Độ ngã

78 3 0
                                    

Còn chưa đủ nhanh, còn chưa đủ gần.

Có đôi khi Neuza vọng tưởng, bọn hắn còn muốn như thế nào nhanh, như thế nào gần?

Bọn hắn cơ hồ không có gì giấu nhau. Hắn nói chuyện tình yêu. Hắn lôi kéo Ngao bính giảng thiên, giảng, giảng cha của hắn nương, giảng Trần Đường Quan một tháng mười ba lần đích chợ, giảng hắn bị người trừng mắt lạnh lùng nhìn nhau những ngày kia. Ngay từ đầu hắn chỉ cảm thấy nhục nhã, bởi vì vết sẹo bị một lần nữa vạch trần, hắn không thể không một lần nữa đối mặt này để cho hắn tuổi nhỏ khi trong đêm khuya gào khóc khóc ngày. Khi đó hắn dùng khinh thường trang hoàng khát vọng, dùng không sợ che sợ hãi, dùng không thèm để ý để che dấu tối để ý. Mà tối nhục nhã chính là hắn biết hắn trừng phạt đúng tội. Phải đợi thật lâu hắn có thể hội học thuật thản nhiên nhận hết thảy -- quá khứ của hắn, tương lai của hắn, hắn cùng Ngao bính gian gập ghềnh quanh co được cùng không được.

Ngao bính còn lại là càng thêm trầm mặc cái kia cái. Neuza nói hắn "Không có nhân dạng", nhưng sao có thể yêu cầu một cái yêu "Sống đã lớn dạng?" Hắn giống Phật tổ tòa trước liên hải giống nhau bao dung hết thảy, không sóng không gió, không dậy nổi gợn sóng. Khi hắn sống quá có thể đếm được trên đầu ngón tay niên kỉ tuổi trung, Long Vương đại nghĩa cùng cùng Thân Công Báo tư tâm cơ hồ đưa hắn đè sập. May mà cũng bất hạnh, hắn chưa bao giờ bị đè sập. Neuza luôn hoặc cười hoặc giận, khi hỉ khi sân, cũng khổ cũng ngọt, hắn cũng hi vọng hắn có thể miệng phun hoa sen, báo Neuza lấy man tuyệt không thể tả nói đáy biển kỳ dị, sao chổi hàng vạn hàng nghìn, hắn hi vọng hắn có thể nói "Đông Hải dưới biển có tám vạn bốn nghìn cái thế giới, mỗi cái thế giới trung lại phân ra tám vạn bốn nghìn cái thế giới, bởi vậy trăm triệu giới trung sinh ra trăm triệu cùng, quá mức không giống nhau", nhưng là --

Mờ mịt bể khổ hạ chỉ có một vạn cái Thiên Trụ, một vạn điều Chân Long, trấn áp lên một vạn chỗ nham thạch nóng chảy hạ thiên thiên vạn vạn thượng cổ mãnh thú. Nếu bất hạnh, hoặc sớm hoặc muộn, hắn cũng như thế nào trong đó một thành viên.

Nhưng Neuza có một khỏa sinh ở trên đất bằng tâm.

Bọn hắn có khi thậm chí không nên nói chuyện. Đường rộng rãi hỗn thành, Tiên Thiên sinh, bởi vì cùng quả sinh sôi tuần hoàn không thôi, bọn hắn từng làm Hỗn Nguyên một khối, bởi vậy tâm hữu linh tê. Một lần hắn cùng Ngao bính ngồi ở trên xà nhà hóng mát, quá nóng, hắn hướng Ngao bính dựa vào đã qua, tham lam khao khát long thân thượng lạnh lẻo. Nếu là có mưa hẳn là tốt, ở ẩm ướt oi bức gió đêm trung hắn buồn ngủ, sau đó một giọt, hai giọt, vô số giọt, tiếng sấm đã tới, Lãnh Vũ mưa như trút nước, trên người lửa nóng như thuỷ triều xuống giống như tán đi, mưa to thậm chí tẩy đi dính người da thịt tiếng ve kêu. Ngao bính ngẩng đầu nhìn lên trời, hắn xem Ngao bính, hắn hỏi, ngươi làm sao có thể nghe thấy lòng ta suy nghĩ? Thiên tôn có một pháp thuật, gọi làm xem tâm, bọn hắn cũng không học qua, nhưng bọn hắn chính là biết lẫn nhau trong lòng chi niệm. Hắn lăn nhập Ngao bính trong lòng, ngày hôm sau ở dưới ánh mặt trời lấy dây dưa quá mức nhanh tư thế tỉnh lại -- nhưng là còn chưa đủ, còn chưa đủ nhanh, còn chưa đủ gần.

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ