Thu thập

36 3 0
                                    

《 thu thập 》

Đêm thu lạnh cần gạt nước chà đánh qua cửa sổ linh, sưởng lên quần áo ngủ say mà tỉnh thì từng trận mưa minh trung ào ào đến đây hai tiếng rồng ngâm, Neuza cầm lấy ngực mơ mơ màng màng bò lên, sau đó liền phát hiện ngủ tại chính mình trong tay Ngao bính, vẫn là cùng hắn nhắm mắt trước nhất tư thế, chẳng những quần áo bất loạn, liên phát kế đều là ổn được, vậy đại khái cũng phải nhờ sự giúp đỡ Thân Công Báo nhiều năm qua dạy bảo đi.

Nhu liếc tròng mắt khò khè쳌·lu] ngáy khò khò đánh cái hà hơi, Neuza xoay người xuống giường, sau đó mang theo trong bầu cách đêm nước trà một trận mãnh liệt chuốc, này theo bắc nhập nam sau, chung quanh thời tiết lại luôn là thấp được làm cho lòng người phiền, bất quá Ngao bính đến là cố gắng thích, có khi thậm chí sẽ biến thành Tiểu Bạch Long đến mưa vân lý chui một hồi trước.

"Lại trời mưa sao?"

Chờ Neuza uống xong trong bầu nước trà, miệng vẫn là làm lợi hại, ở mở ra cửa sổ ra bên ngoài nhìn lên, đầu óc nóng lên lại có thể há mồm tiếp khẩu mưa, vừa gặp Ngao bính trong mộng bừng tỉnh, kết quả trợn mắt liền chứng kiến Neuza Tam thái tử này thấy ngu chưa tức bộ dạng.

"Khụ khụ khụ, đúng vậy, ngươi cái kia thân thích như thế nào suốt ngày hạ cả đời a, cũng không sợ đem bầu trời hạ phạm,làm đi."

Lau miệng vẻ mặt đứng đắn trả lời lên, bất quá kia cọ qua khóe miệng làn da lúc này đều bị này ngốc ư một màn uất đến nóng bỏng.

"Không là toàn bộ Long Tộc đều cùng ta là thân thích." Ôm trong lòng mền, Ngao bính còn có chút không thanh tỉnh cọ xát mặt, chờ phát hiện mình cầm trong tay nhưng thật ra là Neuza ngoại khố thì đi ra tuần tra tiểu long vương đã muốn tao sắp lao vào dưới nền đất.

"Ngươi cần là ưa thích thì cho ngươi mặc đi."

Hét lên mưa chậm hạ cổ họng trong đích nhiệt lạt, Neuza cơ hồ không cần một giây, liền nháy mắt khôi phục tới thường ngày bộ dáng, đối với Ngao bính cợt nhả một bộ trêu chọc đàng hoàng quân tử ác bá trang phục và đạo cụ.

"Khó mà làm được, ta muốn là thấu quần của ngươi, ngươi mặc cái gì a."

"Ta mặc của ngươi không được sao?"

"Vậy cũng không xứng, chẳng những không xứng, còn lộn xộn."

"Này không nhất định a, chúng ta hai thân cao dáng người cũng không kém là bao nhiêu, mặc vào hẳn là vẫn là rất hợp thích a."

Ngồi ở bên giường lôi kéo lên Ngao bính áo ngoài, hai người tranh đoạt một hồi, cuối cùng vẫn là tiểu long vương lực kém một bậc, bị Neuza một cổ trí nhớ cầm đi. Vì thế tóc không thúc, mặt cũng không còn tịnh Tam thái tử cứ như vậy chẳng ra cái gì cả mặc vào tiểu long vương trang phục và đạo cụ, chợt thoạt nhìn còn có chút bộ dáng, chính là không giống công tử văn nhã, mà là ác bá quần áo lụa là.

"Thế nào?"

Giang hai tay cánh tay dùng sức đánh xuống Ngao bính tay áo, Neuza ngẩng lên cằm vẻ mặt khoái ý chờ đợi khen ngợi, bất quá tiểu long vương nắm bắt cằm trầm ngâm chỉ chốc lát, cuối cùng cho đối phương một cái kém bình.

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now