Hồng tuyến

34 3 0
                                    

[ ngẫu bính ] hồng tuyến ( ngọt bính càng hoàn )

* nước trong ngắn, theo song Tiễn Đầu đến thông báo

* thời gian là Phong Thần cuộc chiến trước không bao lâu.

* thần thoại cụ thể tình tiết là không có khảo cứu, khúc dạo đầu trích dẫn có hư cấu thành phần

* phi thường tương đương mới có thể có đến tiếp sau

1.

"Lại nói kia Đổng Vĩnh, lĩnh cô nương kia dệt bố đi thấp nợ, cuối cùng là đem phụ thân hạ táng. Hắn đi tìm kia cứu hắn ở trong nước lửa thật là tốt tâm cô nương, dục báo đáp ân tình. Ai ngờ cô nương này mới mở miệng, liền chấn trụ Đổng Vĩnh. Nàng nói -- "

Kể chuyện lão ông vỗ vang thước, giảng đến triều cường chỗ thanh âm liền cất cao một đoạn. Hắn mua cái cái nút, thanh khụ hai tiếng, dưới đài kia trát song kế tiểu hài nhi liền ngồi không yên.

"Mài kỷ cái gì! Lão nhân nói mau!"

Đứa bé kia bị cùng sắp xếp một vị mang xanh nhạt sắc áo choàng thiếu niên lôi kéo góc áo, không đặng vài cái chân sẽ không tiếp tục làm ầm ĩ. Kể chuyện lão ông cũng không nói thêm cái gì, có người nguyện ý nghe hắn nói này đó Trần chi ma lạn cốc tử nếu vốn chuyện xưa đã là không đổi, hắn bất quá cũng chỉ là địt lấy doanh trại quân đội sinh thôi.

"Nàng nói: 'Ta vốn là bầu trời thất tiên nữ. Thiên đế gặp ngươi như thế hiếu thân, mạng ta xuống trần đến giúp ngươi. Mới vừa rồi ngươi cùng thương nhân kia nói ta là ngươi thê tử, thì có vợ chồng tên. Đổng lang nếu là không chê, ta nguyện từ nay về sau ở lại Nhân giới, cùng đổng lang lo liệu việc nhà, Bỉ Dực Song Phi.' "

"Tiên nhân phải gả chỉ mình thê tử, thế nào không có cùng ý đạo lý? Huống chi cô nương đối Đổng Vĩnh có ân, Đổng Vĩnh sớm đối với nàng khuynh tâm. Hai người hòe ấm dưới tàng cây đính ước, nguyệt lão trước miếu kết hôn. Nương kia nguyệt lão miếu ánh nến, hắn hai người mơ hồ chứng kiến ngón út thượng buộc lên một cây tơ hồng, đưa bọn họ dắt tại cùng nơi."

"Hai người mới biết được, thực sự không phải là nhất kiến chung tình, mà là hắn hai người nhân duyên mệnh trung chú định, là súy không cởi."

Kể chuyện lão giả giảng đến nơi đây, lại là một thanh âm vang lên thước."Biết trước hậu sự như thế nào, vả lại nghe lần tới..."

"Hảo!" Neuza đứng ở ghế trên vỗ tay kêu to, hắn chung quanh lưa lưa thưa thưa mấy hài đồng còn che, có đang ngủ cũng bị này thanh hô lên đi theo vỗ tay. Ngao bính cũng không lôi kéo hắn, do Neuza khiến cho vui vẻ, chính mình dùng tụ bào dấu đi ý cười, một tay kia thu dọn đồ đạc, chuẩn bị phải đi.

Neuza lại kéo tay hắn đem hắn hướng phương hướng của mình kéo một phen, đối kia bưng đồng khăn đi xuống cần tiền thưởng lão giả hỏi: "Bị tơ hồng hệ cùng nơi đúng là mệnh trung chú định?"

"Là (vâng,đúng) a... Tơ hồng nắm người hữu duyên, làm cho bọn họ làm vợ chồng. Em bé ngươi còn nhỏ, to lớn liền đã hiểu."

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now