Nguyệt Cung

65 5 0
                                    

【 ngó sen bánh 】 Nguyệt Cung

Bắt yêu thiếu niên ngó sen × "Thường Nga" bánh, Liêu Trai chuyện xưa.

Ngạnh tự 《 Liêu Trai Chí Dị · Lao Sơn đạo sĩ 》, cũng cảm tạ @ pha lê gạo kê cháo cung cấp động vật nhìn chằm chằm hai người vận động ngạnh, Vũ Hán đầu đường chạy con thỏ video.

--------------

1

Trần Đường Quan bá tánh đều nói đáng tiếc, bắt yêu Lý gia điên rồi nhất có thiên phú tam thiếu gia Lý Na Tra.

Lý Na Tra cũng từng khí vũ hiên ngang, nhị con ngươi đen bóng bẩy ngưng thần quang, ai không tán hảo cái thần tiên thiếu niên lang. Hiện giờ hắn biệt viện thâm cư, ngẫu nhiên có người thấy hắn quần áo bất chỉnh đản ngực, một đầu yêu quái dường như tiêu tóc đỏ, khô thâm hốc mắt hai chỉ tròng mắt hồng lượng.

"Đây là trúng tà a!"

"Yêu tinh phụ thể lạp!"

Mọi thuyết xôn xao, cuối cùng hối thành một tiếng thở dài. Tam thiếu gia dũng liệt vô song, trở thành như vậy bộ dáng cũng là vì bảo hộ trần đường.

Mấy tháng trước, Trần Đường Quan ngoại sơn hỏa chợt khởi, giây lát thành nuốt thiên chi thế, suốt đêm cũng ánh đến đỏ bừng. Mắt thấy khói đặc cuồn cuộn mà gần, mọi người kinh hoàng bôn đào, Lý gia người đi ngược chiều mà ra muốn lấy chú thuật áp chế hỏa thế, lại tựa châu chấu đá xe.

"Nói đến cũng quái, ngọn lửa nhi sắp liếm Lý gia người mặt, một khối đám mây từ trên biển thổi qua tới, kia mưa to hạ đến nha!"

Tửu lầu tiểu nhị sinh động như thật kể chuyện xưa. Trần Đường Quan trận này kiếp, người địa phương đều là gặp qua, khó được ngoại lai người hỏi thăm, là một béo một gầy hai cái quái nhân, béo đầy mặt hồng quang hèm rượu mũi, gầy đá lởm chởm câu lũ xương gò má cao.

"Sau đó đâu?" Mập mạp hỏi.

"Sau đó?" Tiểu nhị vỗ đùi, "Kia mưa to cùng lửa lớn đấu pháp!"

Mây đen áp thành, vũ như tầm tã. Quay cuồng vân phùng đều là điện quang, lôi ẩn ẩn như là nghẹn tức giận. Nhưng kia lửa lớn thế nhưng nửa điểm không thấy tắt, ngược lại cuốn lưỡi dài hướng bầu trời xốc.

"Lý tam thiếu gia vừa thấy, nói này không phải sơn hỏa là nháo yêu tinh."

Lý Na Tra, bóp quyết, hạt mưa ở hắn quanh thân đánh Toàn Nhi thành một đạo bình. Tùy tay rút ra hắn cha bên hông Trảm Yêu Kiếm, một mình nhập hỏa tùng.

"Kia, kia sau lại?" Người gầy hỏi.

Tiểu nhị nói: "Hỏa diệt, hết mưa rồi, Lý gia nâng đi rồi tam thiếu gia, người tỉnh lại liền điên rồi."

2

Trên tường tứ tung ngang dọc dán tích hỏa phù, Lý Na Tra ngồi ở cháy đen bên cạnh bàn chống cằm, nhìn trụi lủi sân phát ngốc.

Từ hai lần điểm nhà mình phòng, hắn liền dọn đến cái này tiểu viện nhi, gọi người dịch đi rồi hoa, quật đi rồi thụ, chỉ chừa ba năm cái lu nước.

Ngẫu Bính Đồng NhânDove le storie prendono vita. Scoprilo ora