Nghe nói Ngao bính vũ khí là ngọt

76 3 0
                                    

Ngao bính cảm thấy được Neuza gần nhất là lạ.

Ước chừng hắn đá quả cầu đi, cũng không thế nào đá. Liền rất hỉ hoan theo dõi hắn xem, nhất là Ngao bính luyện pháp thuật thời gian, đối phương ánh mắt kia tựa như muốn đem hắn ăn như vậy.

Người bình thường bị ma hoàn chuyển sang kiếp khác như vậy nhìn chằm chằm, sợ là đã sớm cần sợ tới mức tiểu trong quần, cảm thấy được này ma oa muốn làm hắn. Mà Ngao bính thân là linh châu chuyển sang kiếp khác, lại hoàn toàn tín nhiệm Neuza, sợ cũng không phải sợ, nhưng trong lòng cảm giác có chút... Thẹn thùng.

Trấn thủ Long cung tam biểu tỷ nói qua, cách vách Trụ Tử (cây cột) Ngao nhị ca nhất định là thầm mến nàng, mới có thể cả ngày nhìn lén nàng. Sự thật chứng minh nàng đúng, Ngao nhị ca ba phen hai đầu tìm Ngao bính để cho hắn hỗ trợ mang lễ vật cấp tam biểu tỷ, hơn nữa bởi vì Ngao bính ngày thường đẹp, tam biểu tỷ cho tới bây giờ cũng không cự tuyệt.

Kia, kia Neuza hiện tại lại luôn như vậy nhìn thấy hắn... Chẳng lẽ...

Ngao bính không biết, cũng không dám hỏi, chỉ yên lặng đỏ thính tai.

Chân tướng còn phải theo trước đó vài ngày nói lên.

Thiên kiếp ngày ấy, Trần đường trang các nơi gặp tai hoạ nghiêm trọng, hiện nay đang ở Lý Tĩnh vợ chồng hai người chỉ huy hạ tiến hành xây lại. Tuy nói dân chúng là không duyên cớ gặp một phen cực khổ, nhưng so với tài sản, người sống lên mới quan trọng hơn. Mọi người nguyên bản nghe nói Neuza đánh lui hải Dạ Xoa còn nửa tin nửa ngờ, nhưng từ ở khánh sinh bữa tiệc thấy tận mắt biết đến Neuza dùng một thân thần lực chống được Ngao bính chế ra cự băng, bảo đông nhân tính mạng, mọi người đối với hắn ấn tượng cũng theo hỗn người đời tiểu ma đầu biến thành tiểu anh hùng, Neuza sự tích cũng nhanh chóng lưu truyền ra.

Nhưng mà chuyện xưa nhân vật chính hiện giờ mất thân thể, cho dù hắn dù thế nào muốn tiếp tục trảm yêu trừ ma, cũng chỉ có thể cùng đồng dạng là hồn phách hình thái Ngao bính làm mấy lần. Hắn hai người không có thân thể, ở thế gian khi không - ly khai bảo liên nửa bước, ngay cả cái lông gà quả cầu đều so với Ngao bính cao. Suốt ngày chờ đợi ở bảo liên trung một mảnh kia hư vô lý không có việc gì, thực tại có chút đáng thương. May mà Thái Ất chân nhân vỗ ót, thế gian đi không dứt, vậy ném vào vạn năng Sơn Hà Xã Tắc đồ lý đi -- Sơn Hà Xã Tắc đồ, thế gian ít có hiếm thế pháp bảo, bức tranh trung đều có thuận theo thiên địa, giống như chốn yên vui. Quản ngươi là người hay là hồn, chỉ cần phép mầu còn tại có thể chơi thống khoái.

Vừa mới tiến đi cái kia trời ạ tra cùng Ngao bính một hơi đá tan ba quả cầu mới bỏ qua. Hai người sinh hoạt tại này trong tiên cảnh, mỗi ngày lên trời xuống biển sờ cá ( chủ yếu là Neuza ), tu luyện pháp thuật đạo hạnh ( chủ yếu là Ngao bính ), tuy nói không có thân thể, cũng là tự do tự tại.

Qua vài ngày, Thái Ất chân nhân vốn muốn nhìn một chút hai người con trai trạng thái như thế nào, ai ngờ mới vừa để sát vào bức hoạ cuộn tròn liền ăn miệng đầy bán tiêu bán thấp lông gà. Vốn cũng bởi vì mất tu vi mà phiền lòng không thôi tiên nhân phi phi ói ra vài tiếng, vung tay áo chui vào đồ trung thế giới. Hắn trước níu lấy tối làm ầm ĩ cái kia cái oa nhi cằn nhằn nửa ngày, cuối cùng tận tình khuyên bảo luôn mãi dặn dò Neuza, nói ngươi cùng Ngao bính đều là thiên phú trác tuyệt em bé, tiến đến một khối chớ để tổng đùa giỡn kiến, cùng người ta nhiều thảo luận thảo luận tu luyện pháp thuật cái gì hơn hảo. Hỗn Nguyên châu mặc dù chia làm ma hoàn linh châu hai phần, đúng là vẫn còn một khối đồng nguyên, nếu là cho nhau trao đổi có lòng, tiếp tục tu luyện đứng lên hẳn là làm ít công to.

Ngẫu Bính Đồng NhânKde žijí příběhy. Začni objevovat