Nhân gian khách

142 5 0
                                    

Tự trọng tố thân thể sau, bọn hắn cùng đi qua rất nhiều địa phương. Kim Quang Động, Hiên Viên mộ phần, kỳ sơn trước Phượng Hoàng sào, Long Tộc hữu Vu Đông hải, phàm nhân tụ ở Bắc Phương, quỷ quái không chỗ có thể, chỉ phải cùng yêu pha trộn. Ngao bính nói rõ người làm thiên, trọc người làm, đã trên có Tam Thập Tam Thiên chúng thần, kia tự nhiên cũng nên có Địa phủ, tư chưởng hồn phách luân hồi, chờ đợi Phong Thần bảng ra, tân thần trở về vị trí cũ, thiên địa nặng phân. Hắn nói lời này khi chính trực trăng tròn nhô lên cao, toàn bộ thế giới đều là dịu dàng thuần khiết, thiên là màu bạc, hơn là màu bạc, sóng biển là màu bạc, Ngao bính mặt là màu bạc, mắt là màu bạc, phát cũng là màu bạc, hắn thần thái Trịnh Trọng, dung mạo trang nghiêm, mơ hồ đã có sơ trưởng thành thần bộ dáng, tựa hồ chỉ chờ đợi ngày tốt, là được đưa thân Tiên giới. Nhưng Neuza là này màu bạc thế giới duy nhất ngoại lệ. Hắn quần áo rất hồng, hai tròng mắt sáng quá, vẻ mặt rất hoạt bát, mà tóc lại rất quang thuận, ánh trăng cũng vô pháp sống yên như vậy, bởi vậy này màu bạc trong trời đêm cắt ra một khối không ngừng biến hóa trạng thái lỗ hổng. Thiên địa rất lớn, cho nhau dựa sát vào nhau cũng chỉ có hai người bọn họ, này thiên địa liền dũ phát trống trải diện tích, làm lòng người kinh. Neuza hơi hơi nghiêng đầu, chỉ nghe vào Tam Thập Tam Thiên. Hắn thói quen hiếu động lại hiếu kỳ, lỗ mãng lại lớn mật, vả lại cũng không có mang sợ hãi lòng của, bởi vì tuổi trẻ được chưa bao giờ trải qua mất đi, bởi vậy cuồng ngạo được một đường hát vang về phía trước.

Neuza cười hì hì nói: "Chúng ta còn chưa có đi qua Tam Thập Tam Thiên đâu."

Ngao bính ngửa đầu nhìn bầu trời. Hắn biết Ngao bính cũng muốn đi Tam Thập Tam Thiên, hắn cũng biết Ngao bính động cơ cùng hắn hoàn toàn bất đồng. Từ hắn nhóm mới gặp đả qua đã lâu rồi, thiếu Càn Khôn Quyển áp chế, Neuza bộ dạng so với bình thường nhi đồng nhanh hơn, hắn vóc người cao gầy, dung mạo tú lệ, ở vào thiếu niên cùng thanh niên mơ hồ quá độ trung, lại bởi vì chịu đủ sủng ái, như trước tính trẻ con mười phần. Neuza thầm nghĩ hảo hảo chơi một trận -- Tam Thập Tam Thiên khẳng định so với này rách nát nhân gian xinh đẹp hơn. Nhưng cho dù hắn làm ma hoàn, Ngao bính làm linh châu, Tam Thập Tam Thiên như trước phi thần linh không thể đặt chân. Cho nên bọn họ chuyển lộ quẳng ném hướng Ngọc Hư Cung -- Côn Lôn Sơn vốn là thiên chi trụ. Chân núi hắn nói hai ta nhiều lần ai lên trước sơn? Không đợi Ngao bính nói tiếp, hắn liền giẫm phải Phong Hỏa Luân nhanh như chớp tuyệt trần mà đi, lưu Ngao bính nguyên tại chỗ, oán hận mắng một câu ma đầu. Xen lẫn theo tuyết lạp gió đưa tới hắn thanh thúy cười to. Nhưng tiếng cười kia rất nhanh cũng đã biến mất. Hắn chạy trốn nhanh như vậy xa như vậy, bởi vì hắn biết thế giới này lớn như vậy, nếu hắn không mau một ít, vậy nhất định sẽ bỏ qua rất nhiều việc hay.

Mau một ít đi, gió ghé vào lỗ tai hắn nhẹ nhàng thở dài, mau nữa một ít -- vì thế hắn thậm chí canh chừng phao ở sau người -- mau đến không có người nào có thể đuổi đến thượng ngươi, không có gì phiền não có thể vây được ngụ ở ngươi, cũng không có cái gì địa phương có thể lưu được hạ ngươi. Ngọc Hư Cung ở tuyết trong sương mù như ẩn như hiện, hắn so với gió nhanh hơn, so với hỏa càng dữ dội hơn, giống ngày giống nhau tách ra đỉnh núi gian mờ mịt sương trắng. Nhẹ nhàng trôi nổi trên lầu các Thái Ất đang cùng Khương Tử Nha nói chuyện, thấy Neuza dắt Liệt Hỏa một đường tới gần, vội vàng gọi hắn lại đây. Hắn thả người vượt lên lan can, Khương Tử Nha đánh giá hắn một lần, nói đây là ngươi cái kia tân thu đồ đệ? Có thể lệ khí quá mức nặng đó.

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ