Xuân Hạ Thu Đông

87 0 0
                                    

Neuza Tam thái tử hạ phàm tiềm tu năm thứ ba, Gia Lăng nói mặt nước vùng hiện nhất cửu đầu đại yêu, thanh như trẻ em, có thể ngự nước lửa, làm Thiên Đình hàng yêu đại nguyên soái, Neuza tự nhiên là muốn đi tìm tòi đến tột cùng, bất quá chờ hắn đi mà quay lại sau, trên mặt lại nhiều vài phần không hiểu. Ngồi xếp bằng cho trên chiếu Ngao bính bị người nầy chết nhìn chằm chằm non nửa chén trà nhỏ, cuối cùng chỉ phải bất đắc dĩ buông tay lý công vụ, sau đó chịu quyết tâm đến cùng tiểu hài nhi tán gẫu.

"Hàng yêu thuận lợi sao?"

"Ngươi tam gia gia ra tay có thể có cái gì không thuận lợi."

"Vậy là ngươi gặp được cái gì chuyện lạ sao?"

"Gặp a, chẳng những gặp vẫn là thật to kỳ quái đâu."

Trợn tròn tròng mắt một bộ đồng tử tỏa ánh sáng giống như lại gần, Neuza có thể không phải là chờ đối phương đến hỏi mình sao.

"Vậy ngươi nói cho ta nghe một chút."

"Nghe có thể, trước tiếng kêu ca ca."

Ngón tay chỉ lên chóp mũi, Neuza được tiện nghi còn khoe mã, từ nghe xong Ngao bính kia thanh "Hảo ca ca" sau, hắn liền ngày cũng muốn dạ cũng muốn, cảm giác không làm cho đối phương nhiều kêu vài tiếng, hắn đã có thể thiệt thòi lớn.

"Ngươi muốn nói đã nói, không muốn nói cũng không sao, đừng hết hống lên ta nói thật nghe lời, ngươi có ý tứ sao?"

Làm Tứ Hải long vương đứng đầu, mỗi ngày bị người căn cứ kêu "Ca ca", đây rốt cuộc là sao giống như nhàm chán mới có thể sinh ra ý tưởng.

"Sao, người này lại không ngoại nhân, trừ bỏ hai ta lại sẽ không để cho người khác nghe xong đi, nói ta nghe một chút lại như thế nào, tổng không phải ít khối thịt."

Thịt tuy rằng không phải ít, có thể khí nó sẽ ngắn, cho nên Ngao bính đảo tú mục không nhìn thẳng Neuza yêu cầu.

Hơn tháng sau, nam Hải Long Vương sai người báo lại Neuza, nói trong biển ra nhất thủy quái, hai mắt có thể phát ra cường quang, khiến dạ như ban ngày.

Neuza đào lên cái lỗ tai ha một tiếng, sau đó bị Ngao bính ngay cả lạp mang xả thôi ra cửa.

Một tháng phục một tháng, bắc Hải Long Vương chỗ ấy lại tới nữa vấn đề, truy cứu nguyên nhân lại là của hắn tiểu nữ trẻ cùng trong núi nữ yêu đấu ác, kết quả bị nữ yêu hạ "Cổ độc", đưa tới miêu quỷ quấn thân, vì thế Neuza lại đang thiên ân vạn tạ hạ bị thỉnh ra cửa, lần này đi không lâu sau, chính là đường về khi tiện thể lên một vị tiểu công chúa.

Ngao bính đối với mình cách xa nhau cách xa vạn dặm biểu muội bái, đối phương mặc dù cũng trở về lễ, bất quá đôi mắt - đẹp hàm xuân toàn bộ để ở tại Neuza trên người, này chuyện khiếp hỗn loạn bộ dạng Ngao bính như thế nào không rõ? Tuy rằng trong bụng có chút chua xót, nhưng xem tại Na Tra vẫn chưa đem đối phương để ở trong lòng sau, Ngao bính cũng đã vượt qua.

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ