Cực trí khoái cảm

149 5 0
                                    

"Ngao bính!" Neuza giẫm phải Phong Hỏa Luân theo sơn động giữ đáy vực lật ra đi lên. Ngao bính ở cái động khẩu nghe thấy âm thầm thở dài, buông thư, biết Neuza lại muốn đến làm chính mình. Từ lúc trước mình cùng hắn thân thể hủy hết bị Thái Ất chân nhân cứu, hai người bọn họ đã bị để vào Sơn Hà Xã Tắc đồ tiếp tục nuôi hồn, Sơn Hà Xã Tắc đồ chính là Nguyên Thủy Thiên Tôn trong tay hạng nhất hạng nhì thần khí, đồ trung từng ngọn cây cọng cỏ hết là linh khí đường rộng rãi sở nói, thích hợp nhất tĩnh tu nuôi tâm bất quá.

Nhưng là từ đến đây Sơn Hà Xã Tắc đồ Ngao bính sẽ không qua mấy ngày nữa sống yên ổn ngày, không phải là bị Neuza cầm ra đi làm ngay tại đọc sách thời gian bị làm, Neuza từ được khẩu quyết cũng rất ít biến trở về tiểu hài tử bộ dáng, có Sơn Hà Xã Tắc đồ đè nặng ma tính, Neuza thật đúng là hoàn toàn chơi điên rồi, nếu Neuza gánh vác một tờ giấy cũng giống như mình lớn đích mặt cũng tốt cự tuyệt, chính là chính mình cố tình rồi hướng Neuza xem ra thịt núc ních khuôn mặt nhỏ nhắn nói không nên lời cự tuyệt nếu. Neuza là bực nào thông minh, theo bắt đầu liền đoan chắc Ngao bính căn bản cự tuyệt không dứt của mình trẻ nhỏ hình thể, mỗi ngày dắt lấy Ngao bính ở Sơn Hà Xã Tắc đồ lý làm ầm ĩ.

Lúc này đây Ngao bính ngẫng đầu, quả nhiên, Neuza ngưỡng một tờ giấy mặt tròn nhỏ nhắn, quyệt một tờ giấy cái miệng nhỏ nhắn, cùng với bị cái gì ủy khuất giống nhau. Ngao bính tuy là trong lòng biết này hỗn người đời tiểu Ma vương đoạn sẽ không để cho chính mình có nửa điểm không thuận ý, nhưng là hay là không tự giác mềm nhũn ngữ khí ôn dịu dàng nhuận hỏi một câu: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Neuza quả thật là đặng trên mũi mặt mẫu mực, được đáp lại lập tức hai tay hai chân cùng sử dụng đi tiến Ngao bính trong lòng, ủy ủy khuất khuất thuyết: "Ta nghe nói ta tổ tiên cùng thượng tổ tiên đều đem ngươi rút gân lột da."

Ngao bính vừa nghe thiếu chút nữa sẽ đem trong lòng tiểu hài tử ném, cả người cũng bắt đầu mơ hồ làm đau, nghĩ thầm điều này chẳng lẽ không nên khó sống chính là ta sao? Nhưng nhất cúi đầu thấy trong lòng tiểu hài tử vẻ mặt lã chã - chực khóc bộ dạng lại mềm lòng.

"Sao lại thế này?" Ngao bính nhẹ nhàng phủ Neuza phía sau lưng, "Đều là chuyện quá khứ, đời này hai ta là bằng hữu tốt nhất a."

Lại không nghĩ rằng Neuza ngửa mặt lên căm giận thuyết: "Ngươi có biết ta trước kia quá nhiều phân sao!" Tiểu hài tử nói xong đột nhiên kích động lên, giãy dụa lấy theo trong ngực bò đi ra, "Ta lúc ấy hay dùng hỗn thiên lăng..." Nâng tay liền đưa tới hỗn thiên lăng chộp trong tay, "Trước tiên đem ngươi trói lại..."

Ngao bính còn không có kịp phản ứng, trên người căng thẳng. Hỗn thiên lăng phô thiên cái địa liền triền lại đây, hoảng sợ ngẩng lên đầu liền xem này hỗn người đời tiểu Ma vương đã sớm cởi bỏ phong ấn trở về bản thể, bản thân mình liền ngồi dưới đất, Neuza cao lớn thân mình cảm giác áp bách để cho hắn thập phần kích động, muốn mở miệng ngăn cấm, không nghĩ tới mới vừa hé miệng hỗn thiên lăng thậm chí ngay cả miệng cũng cùng nhau trói.

Neuza vừa lòng nhìn trước mắt Ngao bính, "Sau đó ta mà bắt đầu lột da, " Neuza ám ảnh đi lên hạ giọng ở Ngao bính bên tai nói nhỏ. Ngao bính "Ô ô ô" từ nay về sau chuyển lên thân thể, hắn bản năng cảm giác được hiện tại Neuza trạng thái rất là không đúng.

Ngẫu Bính Đồng NhânHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin