Lúc này đây thông thiên thái sư tính toán ở rể

104 8 1
                                    

【 ngó sen bánh 】 lúc này đây thông thiên thái sư tính toán ở rể

- một phát xong.

- hợp tập dự bán điểm ta

"Ngươi đây là ở áp bức công nhân!"

Na Tra căm giận đề ra Hỏa Tiêm Thương, đối với Thiên Đế bàn làm việc chính là một hồi tạp, cho dù là cứng rắn đá kim cương sở làm bàn làm việc, cũng nhịn không được uy linh hiển hách Đại tướng quân chứa đầy tức giận phát tiết.

Binh linh bàng lang lúc sau, chỉnh gian cổ kính văn phòng liền tràn ngập nổi lên màu trắng bụi mù, Thiên Đế nhìn hủy thành một mảnh phế tích cái bàn, đau lòng thẳng run run. Ngoạn ý nhi này nhiều quý a, liền cấp này họa đầu lĩnh tạp không có!

Lại đau lòng hắn vẫn là cường chống cong hạ thân tử nhặt lên phế tích văn kiện, chịu đựng gương mặt run rẩy cùng hắn giảng đạo lý, "Ngươi mỗi năm cầm thông thiên thái sư, uy linh hiển hách Đại tướng quân, trung đàn nguyên soái... Nhiều vô số một đống danh hiệu tiền lương, làm cũng chính là lãnh binh sống, nhiều năm như vậy ngươi đều không đuối lý sao?"

Na Tra Tam Thái Tử đúng lý hợp tình, "Đuối lý cái gì, nếu là Thiên Đạo thừa nhận, đó chính là tiểu gia nên được! Có bản lĩnh ngươi không phát a?"

Thiên Đế đương nhiên không dám không phát, không chỉ có không dám không phát, còn phải nhắc nhở tài vụ khoa bên kia đúng giờ đúng giờ phát, tỉnh rước lấy vị này tiểu gia không cao hứng, lại cho hắn tạp một đống đồ vật, mua sắm bộ lại đến dùng nhiều bao nhiêu tiền a!

Làm người lãnh đạo làm thành hắn như vậy, cũng là rất thảm.

Thảm hề hề Thiên Đế khụ khụ, tiếp tục nói, "Dù sao ngươi đều lãnh thông thiên thái sư bổng lộc, như thế nào cũng đến cho ta làm điểm thật sự. Ngươi cũng biết, hiện tại người, yêu, thần đề xướng hài hòa chung sống, chúng ta Thiên Đình cũng đến biểu hiện ra thành ý tới. Ta suy nghĩ một chút, liền thân phận đi lên nói, phái ngươi qua đi Yêu tộc lãnh địa nhất thích hợp."

Dứt lời lời này, hắn phóng nhẹ thanh âm, lại đơn độc thiết cái cách âm kết giới, khẽ sờ sờ nói, "Ta nghe nói Yêu tộc vị kia Tam Thái Tử, chính là yêu đế ngao quảng tam tử là cái tuyệt thế mỹ nhân, chính yếu chính là còn không có hôn phối, ta xem ngươi cũng độc thân lâu như vậy, không bằng đem người quải trở về, thật sự không được, ngươi ở rể qua đi cũng có thể a! Đương nhiên... Này chỉ là cái kiến nghị, ngươi chính là qua đi xuyến cái bãi, lộ cái mặt liền thành."

Na Tra càng khí!

Hắn đường đường đấu thần Thái Tử! Thiên Đình bề mặt, cư nhiên bị thứ này đẩy đi câu dẫn Yêu tộc Thái Tử! Hắn mặt mũi nơi nào gác! Uy linh hiển hách Đại tướng quân uy nghiêm còn muốn hay không?

"Tiểu gia không đi! Lãnh chức quan nhàn tản bổng lộc lại không ngừng ta một cái, ngươi tìm ngươi kia hảo cháu ngoại trai đi a, tam mắt khẳng định vui thực."

Xa ở Quán Giang Khẩu mới vừa mua một túi tân chủng loại cẩu lương trộm đạo khóa phòng tắm then cửa khiếu thiên nhốt ở ngoài cửa trước bản thân xé mở đóng gói khái một viên Dương Tiễn đánh cái hắt xì.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now