Tầm liên

39 3 0
                                    

001. Trùng tố

Trùng tố thân thể ngày đó, Lý phủ ngoại ba tầng trong ba tầng ngoài đầy ấp người, như nhau Neuza xuất thế cái kia thiên, long trọng, náo nhiệt, chung cổ tề minh. Lúc đó trong phủ lại không khí thảm đạm, Lý Tĩnh cùng Thái Ất chân nhân lâu lập ngoài cửa, Ân phu nhân thấp giọng hỏi: "Tiên trưởng, thực liền không có biện pháp khác sao?"

Thái Ất lắc đầu: "Trùng tố thân thể cần thiết dùng đến gót vàng trắng ngọc. Nhưng này hoa sen thiên để chỉ có một gốc cây, một ngàn năm nở hoa, ba ngàn năm kết ngẫu. Ta tìm lần đại giang nam bắc, chung quy cũng chỉ tìm được một gốc cây. Như thế xem ra, Neuza cùng Ngao bính, chỉ có một có thể được thân thể."

Ân phu nhân lắc đầu nói: "Ta lại làm sao không muốn là Neuza, chính là Ngao bính đồng dạng cũng là cha mẹ vất vả sinh đẻ, hắn đứa bé kia lại nhu thuận. Huống chi Neuza cùng hắn như thân sinh huynh đệ thông thường, nói vậy cũng sẽ không dễ dàng đồng ý."

"Nhưng này canh giờ đã gần đến, nếu là như vậy kéo, chỉ sợ..."

Lý Tĩnh nhìn nhìn phòng trong, trầm ngâm một lát, nói : "Vậy liền nhường hai người con trai chính mình quyết định, tiên trưởng chỉ cần đúng hạn thần làm trắng ngọc làm phép có thể. Đến lúc đó là ai có thể được thân thể, toàn bộ xem hai người bọn họ..."

Thái Ất chân nhân liền đã vào nhà, mới đi đến thất sắc liên giữ, liền xem Ngao bính ghé vào cánh sen thượng, mặt gấp đến độ đỏ bừng. Hỏi làm sao vậy, hắn vội hỏi:

"Ta bị ma quỷ ám ảnh, hoa tiêu làm băng chôn sống Trần Đường Quan, đã phạm sai lầm lớn, lý nên bị phạt. Trắng ngọc trùng tố thân thể việc, ta nhưng đợi lát nữa ba ngàn năm."

"Phi, " Neuza ở một bên khinh thường nói, "Là (vâng,đúng) ta nhập ma trước đây, kiếp này vốn cũng là ta mệnh trung chú định, ai bảo ngươi cần sáp một cước tiến vào. Ta không thích thiếu người cái gì, cũng không cần có hay không thân thể. Long cung còn mệt nhọc không ít Long Tộc chờ ngươi, Ngao bính, tự ngươi nói nói, ngươi có thể đợi cái rắm a."

"Ngươi..." Ngao bính bị chắn trở về, tức giận đến hốc mắt cũng hơi hơi phiếm hồng. Hắn quả thật lưng đeo nhiều lắm -- toàn tộc thoát ly Luyện Ngục vận mệnh, sư phụ đứng hàng thập nhị kim tiên nguyện vọng. . . Có thể hắn lại như thế nào có thể mặc kệ Neuza mặc kệ, nhường hồn phách của hắn tiếp tục vây thượng ba ngàn năm? Neuza tuy là ma hoàn, nhưng thiện tính vẫn còn, nếu không hắn cũng sẽ không cùng với nó kết giao, hiện giờ đang khiêng hạ Thiên kiếp, đầy nghĩ đến tất cả đều vui vẻ, ai ngờ lại sinh việc này, kì thực nhiều tai họa.

Ngao bính sinh làm linh châu, nguội lương thiện, nhưng cũng vướng bận nhiều lắm. Hắn làm không ra đoạn tuyệt lựa chọn, lại biết bất kể như thế nào không thể để cho Neuza chờ đợi ngàn năm. Đến nỗi này là đúng hay sai, mình cũng còn nhìn không rõ.

Thái Ất chân nhân trầm mặc một hồi, thở dài, cuối cùng nói: "Canh giờ nhanh đến, các ngươi mau đó làm quyết định. Đến lúc đó đứng ở thất sắc bảo liên ở giữa, chớ để lầm sự."

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ