Đường cùng

43 4 0
                                    

Đường cùng 【 Neuza x Ngao bính 】 điện ảnh nội dung vở kịch hướng

                Cứng rắn hạch cướp ngục

                Bài này Neuza làm thiếu niên hình thể, hai người thân thể còn tại, đề mục hạt lên

                "Đây là Thiên Lao?" Neuza đánh giá cửa hai so với tự đại thập bội có thừa đồng thau kết giới thú, huýt sáo.

                "Là (vâng,đúng) tát." Thái Ất chân nhân đắc ý lắc lắc đầu, kim quan thượng rớt sức lay được cười run rẩy hết cả người, "Nơi này rộng rãi là đại danh đỉnh đỉnh Phần Thiên ngục, nóng đến tao không được, sàn nhà đều nóng hâm hấp jio! Đem cái kia tiểu long quan ở trong này, nghiệp chướng nhé."

                "Biệt được sắt, biết ngươi thăng tiên." Neuza một tay lấy quấn quít lấy hỗn thiên lăng Hỏa Tiêm Thương cắm ở Thái Ất bên chân, sợ tới mức hắn hướng bên cạnh nhảy dựng, "Ta đem vũ khí lưu ở chỗ này, có thể thả ta đi vào đi?"

                Hai kết giới thú với nhau xem một cái, đồng loạt cáp thủ, thanh âm giống như hồng chung, "Đã được Nguyên Thủy Thiên Tôn cho phép, cho phép thông hành."

                Dứt lời dùng trong tay đồng trận đem kết giới xốc lên, lộ ra có thể cung một người thông hành chật nói. Thái Ất cùng tại Na Tra phía sau, vừa muốn đi vào, kết giới liền đã khép lại. Thái Ất thình lình đánh vào kết giới thượng, cấm chế hào quang đại tác phẩm, đưa hắn bắn ra thật xa.

                "Ôi! Các ngươi đây là làm gì tử!"

                Kết giới thú to khoáng thanh âm của lần thứ hai vang lên, "Thiên tôn khẩu dụ chỉ đề cập Neuza một người, nhàn tạp nhân đẳng không được đi vào."

                "Tạp vụ?" Thái Ất còn phải lại biện, Neuza quay đầu hướng hắn nói, "Sư phó ngươi ở bên ngoài tọa một lát, ta đi một chút sẽ trở lại."

                Dứt lời thúc dục dưới chân Phong Hỏa Luân, chỉ chớp mắt công phu liền biến mất ở trong thiên lao.

                Thái Ất nhìn Neuza biến mất phương hướng thở dài, "Tư trộm linh châu, chôn sống Trần Đường Quan. Oa nhi a, ngươi cứu không được hắn."

                Phần Thiên ngục như kỳ danh, trong ngục quanh năm chịu Tam Muội chân hỏa thiêu đốt, phạm nhân trình "Đại" hình khảo ở bị cháy sạch đỏ bừng tường sắt thượng, da thịt bị tiên ra "Phồn thịnh" thanh âm của, trong không khí tràn đầy mùi khét. Lòng bàn chân là nóng bỏng sôi trào nham thạch nóng chảy, ngã xuống ngay cả cốt cặn bã cũng không thặng. Bỏ tù lúc này đều là phép mầu Thông Thiên tội phạm quan trọng, bọn hắn thấy có người, cũng không cầu xin, ngược lại giương giọng mắng, "Hoàng Mao tiểu tử cũng học người làm Thiên Đình chính là tay sai!"

                "Lại đây cấp lão tử gãi gãi lưng! Ha ha ha!"

                Neuza liếc xéo bọn hắn liếc mắt một cái, "Thiên Đình tính cái gì vậy, còn không có tư cách phái đi ta ta."

                "Này mới là lạ, ngươi không phải ngục tốt, cũng không giống phạm nhân, ngươi tới làm cái gì?"

                Neuza nhếch môi giác, ánh mắt vô cùng hung ác nham hiểm, "Lão tử đến cướp ngục."

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now