Trí thú long tam nhi

72 1 0
                                    

01,

Nghe nói Trần Đường Quan Tổng binh đại nhân Lý Tĩnh con thứ ba lý Neuza muốn lấy vợ.

"Liền tháng trước cùng tiểu Ma vương ở bờ biển trẻ thượng hồ nháo cái kia?"

"Vậy cũng không, cũng gọi người nhìn thấy." Nhất béo thẩm trẻ che miệng cười nói, má thượng hai Lũ son đi theo khẽ vấp trẻ khẽ vấp trẻ, "Ai, Lưu nhị biết, ngày đó hắn mang người ra hải. Còn chưa tiến vào liền nhìn thấy chuyện này, nhiệt náo trực tiếp trở về sao."

"Ai nha dưới ban ngày ban mặt thật sự là không biết liêm sỉ." Trường lên răng hô bích thẩm than thở lên, "Ngươi nói này tiểu Ma vương cũng thì thôi, cô nương kia như thế nào cũng từ nào đó hắn hồ nháo! Ai ai, Lý đại nhân lại phải đau đầu!"

"Người Gia cô nương mọi nhà, đánh ngất xỉu mang đã qua nào có phản kháng khí lực? Bất quá cũng tốt tại đây Neuza cưới người vợ ta cháu gái cũng chặt đứt phần này nhớ nhung muốn, mấy năm trước liền mỗi ngày khóc hô phi muốn gả cho Neuza ca ca lý! Chỉnh được một nhà không được an bình!"

"Ngươi đừng nói, tiểu tử này mới ra sinh ta đã thấy, liền cái cầu, không nghĩ tới hơn mười năm đã qua, đến thật sự bộ dạng tuấn tú!"

"Lúc này không tai họa chúng ta, đến bắt đầu tai họa cô nương."

"Bất quá ta khuê nữ nếu có thể đến Lý phủ đi. . . Vậy cũng thực phong quang vô hạn a."

"Hảo hảo tắm xiêm y của ngươi đi!"

Lý phủ ngày gần đây bởi vì chuyện này gà bay chó chạy, lúc này chính trực hè nóng bức không chịu nổi, kim tra mộc tra liền ôm cái dưa hấu một hiên vạt áo, ngồi ở phòng trước tứ chân ghế thành thực chùy ăn quả dưa quần chúng.

Làm thành như vậy động kết thúc, toàn bộ thôn, phi, cả Trần Đường Quan cũng biết. Ân phu nhân nói : "Trẻ a, hôm qua tiểu muội một nhà còn hỏi ta muốn thiệp mời, ta nói còn không có định ra. Động dạng, ngươi lúc nào đi cầu hôn a?"

Lý Tĩnh xem phu nhân hai mắt tỏa ánh sáng, tám phần tháng trước mà bắt đầu cân nhắc chuyện này, nghiêm mặt nói: "Chuyện cho tới bây giờ, dân chúng nơi đó đều truyền ra. Tra trẻ, đi."

"Ngao bính! Ta cưới định rồi!" Neuza nói : "Nhưng ta sợ hắn không muốn thấy ta, lần trước đem hắn làm đau trực tiếp chui đi trong biển."

Ngài nhìn một cái! Này ủy khuất bộ dáng. Lời mở đầu hào nói chí khí, sau lưng liền sợ. Ân phu nhân nổi giận, mắng hắn đảm bị cẩu ăn, muốn làm tự người vợ còn bó tay bó chân, hận nàng đứa con trai này như thế nào không trực tiếp dùng hỗn thiên lăng trói gô buộc trở về thành thân!

"Ta đánh không lại hắn, cởi bỏ Càn Khôn Quyển lại sợ bị thương hắn." Neuza nói, "Ta muốn là đem hắn trói trở về, kia Đông Hải lão nhân không được tức giận tới mức đón đem Lý phủ yêm sao?"

"Ngươi! Cùng tra mà đi!" Ân phu nhân nghẹn lời, quay đầu trừng mắt Lý Tĩnh, "Ngao bính! Con ta tức! Buộc cũng phải cho ta buộc trở về!"

Ngẫu Bính Đồng NhânWhere stories live. Discover now