Phiêu linh cửu

26 3 0
                                    

【 ngẫu bính 】 rơi chầm chậm lâu

Đến giao giao kinh phí hoạt động! Hẳn là không có gì lôi điểm đi, Tiểu Bạch Long trưởng thành phát qi ng nửa người nửa Long yi ba chú ý

Rơi chầm chậm lâu

Cực Đông Hải uyên trung mọc lên nhất cây cực cao lớn đích xích Ngọc Liên hoa.

Xích Ngọc Liên hoa có hoa không có kết quả, hoa năm trăm năm nhất mở, chỉ có số đích cửu đóa. Này cửu đóa xích liên chứa đựng khi khí lành ngàn điều, sáng quang hoa bốc hơi, sáng lạn như chín ngày mây tía.

Bảo vật hiện thế thường xen dị tượng. Trên biển ba đào chướng thiên, thận lâu sáng tắt, Thần Điểu Chu Tước hợp bầy nấn ná, minh như vàng ngọc, vang át tận trời. Đi biển bắt hải sản khách nghe thấy chi cái thuyền rời bến tầm bảo, ít ngày nữa các cùng thu hoạch đồ chơi quý giá, tề tụ thận lâu chỗ chỗ, là được "Hải thị" .

Hoa nở phục hoa tàn, nhân gian triều đại thay đổi, Tiên giới ngày chuyển Tinh dời, như thế luân hồi trăm triệu năm.

Xích Ngọc Liên hoa là vì tiên cây, trời sinh có tiên căn, thượng cổ Hồng Mông sơ khai liền sinh linh thức, tịnh tinh khiết linh khí phù hộ lên phạm vi trong ngàn dặm nhỏ yếu Thủy Tộc.

Nó cắm rễ ở tư không được chạy, mỗi ngày nhìn thấy trường con thuồng luồng cự kình đến đi đi, lại biết trên đời rất nhiều sự tình.

Ví như tê Vu Đông phương Phù Tang mười mặt trời ý tưởng đột phát đang thăng lên trung thiên, nhiệt náo Giang Hải khô cạn, cỏ cây hết khô. Cuối cùng một người tên là đại nghệ người chiếu xuống chín mặt trời, dư một cái dòng độc đinh khóc sướt mướt chui vào nước biển một đầu trát dưới tàng cây, co rúm lại ba ngày một cảm đi ra ngoài, nướng đến nó có chút điểm chịu không nổi.

Ví như tiên ma đại chiến sau, vô số yêu tà bị đánh nhập cực Đông Hải để vĩnh viễn không được ra, thiên tôn ban thưởng định Hải Thần Thiết, lấy này làm cơ sở bày ra kết giới ghét chi, lại mạng chủ nhân Hải Long Tộc trông coi phong ấn. Phong trúng tà túy mưu toan phá tan kết giới, Long Tộc không thể không lấy tự thân linh khí chống đỡ, không được một khắc liberdade, cũng vì Thiên Đình biến thành giam cầm. Từ đó, Đông Hải thanh tú vùng đất trù phú dần dần bị sát khí ăn mòn hoang vu, hoàn toàn biến thành không thấy thiên nhật hàn uyên Luyện Ngục.

Thượng cổ thần thú diễn dục con nối dõi năng lực phần lớn chẳng ra gì, cha mẹ sinh con trời sinh tính đều không làm Long, cũng không ngoại lệ. Lại lại thêm làm Thiên Đình xuất sinh nhập tử lập nhiều công lao hãn mã, lại lạc cái cố thủ Thiên Lao kết cục, suốt ngày tâm tình buồn giận, là lúc sau thay mặt càng phát ra phong phanh, toàn tộc mấy trăm năm mới được một quả đản.

Long Vương Ngao Nghiễm đem tam tử Ngao bính ngậm tại trong miệng trứng nở, đản trung thật nhỏ gãi thanh trì tục liễu mấy một ngày một đêm, màu thiên thanh xác rốt cục chậm rãi cái khe, tìm hiểu đến chỉ nho nhỏ trảo câu tiêm trẻ.

Trong vỏ leo ra ấu răng tiểu long cả người ướt sũng, trán trung một nét thoáng hiện lam nhạt ấn ký, thái dương nên Long Giác địa phương vẫn là hai cái nổi mụt, cả người ngân hoàn mỹ không thấy vảy, gầy yếu mềm nộn móng vuốt lay trong chốc lát, thủy chung chống đỡ không đứng người dậy.

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ