Triêu vi hành vân mộ vi vũ

73 4 0
                                    

Neuza: Thân Công công, Ngao bính không để ý tới ta làm sao bây giờ?

Thân Công Báo: ngươi có thể nhanh đi. . . Cưới ( đi ) hắn

Neuza: tuân lệnh! Ngài thật đúng là của ta thân sư thúc!

Thân Công Báo: ngươi có thể nhanh đi con mẹ nó đi tiểu thằng nhãi con! ! !

Work Text:

Ngao bính sớm nên nghĩ đến trước mặt hắn sư phụ phụ không phải sư phụ, là Neuza khiến Chướng Nhãn pháp sau biến hóa. Hắn muốn chạy trốn mở đã muốn không còn kịp rồi, hỗn thiên lăng giống có linh tính dường như đem cổ tay của hắn trói tới đỉnh đầu, còn đánh cái xinh xắn nơ con bướm, nhưng thật ra rất xứng đôi hắn tuyết trắng đích cổ tay. Neuza ghé vào tai của hắn bờ, ấm áp thổ tức phật qua hai gò má, cho dù Ngao bính một câu không nói, hắn cũng có thể nghe thấy hắn ồ ồ thở gấp cùng quá nhanh tim đập. Thiên Neuza còn là một không an phận người, tự chủ trương liếm thượng hắn như bạch ngọc vành tai, dùng đầu lưỡi đi lặp lại cọ xát bên tai thịt mềm, còn mơ hồ không rõ gọi hắn, "Linh châu ca ca. . . Ngươi nhìn ta. . ." Mười phần hài đồng làm nũng điệu.

Ngao bính chỉ cảm thấy mặt cháy sạch nóng bỏng, liếc hắn liếc mắt một cái sau liền dỗi giống như nghiêng đầu đi, cắn chặt môi dưới nói cái gì cũng không chịu làm cho mình rỉ ra một chút thanh âm.

Neuza chơi tâm lớn, lại ưu thích trêu cợt hắn, mỗi lần không xấu hổ đến Ngao bính thề ba ngày bất hoà hắn nói chuyện sẽ không bỏ qua, nhưng trong lòng tổng vẫn là có chừng mực, ví như hiện tại. Hắn cũng biết gánh vác lên trương Thân Công công mặt đi ăn bưng trong lòng trên ngọn tiểu long đích xác không phải văn kiện chuyện tốt, huống hồ sư thúc của hắn nào có hắn chân thân soái? Neuza lợi lạc biến trở về nguyên thân, thoát khỏi Càn Khôn Quyển khống chế sau hắn đã là đủ to lớn thân thể, còn mang theo xen vào thanh niên cùng trưởng thành nam giới gian độc đáo mị lực. Ngao bính thở bị kiềm hãm.

Hai dưới thân người là Giang Sơn Xã Tắc đồ lý đầu năm lâu nhất một gốc cây nặng cánh hoa cây đào núi, cầu kình thân cành đủ để thừa nhận hai người sức nặng. Một ít cây hoa đào mở được cũng phi thường, dương đỏ nhạt, dường như bầu trời biên hạ xuống nhất chói lọi mây tía, mời bọn hắn cùng phó Vu Sơn cực lạc. Ngao bính ngay tại dưới người hắn, phong phanh thân mình bởi vì sợ hãi cùng kháng cự run rẩy lên, vài lần nói chuyện muốn gọi ra tên của hắn vẫn là không phát ra thanh âm, từ trước đến nay kinh không dậy nổi gợn sóng xanh lam trong con ngươi lại gọt giũa lên ba phần xuân sắc. Neuza còn chưa bao giờ như vậy khô nóng khó nhịn qua, từ bụng dựng đứng tà hỏa theo máu lủi hướng tứ chi bách hài, cơ hồ đốt sạch tất cả của hắn bộ lý trí. Hắn kẹp chặt Ngao bính eo không cho phép hắn lộn xộn, còn lại bốn tay chạy ở Ngao bính trước ngực cùng bắp đùi, lúc nhẹ lúc nặng vuốt ve. Kỳ quái tô ngứa theo bị quờ bộ vị lan tràn tới đáy lòng, niêm trù chất lỏng từ khó có thể nói nói chỗ tư mật dũng mãnh tiến ra, ướt nhẹp một ít đồng vải dệt, Ngao bính cơ hồ đem răng cắn lại cắn, mới đưa cảm giác khác thường bài làm người trước mắt tên: "Neuza. . . Neuza -- "

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ