánh tay hướng chân tường thối lui, có chút do dự. Hắn sợ Tôn Nghiên gọi tất cả mọi người ra ngoài là nghĩ đưa ra địa phương buông ra đánh hắn, hắn lại không thể hoàn thủ, không cẩn thận thật bị đánh tới băng hà cũng khó nói. Tôn Nghiên khí lực lớn bao nhiêu hắn là được chứng kiến, đứng xa xa nhìn rất đáng yêu, hôn thân thể sẽ liền rất đáng sợ.

Tôn Nghiên ở sợ đến phát run Minh Thành Đế trên thân thế mà thấy được năm đó cái kia mặc người ức hiếp hoàng tử cái bóng. Nàng người này ăn mềm không ăn cứng, không nhìn được nhất người yếu thế, mà lại trong nội tâm nàng cũng rõ ràng Hoàng đế là ở để cho nàng, nếu không mới gặp mặt lần kia liền sẽ sai người bắt nàng.

Tôn Nghiên nghĩ như vậy ngữ khí liền khá hơn một chút: "Hoàng Thượng yên tâm. Ta không động tay, liền muốn tâm bình khí hòa thôi tâm trí phúc cùng ngài trò chuyện."

"Đều ra ngoài đi!" Minh Thành Đế mệnh Ti Lễ Giám trải qua nhà máy người tất cả lui ra, xa xa trốn tránh Tôn Nghiên ngồi.

"Đời ta cũng không thể làm hoàng thượng phi tử." Tôn Nghiên nói đến trực tiếp lại tuyệt nhiên, không có lưu nửa phần chỗ trống.

Nàng đứng thẳng lưng ngạo nghễ ngồi trên ghế, chữ chữ âm vang mà nói: "Ta đối Hoàng Thượng cũng không thích ý, đừng nói phi thiếp, liền là hoàng hậu chi vị ta cũng không hiếm có. Hoàng Thượng cũng đừng nói với ta cái gì quân vô hí ngôn, hôm nay hoặc là ngài thu hồi mệnh lệnh đã ban ra, hoặc là ta lấy cái chết chống đỡ. Hoàng Thượng đã luôn miệng nói yêu ta, xin hỏi đối với ngài mà nói, là của ngài thiên tử thanh danh trọng yếu, còn là của ta tính mệnh trọng yếu?"

"Đương nhiên là tính mạng của ngươi." Minh Thành Đế không do dự. Nhưng là hắn rất khó chịu, khổ sở đến cảm giác không thấy vai cánh tay đau đớn, hắn thật không nghĩ tới Tôn Nghiên tình nguyện chết cũng không muốn cùng với hắn một chỗ."Lời nói mới rồi là trẫm quá đường đột. Ngươi đừng nóng giận có được hay không? Đừng nói cái gì lấy cái chết chống đỡ. Ngươi cảm thấy trẫm chỗ đó làm không được, trẫm đều có thể đổi, trẫm có kiên nhẫn."

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnOnde as histórias ganham vida. Descobre agora