Chương 74

4.1K 244 11
                                    

"Nương nương." Diêu Hỉ thu thập xong lại giữ vững tinh thần tiến trong điện. Nàng đột nhiên cảm giác được Thái hậu nương nương rất dính người, một khắc cách không được nàng, hơi không thấy trong chốc lát tìm. Chẳng lẽ là sợ nàng không trả bên trên tám vạn lượng bạc liền lại chạy trốn? Quả thật như thế nương nương kia thật sự là thần cơ diệu toán, nàng thật đúng là tính toán như vậy.

Vạn Tất gặp Diêu Hỉ tới đứng lên nói: "Hầu hạ ai gia nằm ngủ đi!" Đêm qua tẩm điện bị Diêu Hỉ chiếm đi, nàng chỉ ở buồng lò sưởi chịu đựng ngủ trong một giây lát, sáng sớm bồi Phùng Càn Phùng Nghi hai huynh muội nói dứt lời càng mệt mỏi.

Hầu hạ Hậu nương nương nằm ngủ là ý gì? Nương nương là muốn ngủ hay là phải ngủ nàng a?

Diêu Hỉ bất an nghĩ đến, gặp Thái hậu nương nương đã đi hướng tẩm điện, đành phải tăng tốc bước chân đi theo nhẹ nhàng đỡ Thái hậu nương nương tay.

Tiến tẩm điện, Vạn Tất giang hai cánh tay chờ lấy Diêu Hỉ thay nàng thay quần áo, gặp Diêu Hỉ thất thần đầy mặt vẻ u sầu không biết đang suy nghĩ gì, nghiêm nghị nói: "Diêu công công! Ngây ngốc lấy nghĩ gì thế? Chờ lấy ai gia bản thân mình thay quần áo?"

"Nương nương thứ tội." Diêu Hỉ khẩn trương đến con mắt nhìn chằm chằm nơi khác, bắt đầu động thủ thay nương nương giải khai quần áo. Nàng bỗng nhiên không dám nhìn nương nương, rõ ràng ở Lan Dịch Trì lần kia thay nương nương cởi áo thời điểm nàng tâm như chỉ thủy, hôm nay lại có chút chân tay luống cuống.

Vạn Tất nhìn Diêu Hỉ mở ra cái khác mặt cố ý không nhìn nàng, bên tai cũng có chút phiếm hồng, tay cũng có chút run. Nàng không trách Diêu Hỉ ngại ngùng, càng không trách Diêu Hỉ không có hầu hạ tốt, bởi vì đây mới là ở ái mộ người trước mặt nên có bộ dáng.

"Diêu Hỉ." Vạn Tất gọi đến dịu dàng.

Diêu Hỉ trong lòng lại là một lộp bộp. Nguy rồi! Nương nương bảo nàng đại danh, không ổn hiện ra a."Nô tài ở."

"Thị tẩm đi." Vạn Tất vô ý chọc thủng Diêu Hỉ nữ tử thân phận, chỉ là nhìn xem nàng bởi vì chính mình thẹn thùng luống cuống bộ dáng bỗng nhiên có chút động tâm. Nàng muốn đem Diêu Hỉ kéo vào trong ngực thưởng thức xúc động, khi biết Diêu Hỉ là nữ tử về sau chỉ có tăng lên chứ không giảm đi, chỉ là một mực chịu đựng. Hiện tại nàng rất muốn ôm ôm Diêu Hỉ, dù là cách y phục cũng tốt.

"Nương nương! Nô tài vết đao thật rất dọa. . ." Diêu Hỉ còn muốn dùng vết đao không muốn gặp người làm lấy cớ.

Lời còn chưa nói hết liền bị Vạn Tất cắt ngang: "Ai gia không nhìn thân thể của ngươi."

"Nô tài sẽ mau chóng còn nương nương kia tám vạn hai!" Diêu Hỉ ở trong sợ hãi bất tri bất giác hướng cổng trả lại, nhưng là lui lại mấy bước liền ngừng, tẩm điện lớn cửa đang đóng, còn là nàng tự tay đóng lại.

Vạn Tất bị Diêu Hỉ thoát đến chỉ mặc bộ mỏng mà vừa người áo váy, áo ngắn cùng váy đều là thanh nhã trong suốt rau hẹ sắc, mơ hồ có thể nhìn thấy áo váy hạ mỹ hảo đến khiến người hít thở không thông thân thể. Nàng đi qua đưa tay chống đỡ cánh cửa, cười đối Diêu Hỉ nói: "Vậy lần này tính lợi tức?"

[BHTT - Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang