Dao thai hựu kiến nguyệt

97 2 0
                                    

【 tiết tử 】

Đông Hải lấy chủ nhân, gần biển loạn thạch gian có dấu một quả không chớp mắt đản. Kia mai đản đen thùi giáp kim, không người biết là nơi nào đến, cũng không biết ở đàng kia đã bao lâu. Nó góc tầm thường chim thú đản hơi lớn chút, có thể lại hướng lên ※ vị so với, lại nhỏ đến thương cảm.

Mặc dù không người chăm sóc, nó tại nơi chỗ mỗi ngày nghe được sóng biển chụp thượng loạn thạch, đúng là tụ thiên địa linh khí. Nghe thấy sóng lên sóng xuống, hưởng nhật nguyệt tinh hoa, rốt cục một đêm ánh trăng như luyện, kia đen thùi vỏ trứng đột nhiên liệt ra một cái khe hở hẹp.

Sơ ra vỏ trứng, nó vốn nên là mắt không thấy vật cũng không hiểu người ngữ, thiên nghe xong một câu cái gì, liền lập tức nhìn thấy quang. Ám dạ hạ người nọ cho trong vầng sáng ngồi thân đưa tay hướng nó, lòng bàn tay che lên tinh tế lân văn chợt lóe.

Là đồng nguyên hơi thở, nó tham đầu đẩy ra vỡ xác, trên bàn người nọ ngón tay, đột nhiên chợt nghe biết người ngữ. Người nọ rõ ràng đang nói..., sao được xấu như vậy? Trụi lủi, ngay cả giác long cũng không phải, trái ngược với điều tiểu con thuồng luồng.

Tiểu con thuồng luồng nghe xong lời này liền biết hắn là ngại chính mình, có thể trong lòng mình cũng đã thích hắn. Nó nhiễu thượng người nọ to to cổ tay quấn quít lấy, chợt nghe người nọ còn nói, thôi, chậm rãi trường đi, có rất nhiều thời gian.

【 nhất 】

Nếu không đêm qua chơi cờ thua thân cha hai cái tử, Na Tra hôm nay đoạn sẽ không làm này làm cho người ta thay ca tồi. Khó được Trung thu ngày hội, Tổng binh cùng Tổng binh phu nhân lại là đồng thời nghỉ giả, hai người bỏ xuống tiểu nhi, một mình bơi đèn hà, thưởng Thu Nguyệt, ôn lại mối tình đầu thời gian.

Mà hôm nay sự vượt Trần Đường Quan an nguy, vô luận lớn nhỏ sự đó là toàn quyền do kia bị bỏ xuống Na Tra phụ trách.

Na Tra này kém làm được rất nhàm chán, nếu thật đến cái gì yêu ma làm loạn, còn vừa lúc giải thích tay hắn ngứa. Thiên hôm nay như là ngay cả yêu quái đều ăn tết đã đi, lại tất cả đều yên ổn sinh sống, một cái sinh sự đều không có.

Đang rỗi rãnh ra con chim, đột nhiên có người vội vàng báo lại.

Báo! Bất hảo thay mặt Tổng binh! Vùng sát cổng thành phía nam mưa to không ngừng, còn có càng ngày càng nghiêm trọng xu thế!

Na Tra anh mi nhíu lại, nói, thiên cần trời mưa, cũng muốn ta quản?

Thay mặt Tổng binh có điều không biết, năm nay này mưa không tầm thường a, mới vừa có ở tại bờ biển thôn dân lớn mật rời bến trở về, nói là nhìn thấy Thiên Hải trong có Long!

Long? Này một chữ tại Na Tra trong miệng lăn cái viên, mới bị nói ra. Long Tộc hắn chỉ hơi có nghe thấy, còn chưa bao giờ thấy qua. Na Tra híp lại thu hút, bỗng nhiên thấy thú vị.

Kia báo tin tất nhiên là bất giác thú vị, còn tại cấp lập tức nói, đích thị là Long yêu làm loạn! Này mưa to đã muốn hạ cả một ngày, tiếp tục tiếp tục như vậy, chỉ sợ --!

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now