Nhặt được một con rồng hẳn là nộp lên quốc gia sao?

103 7 0
                                    

1

Na Tra đang ở cùng một con rồng mắt to trừng mắt nhỏ.

Này long đại khái một mét dài hơn, xanh biếc, cố tình lại là điều tiểu bạch long, trên đầu dài quá một đôi nhi sáng lấp lánh rất là xinh đẹp tiểu giác. Cả con rồng cuộn ở mộc trụ thượng không xuống dưới, liền cặp kia xán lượng thủy đồng chớp chớp nhìn hắn.

Na Tra cảm thấy hắn lúc này có điểm nhịp tim không đồng đều. Có lẽ yêu cầu một mảnh thuốc trợ tim hiệu quả nhanh.

Nói tốt kiến quốc sau không được thành tinh đâu!

Này tiểu long là chuyện như thế nào!

Nhưng ngàn vạn đừng nói đây là điều rắn nước? Rắn nước trông như thế nào hắn không biết sao? Hắn từ nhỏ bắt được rắn nước cùng bắt được con cua giống nhau trôi chảy, nếu không phải rắn nước hương vị không tốt, này Trần Đường Quan hải vực rắn nước có thể cho hắn bắt được tuyệt chủng.

Rắn nước:???

Con cua:???

Hắn hôm nay thức dậy sớm, bốn điểm nhiều đã đi xuống hải, tính toán đến chính mình gia hải võng bên này kiểm tra một chút cố định tình huống. Vì thế liền ở cố định đại võng mộc trụ thượng phát hiện này bàn tiểu long. Này tiểu long cũng thật sự, chờ hắn đem mộc trụ nhổ tận gốc ném đến trên thuyền khi, nó vẫn là thành thành thật thật cuộn ở mộc trụ thượng, một đôi xanh biếc con ngươi nhìn chằm chằm hắn.

Cho nên hiện tại rốt cuộc là cái tình huống như thế nào? Hắn nắm mộc trụ nghiêm túc hỏi, "Thần tiên? Yêu quái?"

Tiểu long lắc lắc đầu, mở miệng một bộ thuần khiết Trần Đường Quan khẩu âm, "Ta là ngao Bính."

Na Tra nhẹ buông tay, thiếu chút nữa đem toàn bộ mộc trụ từ trên thuyền ném xuống hải.

2

Tên là ngao Bính tiểu bạch long là nhét ở thùng nước mang về nhà.

Cũng không biết là bởi vì lưới đánh cá biên ở con rồng duyên cớ, Na Tra ngày này thu không võng, đừng nói tạp quấy cá, chính là liền tôm khô đều không có đinh điểm, quả thực chính là lỗ sạch vốn, này một chuyến ra biển trừ bỏ lãng phí một ít dầu máy tiền cái gì cũng chưa thu hoạch đến.

Không đúng, còn thu hoạch một cái tiểu bạch long.

Ngao Bính từ thùng nước thượng dò ra đầu, một đôi lam đồng tò mò nhìn chung quanh, lặng lẽ hỏi, "Na Tra, ta ngửi được con cua hương vị."

Na Tra mặt vô biểu tình, thậm chí còn dùng tay phải đem tiểu long đầu áp nước đọng.

Ngao Bính từ hắn lòng bàn tay hoạt ra, thay đổi cái tư thế lại dò ra tới, nhỏ giọng nói, "Thật sự, rất thơm con cua vị, ta đoán có bảy tám chỉ."

Na Tra bước chân một đốn.

3

Ngao Bính có điểm hối hận, hắn cảm thấy hắn không nên cùng Na Tra nói bên này có con cua sự, lúc này hắn thùng nước trang bảy chỉ con cua cùng hắn tranh sinh tồn không gian, làm hắn phi thường khó chịu.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now